Versace Pre-Fall 2021 Collection “Le Muse” ความมั่นใจสู่เสื้อผ้าสไตล์ใหม่ในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลง

Versace Pre-Fall 2021 Collection “Le Muse” ความมั่นใจสู่เสื้อผ้าสไตล์ใหม่ในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลง

สำหรับคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021 (Pre-Fall 2021) ของ Versace ในครั้งนี้ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีในยุคปัจจุบัน ผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งกลายมาเป็นมิวส์ผู้สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ของโดนาเทลลา เวอร์ซาเช กับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความเป็นตัวของตัวเองที่มีความแตกต่างหลากหลาย การสร้างสรรค์ must-have ไอเท็มภายใต้ช่วงเวลาที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลง ซึ่งสำหรับเวอร์ซาเชในครั้งนี้คือการโฟกัสที่รูปแบบการตัดเย็บ โครงชุดแบบใหม่ การเลือกใช้เนื้อผ้า และสีสันมาจับคู่กันในแบบที่คาดไม่ถึง

 
หนังสีดำที่ดูเพรียวบาง คือวัสดุที่เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เสมอมา โดยในคอลเลคชั่นนี้ถูกนำมาใช้ในรูปแบบของเบลเซอร์ กระโปรงทรงเอ และเดรส โครงชุดในคอลเลคชั่นนี้จะมีลักษณะที่เรียบง่ายมากขึ้น เช่นเดียวกันกับโทนสีที่มีสีหลักอย่างดำ น้ำตาลคาราเมล ผสมผสานกับการใช้สีสด ไม่ว่าจะเป็นสีแดง ส้ม น้ำเงินอิเล็กทริกบลู

 
สเว็ตเชิ้ตถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ให้กลายเป็นเดรส โดยมีดีเทลทำให้เอวคอด สำหรับลิตเติ้ลแบล็กเดรสในซีซั่นนี้ทำด้วยผ้าเจอร์ซีย์เนื้อหนาหรือหนัง โดยสามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่กลางวันไปจนถึงกลางคืน โดยเฉพาะในชุดที่มีการตกแต่งด้วยเครื่องประดับอัญมณีชิ้นเล็กชิ้นน้อย สำหรับเครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้ มีความโดดเด่นมากขึ้นด้วยโทนสีที่สะดุดตา ผสมผสานกับสีหลักของคอลเลคชั่นอย่างสีดำและสีน้ำตาลคาราเมล อย่างกระเป๋า La Medusa ก็มาในรูปทรงใหม่ในสไตล์โฮโบ มีให้เลือกสามขนาด หรือกระเป๋าสุดคลาสสิกในไลน์ Virtus ก็มาพร้อมดีเทลสดใหม่ด้วยการใช้ขนเฟอร์เทียมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


ในส่วนของเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษนั้น นำเสนอรูปแบบเสื้อผ้าที่มีความทันสมัยเหมาะกับผู้ชายในยุคปัจจุบัน ในรูปแบบของงานสปอร์ตแวร์ กลิ่นอายของนักกีฬา การใช้ผ้าแคชเมียร์ เสื้อออกซฟอร์ดเชิ้ตผ้าแฟลนเนลลายตาราง และเอาต์เตอร์แวร์ในสไตล์ยูริเทอเรียนอันมากไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน โอเวอร์โค้ตมาในรูปแบบที่มีรูปทรงเส้นสายที่เรียบง่ายมากขึ้นในโทนสีน้ำเงินสด และสีเขียว

ลายพิมพ์ในคอลเล็กชั่นนี้มาพร้อมกับลายพรางในรูปแบบของเวอร์วาเซ ซึ่งเป็นการนำเอาลายพรางมาผสมผสานกับลวดลายสไตล์บาร็อคโคออกมาเป็นลวดลายที่เรียกว่าบาร็อคโคแฟลก (Baroccoflage) ในโทนสีกากี-น้ำตาลและน้ำเงินนาวี-น้ำเงินอิเล็กทริกบลู ในขณะที่ชุดสูทนั้นตัดเย็บด้วยเส้นสายคมกริบ แต่ใช้เนื้อผ้าแบบใหม่ นอกจากนั้นยังมีการใช้ลายพิมพ์บาร็อคโคแฟลกแบบจางๆ สวมใส่กับสปอร์ตแวร์ที่ดูผ่อนคลายเพื่อสร้างลุคที่ดูขัดแย้งแต่ลงตัว

 
สำหรับเสื้อยืดผ้าเจอร์ซีย์ และสเว็ตเชิ้ตนั้นสร้างสรรค์มาจากเนื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะที่ชุดที่มีความเป็นทางการสร้างสรรค์ขึ้นมาจากผ้าที่ค้างอยู่ในสต็อกของเวอ์ซาเช่เอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเวอร์ซาเช่ที่จะก้าวสู่การเป็นแบรนด์ภายใต้ปรัชญาการผลิตที่คำนึงถึงความยั่งยืนมากขึ้น

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้