THE NEW INTENSITY อีกระดับของความเข้มข้นจาก Y LE PARFUM

THE NEW INTENSITY อีกระดับของความเข้มข้นจาก Y LE PARFUM

ในปี 2017 อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ นำอักษรตัวแรกของชื่อผู้ก่อตั้งแบรนด์มาแปลงเป็นคำถาม แล้วตั้งชื่อน้ำหอมกลิ่นใหม่ตามตัวอักษรนั้น… เพราะทุกอย่างเริ่มต้นด้วย “Y” Y หยิบเอาตระกูลกลิ่นฟูแชร์ (fougère) ซึ่งเป็นตระกูลกลิ่นสำหรับน้ำหอมผู้ชายที่โดดเด่นที่สุด มานำเสนอในรูปแบบใหม่ที่น่าทึ่ง ด้วยความตรงข้ามกันระหว่างความสว่างเจิดจ้ากับความเข้มอันน่าลุ่มหลง สร้างสรรค์โดยดาวเด่นในหมู่นักปรุงน้ำหอม โดมินีก โรพียง (Dominique Ropion) มาสเตอร์เพอร์ฟูเมอร์ (Master Perfumer) ของ IFF

 

 

 

วันนี้ ด้วย Y LE PARFUM น้ำหอมเวอร์ชั่นล่าสุดในตระกูล Y อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ขยายขอบเขตของน้ำหอมบุรุษให้กว้างไกลยิ่งขึ้น โดยการค้นหาช็อตเข้ม ๆ ซึ่งรวมแง่มุมของกลิ่นที่มอบความรู้สึกที่ “สะอาด” และ “เซ็กซี่” ของตระกูลกลิ่นฟูแชร์เข้าด้วยกัน เวอร์ชั่นที่เข้มข้นที่สุดของ Y ซึ่งจับคู่กลิ่นลาเวนเดอร์ (lavender) ที่มีชีวิตชีวากับความหนักแน่นของซีดาร์วูดฮาร์ท (Cedarwood Heart) คือการแสดงออกของกลิ่นที่เปี่ยมพลัง การคงกลิ่นหอมยาวนานเป็นพิเศษ ฝากรอยกลิ่นที่สดชื่นและเซ็กซี่ไว้บนผิวกายเนิ่นนาน

 

 

ใน Y LE PARFUM เขาสร้างสรรค์ความขัดแย้งนี้ด้วยการเล่นกับความสว่างของลาเวนเดอร์ซึ่งตัดกับความหนักแน่นของซีดาร์วูด ส่วนผสมชั้นเลิศทั้งสองชนิดซึ่งเป็นวัตถุดิบพิเศษเฉพาะอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้เท่านั้น มอบท่วงทำนองแห่งกลิ่นหอมให้กับ Y LE PARFUM ซึ่งขับเน้นด้วยจังหวะดั้งเดิมของกำยานอันเป็นเอกลักษณ์ประจำน้ำหอม Y ทุกเวอร์ชั่น ท้วงทำนองแห่งกลิ่นหอมนี้เริ่มบรรเลงด้วยท่อนฮุกที่ระดับเสียงทะยานสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อกลิ่นแอ็ปเปิลเขียวสดกรอบเผยแง่มุมแบบผลไม้ และกลิ่นเกรพฟรุตที่ชวนน้ำลายสอทำหน้าที่เป็นอารัมภบทให้กับให้กับกลิ่นขิงที่หอมแหลมแบบเลมอนและเอเลมี (elemi)

 

 

 

เสริมพลังของการผสานกลิ่นที่ทำให้รู้สึกสดชื่นนี้ด้วยอัลดีไฮด์ (aldehyde) - โมเลกุลที่ให้กลิ่นหอมเหมือนเสื้อทีเชิ้ตสีขาวที่เพิ่งรีดเสร็จใหม่ๆ – กลิ่นอายแบบโลหะที่เหมือนกับการริฟฟ์ (riff) กีตาร์ไฟฟ้าอย่างเร้าใจก้องกังวานออกมาด้วยกลิ่นกำยานหอมเย็นที่โชยอยู่ตลอดการพัฒนากลิ่นของน้ำหอมนี้ กลิ่นหอมเย็นสดชื่นแบบมิ้นต์ของดอกเจอเรเนียม (geranium) ยืดเวลาให้กับความสว่างของกลิ่นแรกเมื่อ Y LE PARFUM เปลี่ยนอารมณ์เข้าสู่ความเย้ายวนใจยิ่งขึ้นอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

ขวดน้ำหอม “YCON” ในขวดสีดำ ลึกลับ เคร่งขรึม ดุดัน แต่ก็เซ็กซี่อยู่ในที และด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ อย่างแท้จริง… สีดำคือตัวอย่างที่ชัดเจนของความโก้เก๋โฉบเฉี่ยว ขณะเดียวกันเป็นสัญลักษณ์ของการล้มล้างรูปแบบเดิมๆ ลองนึกถึงสูทที่ตัดเย็บอย่างประณีต หรือกางเกงยีนส์หนังรัดรูปที่ร็อคสตาร์นิยมสวมใส่ดูสิ เพื่อสะท้อนความเข้มถึงขีดสุดของ Y LE PARFUM  ขวดน้ำหอม Y ที่เรียบโก้และล้ำสมัย ซึ่งออกแบบโดยซูซานน์ ดอลตัน (Suzanne Dalton) จึงได้รับการตกแต่งใหม่ตลอดทั้งใบด้วยแล็กเกอร์สีดำเข้ม สัมผัสประสบการณ์ความหอมเข้มขั้นสุดของ Y LE PARFUM ที่เป็น YSL อย่างแท้จริง Y LE PARFUM 60ML 4,800 THB, Y LE PARFUM 100ML 6,100 THB

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้