BALENCIAGA CAMPAIGN

BALENCIAGA CAMPAIGN

 

Balenciaga เผยแพร่ภาพชุดโดย Katy Grannan ช่างภาพศิลปะชาวอเมริกัน ภาพชุดเหล่านี้ได้เปิดเผยเรื่องราวใน 3 ช่วงด้วยกัน โดยนำเสนอผ่านเหล่าบุคคลที่โดดเด่นและเป็นตัวแทนของแบรนด์อย่าง Justin Bieber และ Isabelle Huppert รวมถึงเพื่อนๆเหล่านายแบบ และนางแบบบนรันเวย์ Balenciaga อย่าง Awar Adhiero Odhiang  Anania Orgeas Isabelle Weldon Herouard Minttu Vesala, Litay Marcus, Angel aka Emmanuel Culkin Mugisha, Abdou Diop, Taishi Suziki, Hans Schmidt และ Eliza Douglas อีกทั้งมีส่วนของภาพฉากจำลอง เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมือนลานจอดรถในเมืองลอสแอนเจลิส (Los Angeles) อ้างอิงมาจากผลงานก่อนหน้าของ Grannan นางแบบแต่ละคนสวมใส่ชุดของ Balenciaga ที่ประกอบไปด้วย เสื้อผ้าสำเร็จรูป (ready-to-wear) และเครื่องประดับที่หลากหลายในแต่ละฤดูกาล ซึ่งองค์ประกอบที่โดดเด่นเหล่านี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอคอนที่บ่งบอกถึงธีมที่ต่อเนื่องกันของ Balenciaga

 

 

 

สินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ อย่างกระเป๋ารุ่น Neo Classic Bag และ Le Cagole ซึ่งตั้งชื่อเรียกตามภาษาพูดของฝรั่งเศสที่สื่อความหมายลึกซึ้งกว่าทั่วไป และยังนำเสนอสนีกเกอร์คู่ใหม่ DIY Runner ที่ถูกออกแบบให้มีร่องรอยเสมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว และประกอบเข้าด้วยกันในหลากหลายรูปแบบแต่คงไว้ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรงและใช้งานได้จริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้