TORY BURCH: MOTHER'S DAY GIFT GUIDE

TORY BURCH: MOTHER'S DAY GIFT GUIDE

ในโอกาสเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะถึงนี้ ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ ส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ก ขอนำเสนอไอเท็มที่เหมาะกับคุณแม่ทุกสไตล์ สำหรับการแต่งตัวทั้งในวันที่ต้องการเป็นทางการ หรือ วันพักผ่อนสบายๆ โดยคอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 นี้ พลาดไม่ได้กับ T Monogram ที่มีมาให้เลือกกันในหลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงยอดนิยมอย่าง บัคเก็ต (Bucket Bag) หรือกระเป๋าโท้ท ใช้คู่กับกระเป๋าสตางค์เข้าเซ็ต อีกทั้งรุ่นคลาสสิคอย่างคิร่า (Kira) มาในทรงใหม่ ปรับดีเมลลายควิลท์ เพื่อความเรียบหรูเข้ากับสไตล์ Top Handle โดยสามารถแมทช์เข้ากับรองเท้ารุ่นใหม่ โลโก้เงางามอย่าง Eleanor Loafer หรือรองเท้าแตะ Double T ขนนุ่มสวมใส่สบายได้ทั้งในและนอกบ้าน คอมพลีทลุคด้วยเครื่องประดับอย่างต่างหูโลโก้มุก หรือผ้าพันคอลายโมโนแกรม

ทุกๆ คอลเลคชั่นของ ทอรี่ เบิร์ช จะได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงาน ทั้งจากการท่องเที่ยว ศิลปะ รวมถึงชีวิตส่วนตัวในด้านครอบครัว อย่าง คุณพ่อ คุณแม่ ที่เป็นหัวใจหลัก ทำให้ทุกๆคอลเลคชั่นนั้น แฝงไปด้วยความรัก ความอบอุ่น พร้อมสอดแทรกด้วยความมีสไตล์ ในแบบฉบับของทอรี่ เบิร์ช ให้ทุกไอเท็ม ได้เป็นของขวัญสุดพิเศษที่ประทับใจคุณแม่อย่างแน่นอน 

เลือกสรรของขวัญสุดพิเศษแทนความรักให้กับคุณแม่ได้แล้ววันนี้ และช้อปออนไลน์ ได้ที่ LINE OFFICIAL @toryburch_th


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้