PALM ANGELS X TEAM WANG COLLECTION 2 ไฮสตรีทแบรนด์ชื่อดังต่างสัญชาติ คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ

PALM ANGELS X TEAM WANG COLLECTION 2 ไฮสตรีทแบรนด์ชื่อดังต่างสัญชาติ คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ

จุดเริ่มต้นของการรังสรรค์คอลเลคชั่น PALM ANGELS X TEAM WANG จุดประกายขึ้นมาจากการสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างคน 2 คนที่มีเคมีแตกต่างกันแต่มีเป้าหมายที่จะก้าวข้ามขอบเขตเดิมๆในการสร้างสรรค์งานออกแบบเหมือนกัน ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างการคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) สุดลิมิเต็ด (Limited)  ระหว่าง ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) และ ทีมหวัง (Team Wang) จากการผสมผสานทางวัฒนธรรมของทั้งสองแบรนด์กลายเป็นความผูกพันร่วมกันระหว่าง ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) และ แจ็คซัน หวัง (Jackson Wang) ที่ต่างชื่นชมและนับถือในทักษะการออกแบบของกันและกัน ทั้งคู่ต่างนำเสนอมุมมองความหลงใหลในแฟชั่นที่แตกต่างในรูปแบบของตัวเองและร่วมกันถ่ายทอดออกมาเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ

 

 

 

สำหรับสัญลักษณ์ไอคอนิค (iconic) อย่างต้นปาล์ม ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นแรกของคอลเลคชั่น PALM ANGELS X TEAM WANG การสร้างสรรค์ลวดลายในครั้งนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพวาดจีนโบราณ (Ink Painting) ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นภาพสายน้ำทะเลที่มีชีวิตชีวาประกอบกับแสงจากพระจันทร์ที่ตกกระทบลงมาบนต้นปาล์ม ทำให้เกิดกราฟิกที่สวยงามในคอลเลคชั่นนี้ ภายใต้ชื่อว่า 'Night at the Beach' โดย แจ็คซัน หวัง (Jackson Wang)

 

 

 

“การทำงานร่วมกันของ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) และ ทีมหวัง (Team Wang) เริ่มต้นจากการสนทนาระหว่างฉัน และแจ็คสันในช่วงเวลาที่สถานการณ์โลกกำลังวุ่นวายทั้งกายภาพ และจิตใจ ถึงแม้จะการทำงานร่วมกันของเราในครั้งนี้จะมีข้อจำกัดและอุปสรรคมากมายที่เราต้องเผชิญแต่เราทั้งคู่ก็พยายามที่จะผสมผสานจุดเด่นที่ดีที่สุดของทั้งสองแบรนด์ และสองวัฒนธรรมที่แตกต่างกันจาก 2 มุมโลกเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นคอลเลคชั่นที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจนี้เพื่อให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับคุณภาพ การออกแบบ และประโยชน์ใช้สอย”– ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ (Founder & Creative Director) ของ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels)

 

 

 

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมกันผสมผสาน DNA ของ 2 แบรนด์ที่แตกต่างกันอย่าง ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) และ ทีมหวัง (Team Wang) เข้าด้วยกัน การเชื่อมโยงระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจดจำในประวัติศาสตร์ของทีมหวัง (TEAM WANG) เองด้วย” - แจ็คซัน หวัง (Jackson Wang) ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ (Designer & Creative Director) ของ ทีมหวัง (TEAM WANG)

 

 

 

 

เอกลักษณ์การออกแบบของทีมหวัง (TEAM WANG) ถูกตีความใหม่อีกครั้งโดย ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) และรังสรรค์ออกมาเป็นแคปซูลคอลเลคชั่นที่มีสีดำทั้งหมด ประกอบไปด้วย 8 ไอเท็มหลักๆ ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย (Unisex) โดยซิลูเอตต์หลัก (Silhouette) ของคอลเลคชั่นนี้ อย่าง เสื้อแทรคแจ็คเก็ต (Track Jacket), กางเกงแทรค(Track Pants) , เสื้อสเวตเตอร์ (Sweater) , เสื้อโบว์ลิ่ง (Bowling Shirt) รวมไปถึง เสื้อยืดต่างๆทั้งแขนยาวและแขนสั้นล้วนแล้วแต่เป็นโครงชุดอันเป็นเอกลักษณ์ของปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) ทั้งสิ้น ส่วนเสื้อยืดครอป (Cropped Tee) ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับทีมหวัง (TEAM WANG) ที่ออกแบบไอเท็มสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ลวดลายกราฟิกสุดพิเศษอย่าง 'Night at the Beach' ถูกนำเสนอลงบนทุกๆไอเท็มในคอลเลคชั่นด้วยเทคนิคการพริ้นท์ (Print) แบบพิเศษเฉพาะตัว อย่างการพิมพ์ซิลค์สกรีน (serigraphic) เพื่อสร้างพื้นผิว(Texture) ให้มีลักษณะขรุขระคล้ายกระดาษยับจนกลายเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของแคปซูลคอลเลคชั่นนี้




