rag & bone และ ดิสนีย์ สร้างสรรค์คอลเลคชั่นแคปซูลลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับภาพยนตร์ “Cruella”

rag & bone และ ดิสนีย์ สร้างสรรค์คอลเลคชั่นแคปซูลลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับภาพยนตร์ “Cruella”

แบรนด์ rag & bone เผยการจับมือร่วมกับดิสนีย์เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมการเปิดตัว “Cruella” ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นที่ดัดแปลงจากแอนิเมชันเรื่องล่าสุดนำแสดงโดย เอ็มมา สโตน และเอ็มมา ทอมป์สัน พร้อมออกฉายในโรงภาพยนตร์และ Disney+ (ดิสนีย์ พลัส) บริการสตรีมมิ่งจากค่ายดิสนีย์ ซึ่งสามารถรับชมรอบปฐมทัศน์โดยมีค่าบริการเพิ่มเติมประเภทครั้งเดียวในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ คอลเลคชั่นแคปซูลนี้ ได้ออกแบบเสื้อผ้า ready to wear ไปจนถึงรองเท้าไว้ทั้งสิ้น 14 ชิ้น โดยชูคาแรกเตอร์วายร้ายไอคอนนิกจากภาพยนตร์อย่าง Cruella de Vil

 

 

 

“Cruella” เวอร์ชั่นดิสนีย์เปิดฉากขึ้น ณ กรุงลอนดอนในช่วง 1970 ระหว่างยุคของการปฏิวัติแนวพังก์ร็อก นักแสดงเจ้าของรางวัล Academy Award® เอ็มม่า สโตน รับบทบาทเป็น Estella นักต้มตุ๋นรุ่นเยาว์ ก่อนจะผันตัวเป็น Cruella ในวัยสาวสะพรั่ง สำหรับคอลเลคชั่นนี้ rag & bone เผยจินตนาการใหม่ด้วยเสื้อผ้าที่ดูสวมใส่สบาย ไร้พิธีรีตองในแบบฉบับพังก์ โดยใช้ลวดลายกราฟฟิกบนเฉดสีดำ ขาว และแดง แล้ววาดลวดลายไว้บนชิ้นงานสุดคลาสสิกที่ยังคงกลิ่นอายของงานตัดเย็บแบบเทเลอร์เหนือกาลเวลาในสไตล์ผู้ดีอังกฤษและเปี่ยมคุณภาพ สื่อนัยยะของคาแรกเตอร์ตัวละคร Cruella และฉากในภาพยนตร์ที่ผสานรวมไว้ในคอลเลคชั่นนี้

 

 

 

ทั้งเสื้อแจ็คเก็ตผ้าเดนิมชายรุ่ย กางเกงยีนส์สีขาวผ่าช่วงเข่าตกแต่งดีเทลโซ่ช่วงสะโพก ชุดสลิปเดรสบางเบาสีแดงเพลิงพร้อมงานคัลเลอร์บล็อกตัดกับสีดำ เสื้อแจ็คเก็ตและกระโปรงผ้าทวีตเข้าชุดสุดคลาสสิก การเลือกใช้เนื้อผ้าบางเบา การตัดเย็บสุดเนี้ยบสไตล์เทเลอร์บนโครงแบบโอเวอร์ไซส์ และชิ้นงานหลักอย่างเสื้อถักแนวสปอร์ต และเสื้อยืดลายกราฟฟิกที่มาเติมเต็มคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ready to wear นี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ร่วมด้วยจิตวิญญาณอันเป็นแก่นแท้ของแบรนด์ rag & bone ที่ให้ความสำคัญในรายละเอียด อย่างงานประดับตกแต่งอักษรย่อชื่อ Cruella บนแผ่นหนังดีไซน์เฉพาะที่ด้านหลังกางเกงยีนส์ทรงตรง ตัวหนังสือลายกราฟฟิกด้านในเสื้อแจ็คเก็ตผ้าเดนิมและเสื้อยืด ส่วนรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้เน้นไปที่ความสวมใส่ง่ายไม่แพ้กัน อาทิ รองเท้าแซนดัลสายรัดส้น รองเท้าแตะหนังแบบสวมทรงคลาสสิก และรองเท้าสวมหุ้มส้น กับดีเทลที่มีกลิ่นอายอันทันสมัยบนรองเท้าหนังหุ้มส้นของผู้ชายที่สายรัดปรับขนาดได้
 

 



rag & bone และดิสนีย์ ได้เคยจับมือกันร่วมออกแบบคอลเลคชั่น เพื่อเฉลิมฉลองให้กับคาแรกเตอร์ไอคอนนิกจากดิสนีย์ มาแล้วในปี 2017 กับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Star Wars: The Last Jedi” คอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องนี้จนสินค้าขายหมด และด้วยกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยม ในปีต่อมาทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นยูนิเซ็กส์ Micky Mouse เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีให้กับตัวละคร Mickey ซึ่งนับเป็นแคมเปญต้นแบบในการเฉลิมฉลองระดับโลกถึงตำนานและกระแสป็อปคัลเจอร์ในตลอด 90 ปีที่ผ่านมาของ Mickey Mouse

 

 

 

สำหรับคอลเลคชั่นแคปซูลลิมิเต็ดอิดิชั่น Cruella พร้อมจัดจำหน่าย ณ ร้าน rag & bone สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้