Mulberry x Alexa Chung การร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์งานดีไซน์โฉมใหม่

Mulberry x Alexa Chung การร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์งานดีไซน์โฉมใหม่

การเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ Mulberry ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางแบรนด์ได้เผยถึงการร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์งานออกแบบโฉมใหม่อันเร้าใจ ที่ครั้งนี้ได้จับมือกับสหายอันยาวนานของแบรนด์และเธอยังเป็นผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับหนึ่งในกระเป๋าสุด Iconic อย่าง Alexa Chung ผลงาน Mulberry x Alexa Chung ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปทั่วโลกเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม นับเป็นบทล่าสุดของเรื่องราวจาก Mulberry Editions ด้วยการตอกย้ำถึงตำนานในการร่วมมือกันที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ Mulberry Editions แล้ว คือซีรี่ส์ที่รวบรวมแคปซูลคอลเลคชั่นในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งล้วนเป็นผลงานสร้างสรรค์ในระดับแนวหน้าที่ได้รับการเชื้อเชิญให้ได้ใส่ความเป็นตัวตนลงไปในอัตลักษณ์หรือ DNA ของงานดีไซน์ของแบรนด์เอง

 



 

 

การสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับแบรนด์ Mulberry ด้วยงานออกแบบของ Alexa Chung ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแบรนด์ ‘ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมและค่อนข้างหาได้ยาก’ Alexa กล่าว ‘ฉันไม่เคยคาดหวังว่าจะได้รับเชิญให้มาร่วมออกแบบกระเป๋า Mulberry ของฉันเอง ซึ่งมันเหมือนกับฝันที่กลายเป็นจริง’

 

 

แคปซูลคอลเลคชั่นนำเสนอผ่านกระเป๋าสองสไตล์ กับ Big Guy กระเป๋าสะพายไหล่ใบใหญ่ และ Little Guy กระเป๋าคลัทช์ขนาดกะทัดรัด โดยกระเป๋าทั้งสองแบบตอบโจทย์การใช้งานที่สามารถถือไปได้ทุกที่ หยิบใช้ได้อย่างที่ใจต้องการ ด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย ดูคล่องตัวทันสมัยเช่นเดียวกับสไตล์ไอคอนจากยุค 70 อย่าง Charlotte Rampling และ Lauren Hutton ที่เปี่ยมด้วยความสง่างาม คลาสสิก แฝงไว้ด้วยความหรูหรา โดยกระเป๋าทั้งสองสไตล์ได้สะท้อนความโดดเด่นของสไตล์เฉพาะตัวในแบบฉบับของ Alexa Chung อย่างสไตล์แมสคิวลีนที่เป็นทางการกับความอ่อนหวานของวินเทจโรแมนซ์ และความชื่นชอบอย่างลึกซึ้งในงานออกแบบที่มีกลิ่นอายในแบบฉบับอังกฤษ

 

 

 

จากเรื่องราวของ Alexa Chung และแบรนด์ เธอยังนำเอาแรงบันดาลใจจากกระเป๋ารุ่น Alexa ในปี 2010 ซึ่งเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่เป็นที่ต้องการและชื่นชอบมากที่สุดของคนรุ่นนี้ นอกจากนั้นกระเป๋ารุ่น Alexa ยังเอาชนะใจแฟน ๆ รุ่นใหม่ไปทั่วโลกเมื่อคราวที่เปิดตัวใหม่อีกครั้งในปี 2020

 

 

 

กระเป๋าถือวินเทจทรงเซชเชิลอย่างกระเป๋ารุ่น Elkington briefcase ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับกระเป๋ารุ่น Alexa ตัวต้นแบบ สำหรับกระเป๋ารุ่น Big Guy และ Little Guy มาในโครงร่างที่ปราดเปรียว ขึ้นทรงแบบทรงกล่อง พร้อมสายโซ่ เฉดสีของกระเป๋าเป็นสีเอิร์ธ-โทน มีความคลาสสิก อย่างสีดำ ไปจนถึงโทนสีที่ดูสดใส มีชีวิตชีวา เช่น สีเขียวแอปเปิ้ล และสีฟ้าเดนิม ส่วนวัสดุมีทั้งกำมะหยี่และหนังกลับที่ดูหรูหรา โดย Mulberry จะเปิดตัวกระเป๋าสองสไตล์นี้พร้อมกันกับกระเป๋ารุ่น Alexa ที่มีการปรับแต่งดีเทลเพิ่มเติม และมีเฉดสีเดียวกันกับกระเป๋ารุ่น Big Guy และ Little Guy

 

 

 

คอลเลคชั่นกระเป๋านี้ยังสอดคล้องกับความมุ่งมั่นตั้งใจของ Mulberry ในกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน และรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม กระเป๋าจะผ่านการสร้างสรรค์จากวัสดุที่มาจากการฟอกหนังที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งทำขึ้นในโรงงาน ของแบรนด์ Mulberry เองในเมือง Somerset ที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศ และเพื่อให้เป็นที่ชื่นชอบและสามารถใช้ไปได้ตลอด

 

 

 

พบกับกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ Mulberry x Alexa Chung ได้ที่ Mulberry Thailand LINE Official: @mulberryth

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้