PAUL SMITH เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรี ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

PAUL SMITH เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรี ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

 

คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 นี้ Paul Smith นำคุณเดินทางสู่วิถีวัฒนธรรมย่อยที่เป็นสิ่งบ่งชี้ถึงแนวทางการทำงานของ Paul Smith การผสมผสานเอกลักษณ์งานออกแบบเสื้อผ้าตามแบบฉบับอังกฤษเพื่อเจเนอเรชั่นใหม่

 

 

 

ตามรอยจากโชว์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย ที่จัดแสดงไปเมื่อเดือนมกราคมในช่วงปารีส แฟชั่นวีค สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรีล่าสุดโดย Paul Smith กับการนำเสนอเรื่องราวชิ้นคลาสสิกของ Paul Smith ที่ผ่านการปรับแต่งและปรุงโฉมขึ้นมาใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นปี 2021 เช่นเดียวกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย

 

 

 

 

เนื้อผ้า และเทคนิคการตัดเย็บ ได้ปรับให้มีสัดส่วน รูปทรงลุคดูแคชชวล ใส่สบายขึ้น เพื่อสร้างสรรค์ลุคสำหรับสวมใส่ได้ในทุกวันพร้อมความเนี้ยบ เฉียบคม สำหรับเซ็ทเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงเข้าชุดผสมผสานให้มีทรงของชุดที่ดูสวมใส่ได้สบายบนเนื้อผ้าที่ตัดเย็บให้ได้ลุคเรียบเฉียบ สมกับโลกแห่งการ WFH ที่ต้องทำงานจากที่บ้านในยุค 2021 นี้ เมื่อให้โครงร่างของชุดสูทที่ดูขึ้นรูปเป็นทางการดูนุ่มนวลขึ้น ทรงเสื้อของชุดสูทโฉมใหม่กับกระดุมเรียง 4 เม็ด และกลิ่นอายของยุค 1970 ถือเป็นสไตล์หลักของคอลเลคชั่นนี้ มาพร้อมกับเฉดสีทอง ลวดลายตารางและลายทาง

 

 

 

ในทุก ๆ คอลเลคชั่นของ Paul Smith โครงร่างการตัดเย็บ ลายตารางหมากรุก และลายทางล้วนเป็นเอกลักษณ์ที่มีให้เห็นอยู่เสมอ ลวดลายเพสลีย์ (Paisley) ที่ปรับให้ดูทันสมัยขึ้นช่วยปรับโฉมให้กับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Paul Smith ปรากฏอยู่บนชุดเดรส และคอลเลคชั่นกระเป๋าถือทรงโท้ทและกระเป๋าสะพายไหล่ ลายตารางทาร์ทันและลายตารางหมากรุกจากในยุคของแนวเพลงสกาช่วงปี 1970 นำมาจับแต่งร่วมกับชิ้นงานลายตารางในรูปแบบอื่น ๆ

 

 

 

เฉดสีเขียวในโทนเข้มหม่นอย่างสีเขียวของต้นไม้ในฤดูหนาว สีม่วง และสีน้ำตาลถูกเบรกด้วยสีสันอันสดใสของสีเขียวมะนาว สีส้ม และสีชมพู ลายพิมพ์ดอกไม้ช่วยสร้างสัมผัสของความอ่อนโยนบนเสื้อแจ็คเก็ตทรงทหารมาดเข้ม และรองเท้าบู้ทที่ดูบึกบึน

 

 

การนำเสนอรูปแบบความเป็นตัวตนของ Paul Smith ที่คุ้นเคยในวิถีอันทันสมัย สร้างสรรค์ อย่างกระเป๋าเพ้นท์ลายทางโฉมใหม่คือการเผยตัวตนของลวดลายทางอันเปี่ยมศิลป์ ที่ปรากฏอยู่บนกระเป๋าถือทรงโท้ท และกระเป๋าสะพาย cross-body

 

 

 

พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรี ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ของ Paul Smith ได้ที่ PAULSMITH.COM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้