คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 จาก Mulberry

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 จาก Mulberry

 

หลังจากที่รอการหวนคืนและการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่อันเปี่ยมไปด้วยความหรูหรามาอย่างยาวนาน Mulberry กลับมาอีกครั้งพร้อมด้วยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 ที่ได้ผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเข้ากับการออกแบบสุดคลาสสิกไร้กาลเวลา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน

 



 

Mulberry เปิดตัวกระเป๋า Iris Hobo โดยยึดเอาโครงร่างที่ดูเรียบแต่หรูของกระเป๋า Iris ที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เอาไว้ หากแต่ในขณะเดียวกันก็ได้เพิ่มความผ่อนคลายด้วยการประดับตัวล็อกแบบ Keystone อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ จากนั้นเพิ่มกลิ่นอายของยุค 1970s เข้าไป โดนนำสไตล์อันโดดเด่นของคอลเลคชั่นจาก Mulberry ในช่วงต้นมาใช้ ในส่วนของกระเป๋า East West Amberley รุ่นใหม่จะถูกนำเสนอในสไตล์อันร่วมสมัย เพื่อปรับให้เข้ากับการใช้งานในช่วงกลางคืนมากขึ้น ด้วยทรงกระเป๋าแบบแนวนอนและสายสะพายโซ่จะทำให้ East West Amberley เหมาะแก่การใช้งานในโอกาสพิเศษ อีกทั้งขนาดที่ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปยังจะช่วยให้กระเป๋ารุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่มีน้ำหนักเบาสำหรับการใช้งานในช่วงกลางวันอีกด้วย

 



 

กระเป๋ารุ่น Bryn satchel จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 หลังจากที่ได้เปิดตัวไปในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2012 โดยจะมาพร้อมกับสไตล์วินเทจที่ดูเฟมินิน ซึ่งเกิดจากการปรับรูปทรงกระเป๋าเอกสารให้มีโครงร่างที่อ่อนนุ่มยิ่งขึ้น ในส่วนของกระเป๋า Roxanne ประดับหมุดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจะถูกนำกลับมาตีความใหม่ในซีซั่นนี้ โดยกระเป๋า Roxanne ในขนาดที่เล็กลงจะถูกนำเสนอเป็นส่วนหนึ่งของ Icon Editions ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในซีรีส์ Mulberry Editions และนับเป็นคอลเลคชั่นที่ประกอบไปด้วยกระเป๋ารุ่นไอคอนิกหลากหลายดีไซน์ที่ปรากฏในไซส์เล็กกระทัดรัด

 

 

 

ในส่วนของโทนสีนั้น Mulberry ได้เลือกใช้สีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ (Mulberry Pink) มาเพิ่มความสดใสให้กับกระเป๋าในรุ่นต่างๆ และในขณะเดียวกันก็เพิ่มความสนุกให้มากยิ่งขึ้นด้วยโทนสีใหม่อย่าง สีเขียวอมเทา (Cambridge Green) สีส้มอ่อน (Apricot) สีฟ้าอ่อน (Cloud) และสีน้ำเงิน (Metal Blue) นอกจากนี้ Mulberry ยังได้ใช้ลูกเล่น Patchwork ผ้าทวีด และหนัง Crushed เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับคอลเลคชั่น

 

 

 

เพื่อสานต่อปรัชญา Made to Last ของแบรนด์ Mulberry มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่กระเป๋ากว่า 70% ของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 ใช้กระบวนการฟอกสีที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ และกว่า 58% ยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน gold standard ในเดือนมิถุนายน Mulberry Editions จะถูกเปิดตัวพร้อมกับหนังที่ฟอกสีโดยใช้ผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นหลัก ซึ่งจะถูกพัฒนาลวดลายบนหนังให้งดงามตามธรรมชาติ อีกทั้งวัสดุหลักที่เราใช้มาอย่างยาวนานอย่างหนัง Scotchgrain ที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน จะถูกผลิตขึ้นจาก Bio-Synthetic ที่ได้จากธัญพืชที่ไม่สามารถรับประทานได้ ซึ่งจะกลายเป็นของเสียหากไม่นำมาใช้

 

 

 

ความต้องการเน้นในเรื่องคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานคือปัจจัยสำคัญที่นำไปสู่การผลิตสินค้า ณ โรงงานใน Somerset ซึ่ง Mulberry ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และไม่ส่งของเสียไปยังพื้นที่ทิ้งขยะ กว่า 50% ของสินค้าในคอลเลคชั่นจะถูกผลิตในโรงงานดังกล่าวด้วยกลุ่มช่างผู้มากฝีมือ ซึ่งได้รับการฝึกฝนจากโครงการการพัฒนาทักษะของ Mulberry มาอย่างยาวนาน


 

 

ปรัชญา Made to Last คือหัวใจสำคัญของคอลเลคชั่นจาก Mulberry ซึ่งริเริ่มขึ้นตามความต้องการของ Roger Saul ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เพื่อสร้างสิ่งที่ดี และส่งต่อสิ่งดีๆ เหล่านั้นให้แก่คนในรุ่นหลัง ซึ่งจะได้เห็นได้จากวัสดุที่เราเลือกใช้ ขั้นตอนการผลิต การซ่อม และจำหน่ายสินค้าของเราในปัจจุบัน

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : Mulberry Thailand Official LINE : @mulberryth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้