OYSHO พาสาวๆ ช้อปแบบนิวนอร์มัลทุกที่ทุกเวลาพร้อมกันครั้งแรกในไทย ได้แล้ววันนี้

OYSHO พาสาวๆ ช้อปแบบนิวนอร์มัลทุกที่ทุกเวลาพร้อมกันครั้งแรกในไทย ได้แล้ววันนี้

OYSHO (ออยโช่) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสำหรับหญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยสไตล์จากประเทศสเปน ยกระดับการช้อปปิ้งอย่างไร้ขีดจำกัด เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ (e-commerce store) OYSHO.com/th อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจร ผสานเทคโนโลยีภาพและวิดีโออันสมบูรณ์แบบที่ง่ายต่อการใช้งาน เพื่อการนำเสนอหลากหลายคอลเลกชันและแคมเปญต่างๆ ของแบรนด์อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งการช้อปปิ้งในยุคนิวนอร์มัล ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

 

 

 

แม้ว่าปัจจุบันแบรนด์ OYSHO จะมีร้านกว่า 599 สาขา ครอบคลุมใน 70 ประเทศ ซึ่งรวมถึงแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย ณ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2018 แล้ว แต่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลของเหล่านักช้อปออนไลน์ OYSHO.com/th จึงถูกคิดค้นให้มีหลากหลายฟีเจอร์ที่จะพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์การช้อปปิ้งอันน่าตื่นตาตื่นใจ เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าหลากหลายสไตล์ได้อย่างง่ายดายได้ในทุกที่ทุกเวลา
 

 

 

OYSHO.com/th ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์และ DNA ของแบรนด์อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งสัมผัสได้ตั้งแต่เมื่อเข้าสู่หน้าแรกไปจนถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดย OYSHO เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ซึ่งมีชื่อเสียงด้านความเชี่ยวชาญในเรื่องของ ชุดกีฬาและออกกำลังกาย ชุดชั้นใน ชุดนอน และชุดว่ายน้ำ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับหญิงสาวโดยเฉพาะ ด้วยการผสานสไตล์ที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบหรูเหนือกาลเวลา ผ่านเทคนิคการตัดเย็บอย่างประณีตเพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย

 

 

การเปิดตัวเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ OYSHO ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์จักรวาลของงานออกแบบผสานเข้ากับความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลาย ให้สามารถเข้าถึงประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ได้ในทุกที่ทุกเวลา

 

 


ในโอกาสพิเศษของการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของแบรนด์ OYSHO ในประเทศไทย ลูกค้าที่สั่งซื้อ 100 รายการแรก จะได้รับบริการจัดส่งฟรีอีกด้วย โดยสามารถเลือกช้อปคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก OYSHO ได้ง่ายๆ ที่บ้านทาง OYSHO.com/th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้