BALENCIAGA LE CAGOLE

BALENCIAGA LE CAGOLE

กระเป๋า Balenciaga Le Cagole นำรายละเอียดซิกเนอเจอร์จากกระเป๋ารุ่น Classic มาปรับโฉมในรูปแบบทิศทางใหม่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ It Bag ด้วยรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ชื่อกระเป๋า Le Cagole ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำว่า “cagole” เป็นคำศัพท์สแลงในภาษาฝรั่งเศส ซึ่งกล่าวถึงลักษณะบุคคลที่มีความ “มากเกินไป" (too much) ไม่ว่าจะเป็นการสวมเครื่องประดับที่มีประกายระยิบระยับ การใช้น้ำหอม การแต่งตัวสีสันฉูดฉาด และโลโก้ที่มากเกินไป les cagoles จึงเปรียบเสมือนเป็นผู้อุทิศตนให้กับแบรนด์แฟชั่นอย่างต่อเนื่อง

กระเป๋า Le Cagole มาใน 4 รูปแบบ ตั้งแต่กระเป๋าสะพายไหล่ ไปจนถึงโฮโบขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยหมุดโลหะ หัวเข็มขัดโลหะขนาดเล็ก และซิปพู่ห้อยของรุ่น Classic อีกทั้งยังเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้กับตัวกระเป๋ามากยิ่งขึ้น โดยการนำฮาร์ดแวร์โลหะที่นูนขึ้น  สายกระเป๋าที่สามารถปรับได้ รวมถึงชาร์มหนังในรูปแบบกระเป๋าขนาดเล็ก และกระจกรูปหัวใจด้านนอกมาประดับ ลักษณะภายนอกของกระเป๋าจะเป็นหนังรูปทรงจับจีบ และมีฝาปิดกระเป๋าอีกชั้น กระเป๋าใบนี้ทำจากวัสดุหนังแกะ Arena ซึ่งประกอบด้วยหนังปั๊มนูนลายจระเข้ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ และยังมีหนังแกะเคลือบเงา หนังแกะพิมพ์ลายดอกไม้ หรือหนังปั๊มนูนลายจระเข้เคลือบเงาตกแต่งด้วยหมุดคริสตัล กระเป๋า Le Cagole นับเป็นตัวอย่างการนำเสนอทัศนคติในแบบ More-is-More ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันที่สะดุดตาอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้