พอล สมิธ ฉลองปีวัวด้วยคอลเลคชั่น YEAR OF OX พร้อมผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับสุภาพบุรุษ

พอล สมิธ ฉลองปีวัวด้วยคอลเลคชั่น YEAR OF OX พร้อมผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับสุภาพบุรุษ

พอล สมิธ ให้ความสำคัญกับการสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมตะวันออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2021 ถือว่าเป็นปีวัวหรือปีฉลูตามตำรานักษัตรจีน ในวัฒนธรรมจีนนั้นวัวถือเป็นสัตว์ที่ทรงคุณค่าเนื่องจากมีบทบาททางการเกษตร คุณสมบัติที่โดดเด่นของวัวตามนักษัตรจีนคือการทำงานหนัก ซื่อสัตย์ จริงจัง มีทัศนคติเชิงบวก พวกมันมีความอ่อนน้อมถ่อมตัว และในปีนี้ พอล สมิธ เฉลิมฉลองปีฉลูด้วย คอลเลคชั่นตรุษจีน 2021 Year of OX ด้วยการออกแบบลายพรินต์รูปวัวสุดน่ารัก

โดยชิ้นที่โดดเด่นในคอลเลคชั่นนี้โฟกัสที่ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังขนาดเล็ก อาทิ กระเป๋าสตางค์หนังสีดำประทับลายวัวที่มีให้เลือก 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ลายวัวแบบปั๊มลาย ลายวัวแบบไล่สี และลายวัวแบบขอบสีทอง นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตแขนยาวและเสื้อยืดลำลอง ลวยลายการ์ตูนวัวให้เลือกอีกด้วย พบกับคอลเลคชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนได้ตั่งแต่วันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 02-610-9770-1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 1 โทร. 02-160-5767-8

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้