 

และเพื่อเป็นเน้นย้ำความพิเศษในการร่วมมือกันครั้งนี้ของ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) และ ทีมหวัง (Team Wang) ภาพทั้งหมดในแคมเปญยังคงตอกย้ำและนำเสนอเรื่องราวในธีมอย่าง 'Night at the Beach' ผ่านภาพฉากหลังวงกลมที่มีการเล่นแสง และเงาสื่อให้เห็นถึงแสงจากพระจันทร์ควบคู่ไปกับการแสดงสัญลักษณ์ของการร่วมมือกันก้าวข้ามขีดจำกัดต่างๆไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร ทำให้ภาพรวมของคอลเลคชั่นและแคมเปญนี้ออกมาโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

สำหรับปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) เป็นไฮสตรีทแบรนด์ยอดนิยม โดยอาร์ต ไดเรคเตอร์ชาวอิตาลี อย่าง ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) ที่เติบโตมาในอุตสาหกรรมแฟชั่นในฐานะช่างภาพชื่อดัง และ อาร์ต ไดเรคเตอร์จากแบรนด์ มงแคลร์ (Moncler) ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) เริ่มก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2011 ด้วยความคิดริเริ่มที่จะบอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมสเก็ตบอร์ดของลอส แองเจลิส (LA's Skater Culture) ผ่านภาพถ่ายของเขา (Photographic Documentation) และต่อมาได้ถูกพัฒนาเป็นโฟโต้บุค (Photobook) โดย Rizzoli ในปี 2014 ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) ได้เริ่มต้นรังสรรค์คอลเลคชั่นเสื้อผ้า(Ready-To-Wear) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 2015 ผ่านการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสตรีทแวร์ระดับไฮเอนด์ (Hi-Streetwear) รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง  โดยได้ถ่ายทอด DNA ประจำแบรนด์ผ่านแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมสเกตบอร์ดและดนตรีฮิปฮอปในลอสแองเจิลลิส (Los Angeles) อันเป็นวัฒนธรรมที่เขาหลงใหล ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงอย่างวัฒนธรรมของอิตาลีอันเป็นบ้านเกิดของเขาในรูปแบบที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

สำหรับ TEAM WANG เป็นแบรนด์สตรีทแวร์สุดหรูจากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่ก่อตั้งโดย Jackson Wang และ Henry Cheung โดยที่แบรนด์ได้ดึงเอาจิตวิญญาณและถ่ายถอดออกมาผ่านแนวคิด การรู้จักตัวเองและสร้างสรรค์เรื่องราวในแบบของตัวเอง ดั่งคำพูดที่ว่า "Know yourself, Make your own history" จุดมุ่งหมายในการออกแบบของทีม หวัง (TEAM WANG) ตั้งใจที่จะนำเสนอและรังสรรค์จินตนาการออกมาให้เป็นมากกว่าแค่แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์ พวกเขาตั้งใจนำเสนอวิสัยทัศน์ผ่านการถ่ายทอดปรัชญาของแบรนด์ และ สร้างทัศนคติใหม่ให้กับทุกคนว่าแฟชั่นไม่ได้เป็นเพียงแค่การสวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์ที่ดีที่สุด แต่เป็นการค้นหาสไตล์ที่ใช่และการสร้างความมั่นใจต่างหาก - "Fashion is not about just wearing the best brands, but about finding style and making confidence." จุดเด่นหลักของคอลเลคชั่นส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ดีเทลความมินิมอลและการออกแบบฮาร์ดแวร์ "EYELETS" อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์บนเสื้อผ้าแต่ละชิ้นและเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมโยงกันของงานออกแบบของ TEAM WANG

 

 

 

เป็นเจ้าของ PALMANGELS X TEAMWANG ก่อนใคร ผ่าน line @palmangelsbkk

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้