งัดนวัตกรรม บุกตลาดกางเกง! GQ ผุด GQ PerfectPants™ ขยายฐานลูกค้า แก้ปัญหา สร้างจุดต่าง มัดใจชายไทย

งัดนวัตกรรม บุกตลาดกางเกง! GQ ผุด GQ PerfectPants™ ขยายฐานลูกค้า แก้ปัญหา สร้างจุดต่าง มัดใจชายไทย

จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel)  แบรนด์แห่งนวัตกรรม ไม่หยุดวิจัย คิดค้นเเละพัฒนาโปรดักซ์ที่สามารถทำให้ชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้นได้ ล่าสุดเตรียมปฏิวัติวงการกางเกงพร้อมช่วยแก้ปัญหาการสวมกางเกงของชายไทยด้วย GQ PerfectPants™ ที่สุดแห่งอินโนเวชั่นกางเกง ชู 10 ฟีเจอร์แก้ปัญหาการสวมกางเกงทั้งหมดของชายไทย ผ่านคอนเซ็ปต์ MADE BY PAIN ที่จะมาช่วยแก้ปัญหา Pain Points ที่ชายไทยส่วนใหญ่เจอกับการใส่กางเกงตัวอื่นๆให้หมดไป!

 


 

นวัตกรรมของ GQ PerfectPants™ ใช้เวลากว่า 6 เดือนในการวิจัยและดีไซน์จนออกมาเป็นที่สุดแห่งกางเกง ชูคุณสมบัติหลักรวม 10 ฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาการสวมกางเกงของชายไทยโดยเฉพาะ ปัญหาเล็กๆน้อยทั้งเรื่อคราบสกปรกบนกางเกง ซิปแตกระหว่างวัน เอวยืดหดไม่ได้ ใส่ไม่สบาย ใส่ไม่คล่องตัว เนื้อผ้ายับง่าย เสื้อหลุดออกจากกางเกงตลอด กระเป๋ากางเกงตุง หรือหาไซซ์ที่พอดีไม่ได้สักที จะหมดไปเพราะนวัตกรรมของ GQ PerfectPants™ ไฮไลท์ ได้แก่

 

 

 

GQ Guard™ นวัตกรรมเอกลักษณ์ของ GQ กับผ้าคุณสมบัติสะท้อนน้ำ สามารถล้างรอยเลอะออกได้ด้วยน้ำเปล่า ช่วยปกป้องกางเกงของคุณจากคราบเปื้อน

 

 

GQ Safe Cell™ กระเป๋าด้านในสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ ทำจากผ้าที่ผสาน Silver Fiber ทำให้มีคุณสมบัติป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่อาจเป็นอันตรายต่ออวัยวะสืบพันธุ์

 



 
GQ Stretch™ เนื้อผ้ายืดได้ 4 ทิศทาง ใส่สบาย คล่องตัวทุกกิจกรรม


 

 

GQ Buffet Waist™ ขอบเอวยืดขยายออกมาได้ 1 นิ้ว เพื่อรองรับวันที่มีมื้อพิเศษหรือน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น





GQ Adjust Button™ มีกระดุมที่ขอบเอวไว้ปรับขนาดรอบเอวให้เล็กลงได้ถึง 2 นิ้ว

 




GQ Grip Tech™ ขอบเอวด้านในเย็บติดแถบซิลิโคน ช่วยป้องกันชายเสื้อหลุดออกนอกกางเกง

 

 

GQ Easy Care™ เนื้อผ้ายับยาก แทบไม่ต้องรีด เพียงสะบัดตอนแห้งหมาดๆ แล้วตากทิ้งไว้ในที่มีลมโกรก

 

 


GQ Pocket™ ช่องกระเป๋าอเนกประสงค์ดีไซน์ให้อยู่แยกออกมาจากช่องกระเป๋ากางเกงปกติ ทำให้ใส่กุญแจรถหรือของกระจุกกระจิกได้โดยไม่ตุงออกมา


 

 


GQ Lock™ หัวซิปล็อคอัตโนมัติ ไม่เลื่อนลงเองขณะสวมใส่



 

GQ Size™ มีไซส์ให้เลือกมากที่สุด เพื่อให้ได้กางเกงที่พอดีที่สุด พบกับ GQ PerfectPants™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมกางเกง ทั้ง 12 ไซซ์ 4 สีที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ GQsize.com คลิก! bit.ly/3yNrJJN พิเศษ! โปรโมชั่นเปิดตัวสุดปัง เมื่อซื้อ GQ PerfectPants™ 1 ตัว รับส่วนลด 30% เหลือเพียง 1,390 บาท จากราคาเต็ม 1,990 บาท ซื้อ 2 ตัว รับส่วนลด 35% ซื้อ 3 ตัว รับส่วนลด 40% ตั้งแต่วัน 1 - 23 มิ.ย. 2564 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official

Twitter https://twitter.com/gq_apparel

Tiktok @GQapparel_official

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้