HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE คอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021/22 Never Change, Ever Change

HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE คอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021/22 Never Change, Ever Change

 

HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE (ออมม์ พลิซเซ่  อิซเซ่ มิยะเกะ) เปิดตัวคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021/22 ในชื่อ Never Change, Ever Change โดยคอลเลคชันนี้นำเอาเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิคแบบดั้งเดิมมาศึกษาผ่านมุมมองอันทันสมัย โดยผสมผสานแนวคิดดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ จนเกิดเป็นคอลเลคชันที่ถือกำเนิดนิยามของผลงานพื้นฐานของแบรนด์ในรูปแบบใหม่ และที่สำคัญยังแสดงให้เห็นถึงเจตนาของแบรนด์ในการพัฒนาไปข้างหน้า แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงซื่อตรงต่อวิธีการการออกแบบ และผลิต ไปพร้อม ๆ กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป

 

 

 

SOLID PLEATS  :  ซีรีส์แรกของแบรนด์ที่ใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ผ่านการรีไซเคิล 100% โดยมีเนื้อและผิวสัมผัสเดียวกับเนื้อ ผ้าเดิม ในฤดูกาลนี้ออกแบบด้วยสีดำเพื่อความสะดวกสบายในการนำไปมิกซ์แอนด์แม็ตช์ และมีให้เลือกถึงห้าสไตล์ด้วยกัน ซึ่งรวมถึงกางเกงทรงเบสิค (สไตล์ที่มีการจับพลีทบริเวณเอวและชายกาง เกง) พร้อมรายละเอียดการจับพลีทที่ด้านหน้า)

 

 

 

BASKET  :  ซีรีส์ลายพรินต์นี้มีจุดเด่นตรงลวดลายที่วาดขึ้นด้วยมือซึ่งได้แรงบันดาลใจจากตะกร้าแอฟริกา โดยฝีแปรงที่ปรากฎในลายพรินต์แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของตระกร้าที่สานขึ้นด้วยมือ ซึ่งช่วยให้เสื้อผ้าดูมีชีวิตชีวาในขณะเคลื่อนไหว

 

 

 

TAILORED PLEATS  :  หนึ่งในซีรีส์พื้นฐานของแบรนด์ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อผ้าเจอร์ซีย์จับพลีทและโครงร่างอันเฉียบคม ในฤดูกาลนี้มีการเปิดตัวสไตล์ใหม่ ได้แก่ แจ็คเก็ตตัวสั้นเข้ารูป และแร็ปที่มาพร้อมกับการป้ายที่ดูคล้ายผ้าคาดที่บริเวณช่วงเอว มีให้เลือกในโทนสีเรียบ

 

 

 

TWEED PLEATS  :  นี่เป็นพลีทซีรีส์แรกที่เลือกใช้ผ้าซึ่งทอด้วยเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ย้อมสี จึงได้มาซึ่งเนื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นคล้ายผ้าวูล แต่มีน้ำหนักเบากว่าและไม่ยับย่น มีให้เลือกในสไตล์คลาสสิคที่ดูประณีตงดงามด้วยงานคัตติ้งที่ทันสมัยและเรียบง่าย

 

 

 

PRESS COAT  :  ซีรีส์เสื้อโค้ทนี้มีจุดเด่นที่แขนเสื้อแบบสองชั้น (pseudo double sleeves) ซึ่งเกิดจากการที่แขนเสื้อบริเวณช่วงข้อศอกถูกยึดเก็บไว้ด้านในและรีดให้เรียบ ตัวเนื้อผ้าเองทำจากเส้นด้ายที่ด้านในกลวงเพื่อให้ได้ความเบาที่ต้องการ ในขณะที่งานดีไซน์สอดแทรกความทันสมัยลงในรูปทรงคลาสสิค

 

 

 

PE DECK SHOES-HI  :  ซีรีส์โปรเจ็ครองเท้าครั้งที่สามที่ HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับ WAKOUWA โดยด้านบนของตัวรองเท้าเลือกใช้ผ้าแชมเบรย์ (chambray fabric) และมีให้เลือกในสองโทนสี ความมันเงาตามธรรมชาติของเนื้อผ้าช่วยให้รองเท้าได้ลุคที่เป็นทางการในขณะเดียวกันก็เสริมรูปทรงที่เรียบง่ายให้ดูเด่นชัดยิ่งขึ้น 

 

 


พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021/22 จาก HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE (ออมม์ พลิซเซ่ อิซเซ่ มิยะเกะ) ได้แล้ววันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้