เปลี่ยนภาพวาเลนไทน์ ให้เก๋กว่าที่เคย โทนี่ - แก้ว ครีเอทลุคสุดชิค ณ ย่าน OLD TOWN

เปลี่ยนภาพวาเลนไทน์ ให้เก๋กว่าที่เคย โทนี่ - แก้ว ครีเอทลุคสุดชิค ณ ย่าน OLD TOWN

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักให้สมกับที่เป็นสายรักแฟชั่น คลับ 21 ชวนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน โทนี่ รากแก่น และแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล มามิกซ์แอนด์แมชท์ และครีเอทลุคสุดเท่ โดยทั้งคู่ต่างพากันเดินลัดเลาะถ่ายรูป ณ ย่านเมืองเก่าของกรุงเทพมหานคร เปลี่ยนภาพวาเลนไทน์หวานๆ แบบเดิมๆ ให้เก๋กว่าที่เคย


 

 

ความร่าเริงสดใสปนความหวานของทั้งคู่ถูกถ่ายทอดออกมาด้วยเซทภาพถ่ายในวันสบายๆ ตัดด้วยความเท่จากการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแบรนด์ต่างๆ ภายใต้คลับ 21 ไม่ว่าจะเป็นชุดเดนิมจาก Alexander Wang, ชุดเดรสสีขาวสุดคลาสสิคจาก CK Calvin Klein 


 

 

ชุดเดรสลาย Swirl ลายพริ้นท์ไอคอนิคจาก Paul Smith, เสื้อผ้าที่มาในสไตล์เรียบแต่เท่จาก rag & bone, จั้มพ์สูทสีแดงที่เพิ่มความสดใสจาก DKNY เข้าคู่กันได้ดีกับลุคแคชชวลแต่โดดเด่นด้วยลวดลายจาก PS Paul Smith


 

 

เสื้อยืดลายหัวใจอันเป็นซิกเนเจอร์จาก COMME des GARÇONS PLAY ที่เพิ่มความสตรีทด้วยการเลือกมิกซ์กับยีนส์จาก Diesel และเพิ่มสไตล์ให้ไม่ซ้ำใครด้วยเสื้อผ้าจาก Club21 Multi-label


 

 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเติมเต็มลุคเท่ๆ ในวันสบายๆ ด้วยเครื่องหนังจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ กระเป๋าไอคอนิครุ่น Pashli และ Alex จาก 3.1 Phillip Lim, กระเป๋า everyday bag อย่าง Mulberry และที่ขาดไม่ได้กระเป๋าสุดฮิตที่มาในสไตล์รักษ์โลก logo bag จาก  Stella McCartney ในส่วนของกระเป๋าผู้ชายนั้นโทนี่เลือกมิกซ์ลุคเท่ๆ ด้วยกระเป๋าครอสบอดี้จาก PS Paul Smith ซึ่งมีด้วยกันหลายขนาด และกระเป๋าเป้จาก Mulberry และ A|X Armani Exchange ที่เพิ่มความมาสคูลินให้ลุคดูเท่ยิ่งขึ้น

 

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการเก็บภาพหวานแต่เท่ภายใต้บรรยากาศสุดคลาสสิค และร่วมสมัย อันสะท้อนถึงวัฒนธรรมและอารยธรรมใจกลางมหานครแห่งนี้ สำหรับวาเลนไทน์นี้ใครที่ IG ยังว่าง สามารถไปถ่ายรูปตามรอย โทนี่-แก้ว กันได้ ไม่ว่าจะคู่รัก คู่ซี้ หรือคู่พี่น้อง ก็สามารถหาเสื้อผ้ามาช่วยกันครีเอทลุคใหม่ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ให้กันและกันก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียเก๋ที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น และได้เรียนรู้สไตล์ของฝ่ายตรงข้าม แถมยังได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งวันแบบเต็มที่สุดๆ

 

 

 

#club21thailand #club21style ,

Shop online www.club21global.com 

Facebook & Instagram @club21thailand

พบกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ในเครือ Club 21 ประเทศไทย ได้ที่

Club 21   I   Club 21 Men   I   3.1 PHILLIP LIM    l    ALEXANDER WANG   l   AlX Amarni Exchange   l   BAO BAO ISSEY MIYAKE  l   COMME des GARCONS   l   DIESEL   l   DKNY   l   EMPORIO ARMANI   l   ISSEY MIYAKE   l   MULBERRY   l   PAUL SMITH   l   PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE   l   PS PAUL SMITH   l   RAG & BONE   l   STELLA McCARTNEY

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้