Nike x COMME des GARCONS HOMME PLUS Air Carnivore Launches May 1, 2021

Nike x COMME des GARCONS HOMME PLUS Air Carnivore Launches May 1, 2021

 

COMME des GARCONS ภูมิใจนำเสนอรองเท้าสนีกเกอร์คอลลาบอเรชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด Nike x COMME des GARCONS Air Carnivore ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่กรุงโตเกียว ในโชว์ของ COMME des GARCONS HOMME PLUS SS’21 ในธีม ‘Metal Outlaw’

 

 

 

คาวาคูโบะ ต้องการถ่ายทอดความแข็งแกร่งของโลหะลงบนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ และรองเท้าสไตล์กลาดิเอเตอร์ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมพิเศษอย่าง Nike Air Carnivore เป็นแอคเซสซอรี่ชิ้นพิเศษที่มาช่วยเสริมให้เสื้อผ้าในแต่ละลุคดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

 

Nike Air Carnivore เปิดตัวครั้งแรกในปี 1993 และได้รับความนิยมหลังจากนั้นเป็นต้นมา และสำหรับ Nike x COMME des GARCONS Air Carnivore โฉมใหม่นี้ มีมาให้แฟนๆได้จับจองกันถึง 2 เฉดสีในสไตล์โมโนโครม คือสีขาว และสีดำ ที่มาพร้อมโลโก้ COMME des GARCONS HOMME PLUS อันโดดเด่น

 

 

 

Nike x COMME des GARCONS Air Carnivore จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ที่ร้าน COMME des GARCONS Gaysorn Village สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้