Off-White™ “PAINT BY NUMBERS” Bangkok Capsule Collection

Off-White™ “PAINT BY NUMBERS” Bangkok Capsule Collection

ร่วมปลดปล่อยความเป็นตัวตนผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในแบบของคุณ ถือเป็นเครื่องยืนยันความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างโลกแฟชั่นและโลกศิลปะอีกครั้ง เมื่อ ออฟไวท์ (Off-White™) แฟชั่นเฮาส์ระดับโลกสัญชาติอิตาเลียน เผยคอลเลกชั่นพิเศษที่จะมีวางจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น ภายใต้ชื่อ “Paint by numbers” โดยจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้คือการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการสเปรย์สีลงบนเครื่องแต่งกายในรูปแบบของคุณเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเอง

 

 

 

เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ผู้เป็นดีไซน์เนอร์และผู้อํานวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ ได้แฝงปรัชญาการดำเนินชีวิตขั้นสูงไว้ในคอลเลคชั่น โดยเขาได้กำหนดตัวเลขให้คุณสเปรย์สีตามเสมือนกรอบกฎเกณฑ์ทางสังคมหรือความคาดหวังของผู้อื่นที่มีต่อคุณ แต่การจะเป็นขบถไม่ทำตามกรอบความคาดหวังของผู้อื่นนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่ภายใต้การตัดสินใจของคุณเอง

 

 


 
เวอร์จิล แอบโลห์ อยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการรังสรรค์ผลงานศิลปะและได้ร่วมสนุกในการออกแบบผลงานที่จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก เวอร์จิล แอบโลห์ กล่าวเสริมว่าศิลปะเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเราในทุกๆช่วงขณะ ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์ อารมณ์ รวมไปถึงสุทรีย์ทางความรู้สึกของตัวเราเอง
 

 



คอลเลกชั่น “Paint by numbers” นี้ ยังคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ของออฟไวท์ ผ่านเสื้อผ้าที่สามารถส่วมใส่ได้ทั้งชายและหญิง เป็นชิ้นแฟชั่นสุดสตรีทที่สวมใส่ง่ายและดูโดดเด่นมีสไตล์ โดยมีมาให้เลือกมากถึง 11 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น  เสื้อยืด, กางเกงขาสั้น (Sweat shorts), เสื้อแจ็คเก็ต, กางเกงเดนิม และหมวกทรงบัคเก็ต (Bucket hat)
 

 

 

นอกจากจะเป็น "ลิมิเต็ด เอดิชั่น" แล้ว ครั้งนี้ ออฟไวท์ ยังได้ร่วมกับศิลปินแนวหน้าของไทย อย่าง คุณหนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ, คุณก้องกานต์-กันตภณ เมธีกุล, คุณนท พนายางกูร, คุณโต้ง TWOPEE-พิทวัส พฤกษกิจ และ คุณบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาร่วมรังสรรค์ผลงานและแสดงออกซึ่งจิตวิญญาณเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของแบรนด์กับศิลปินไทย โดยผลงานจากเหล่าศิลปินจะถูกนำไปประมูลเพื่อนำรายได้ไปบริจาคให้กับมูลนิธิทางศิลปะ
 

 

 

“Paint by numbers” คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างแฟชั่นและงานศิลปะที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ไม่เพียงเท่านั้นคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะที่มีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น และเมื่อซื้อสินค้าจากคอลเลกชั่นจะได้รับสีสเปรย์ด้วยทันที (สินค้ามีจำนวนจำกัด) นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นพิเศษที่สาวกของออฟไวท์ต้องพลาดไม่ได้เป็นอันขาด

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Instagram https://www.instagram.com/off___white___bangkok/ หรือทาง Official Line @offwhitebangkok

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้