BAO BAO ISSEY MIYAKE AW21 COLLECTION

BAO BAO ISSEY MIYAKE AW21 COLLECTION

ซีรีส์ JELLY ผสมผสานแพทเทิร์นลวดลายใหม่อันน่าสนใจเอาไว้ เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดถึงความงดงามของรูปทรงที่เคลื่อนไหวอย่างอิสระ ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นตามห้วงอารมณ์อย่างไม่มีรูปแบบ ตำแหน่งการจัดวางแพทเทิร์นของกระเป๋าแต่ละใบนั้นเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ซึ่งเกิดจากการวาดสีในสไตล์แอบสแตรก สี: หลากสีผสม, เงินผสม

 

ROW METALLIC เป็นซีรีส์ที่ประกอบไปด้วยแผ่นสามเหลี่ยมที่มีขนาดเท่ากับซีรีส์ PRISM ซึ่งถูกนำมาจัดเรียงในแนวตั้ง และด้วยความแวววาวของวัสดุที่ใช้ในการเคลือบ ROW METALLIC จะสร้างภาพสามมิติในมุมที่แสงตกกระทบ ซิปบริเวณปากกระเป๋าที่เปิดได้กว้างถึงช่วงขอบจะช่วยให้บรรจุของ เช่น เอกสารขนาด A4 หรือแล็ปท็อปขนาด 13 นิ้วได้ สี:เขียวอ่อน, ฟ้าอ่อน, ชมพูอ่อน

 

WRING MATTE คือซีรีส์ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงของกระเป๋าถือที่มาพร้อมกับสายรูดเปิดปิดและวัสดุเคลือบเนื้อแมตต์ ซึ่งเมื่อสายกระเป๋าถูกดึง กระเป๋าจะเกิดเป็นรูปทรงสามมิติ WRING MATTE สามารถใช้งานได้สองแบบ ทั้งการรูดปิดปากกระเป๋าเพื่อใช้สายยาวในการครอสบอดี้ และปรับเป็นสายคู่เพื่อใช้สะพายไหล่ สี: เขียวมอส, ชมพูอ่อน, เทาอ่อน, ดำแมตต์

 

FLIPPER คือซีรีส์ที่ออกแบบเพื่ออำนวยความสะดวกในการพกบัตรโดยสารและบัตรประเภทต่างๆ ซึ่งมุมหนึ่งของกระเป๋าจะถูกตกแต่งด้วยห่วงโลหะรูปทรงสามเหลี่ยม และคล้องด้วยสายโซ่เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบใช้งาน สี: เทาอ่อน, ชมพูอ่อน, เขียวอ่อน, น้ำเงิน

 

LUCENT PIXEL เป็นซีรีส์ที่จัดวางแผ่นสามเหลี่ยมซึ่งถูกปรับขนาดให้เล็กลงกระจายไปทั่วกระเป๋าอย่างไม่มีรูปแบบ แผ่นสามเหลี่ยมหลากหลายขนาดจะช่วยสร้างลุคและการเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งสีสันอันสดใสยังจะชวนให้นึกถึง ลูกอมแสนอร่อย และด้วยการเลือกใช้ผ้าตาข่ายและสายสีเทาจะช่วยเน้นให้เห็นถึงรูปร่างและแรงเงาที่เน้นส่วนเว้าและนูนของกระเป๋าได้เป็นอย่างดี สี:เทาอ่อน, ชมพูอ่อน, เขียวอ่อน, น้ำเงิน

 

ซีรีส์ PRISM ในรุ่นเบสิก มาพร้อมกับแผ่นสามเหลี่ยมที่มีขนาดเล็กกว่าซีรีส์ LUCENT มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นและเปล่งประกาย แผ่นสามเหลี่ยมจะเคลื่อนไหวไปตามรูปทรงของกระเป๋าเมื่อใส่สิ่งของเข้าไป ทำให้ผู้ใช้รู้สึกสนุกไปกับรูปทรงต่างๆ ของกระเป๋าและความสวยงามยามต้องแสงไฟ สี:เบจ, เงิน, ดำ, ขาว

 

ซีรีส์ CARTON มาพร้อมกับดีไซน์อันเรียบง่ายที่ตอบโจทย์ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานได้เป็นอย่างดี พื้นที่ด้านข้างของกระเป๋าจะสามารถขยายออกได้เมื่อใส่สิ่งของ และสามารถพับให้แบนได้เมื่อภายในว่างเปล่า กระเป๋าถือมาพร้อมกับซิปสำหรับเปิดปิด และมีขนาดใหญ่ซึ่งสามารถใส่เอกสารขนาด A4 ได้ สี: ดำ, ขาว, เงิน

 

ซีรีส์ที่มากไปด้วยความชิคซึ่งประกอบขึ้นจากแผ่นสามเหลี่ยมที่เคลือบด้วยวัสดุเนื้อแมตต์ มาพร้อมกับหูหิ้ว และสายสะพายหนัง สามารถใช้ได้ 2 แบบเนื่องจากมาพร้อมกับหูหิ้วที่สามารถถอดประกอบได้ อีกทั้งก้นกระเป๋าที่กว้างและการเพิ่มช่องเก็บของที่ด้านในยังทำให้ CRYSTAL MATTE ตอบโจทย์การใช้งานในหลายรูปแบบ และนับเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ สี: เทาอ่อน, ดำแมตต์

 

สำหรับชื่อ KURO นั้นมีที่มาจากคำว่า “สีดำ” และ “ความเป็นมืออาชีพ” ในภาษาญี่ปุ่น จากชื่อที่มีความหมายที่สื่อถึงความเก๋ไก๋ สีดำแบบมาสคิวลีน และความเป็นมืออาชีพ KURO ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่เป็นระเบียบ มีประสิทธิภาพ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาอาชีพต่างๆ สไตล์ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จึงเปิดกว้างสำหรับทุกคนที่มองหาไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมทั้งด้านแฟชั่น ศิลปะ และการออกแบบ ซีรีส์ที่ประกอบขึ้นจากแผ่นสามเหลี่ยมขนาดเล็ก มากไปด้วยฟังก์ชั่น เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน สี: ดำแมตต์

 

KURO SERIES [NOISE] เป็นซีรีส์ที่เน้นไปยังรูปทรงสามมิติของกระเป๋า และการเลือกใช้สีสันอันสดใส ซึ่งจะถูกจัดวางตำแหน่งอย่างโดดเด่นด้วยการใช้ลายพิมพ์แผ่นสามเหลี่ยมขนาดเล็กที่ด้านบน สี: เหลืองผสม, ชมพูผสม, เขียวผสม

 

 พบกับคอลเลคชั่นสินค้าประจำฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE ได้แล้ววันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้