โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ (Lotus Arts de Vivre) เปิดตัวคอลเล็กชั่น Everlasting Love รับวาเลนไทน์

โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ (Lotus Arts de Vivre) เปิดตัวคอลเล็กชั่น Everlasting Love รับวาเลนไทน์

ย่างเข้าเดือนแห่งความรักอีกครั้ง ‘นิยามความรัก’ สมัยใหม่ของแต่ละบุคคลนั้นแตกต่างกันไปตามความ ศรัทธา เมื่อใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาการมอบสิ่งสำคัญให้กับคนรักจึงกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก หรือให้กับตัวเอง




ในโอกาสพิเศษนี้ โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ (Lotus Arts de Vivre) เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ Everlasting Love ‘รักอันไม่มีที่สิ้นสุด’ ที่มอบให้กับตัวเอง ผลงานการสร้างสรรค์ของทีมงานการผลิตชั้นสูง ชาวอิตาเลียนกับช่างฝีมือชาวไทย ที่นำวัสดุสมัยใหม่อย่างไทเทเนี่ยมและทองมาครีเอทงานฝีมือชั้นสูง หาได้ยากกับการนำวัสดุทั้งสองมาดีไซน์อยู่บนเครื่องประดับชิ้นเดียวกัน โดยไทเทเนี่ยมถูกดีไซน์ขึ้นในลักษณะของสปริงตัวแทนของความทรงจำล้ำค่าอันไร้ขอบเขต สามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ตามขนาดและสไตล์ของผู้สวมใส่ ประดับด้วยตัวอักษร ‘LOVE’ หรือโมทีฟ ที่ทำจากทองคำ เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน คอลเล็กชั่นนี้ประกอบด้วย สร้อยคอ แหวน กำไล และต่างหู ที่สามารถใส่เป็นเซ็ท มิกซ์ & แมทช์ กับแฟชั่นได้ทุกสไตล์ พบกับ โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ โฉมใหม่ได้ที่ร้าน โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ โรงแรมอนันตรา สยาม และสามารถเลือกซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.lotusartsdevivre.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้