rag & bone NEW YORK คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021

rag & bone NEW YORK คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021


rag & bone คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021 สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ด้วยการปรับโฉมเครื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้สวมใส่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเน้นชิ้นงานที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ สวมใส่ได้ทุกวัน ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายลุค ซึ่งนับเป็นสไตล์ใหม่ๆ สำหรับฤดูกาลนี้

 

 

 

ชุดนิตแวร์ที่สวมใส่สบาย เสื้อแจ็คเก็ตฟังก์ชั่นครบครัน เสื้อสเว็ตเตอร์เข้าชุด และชิ้นงานคราฟท์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นชิ้นคีย์หลักที่ช่วยเติมเต็มเครื่องแต่งกายสำหรับซีซั่นนี้ ลายดอกไม้โทนสีเข้ม เฉดสีครามอินดิโก้ และสีน้ำตาลช็อกโกแลต ตัดกับเฉดสีชมพูดอกกุหลาบ และสีแดงในโทนสีอบอุ่นสำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิง กางเกงสเวตแพนท์มิรามา (Miramar) รุ่นยอดนิยม ได้รับการปรับโฉม ด้วยการพิมพ์ลวดลายแบบผ้ายีนส์ที่ผ่านการฟอกมาแล้ว ลงบนผ้าเทนเซล100% ซึ่งเส้นใยทอขึ้นจากไฟเบอร์ของเปลือกไม้ธรรมชาติ จนได้ผลลัพธ์เป็นกางเกงมิรามา (Miramar) แบบใหม่ ที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย ดุจใยไหมในลุคของผ้าเดนิม เสื้อนิตงานถักลวดลายด้วยเทคนิคแฟร์ไอล์ (Fair Isle) จากผ้าวูลขนแกะ 100% เสื้อเข้าชุดผ้าแคชเมียร์ และชุดเสื้อและกางเกงสเวตสูท ที่ทำจากผ้าคอตตอนเทอร์รี่ออแกนิก 100% ช่วยสร้างความหลากหลายให้กับเนื้อผ้านิตแวร์ได้เป็นอย่างดี เสื้อแจ็ตเก็ตกันลมบุนวมตัวยาวทำจากผ้าไนลอนรีไซเคิล และบุด้วยขนเป็ดเพื่อความอบอุ่น และยังมีเสื้อกันหนาวในโครงร่างชุดแบบใหม่ๆ เพิ่มความน่าสนใจให้กับคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย

 

 

 

ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมกับแหล่งที่มาของวัสดุที่นำมาใช้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เป็นหนึ่งในตัวกำหนดทิศทางของแอสเซสเซอรี่สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2021 นี้ วิธีการผลิตและการเลือกวัสดุโดยคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมถูกนำมาใช้อย่างมีชั้นเชิง เพื่อช่วยให้สามารถยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น รองเท้าวิ่งสไตล์เรโทร ผสมผสานระหว่างเนื้อผ้ารักษ์โลกกับการเย็บตกแต่งด้วยหนังกลับ ให้ความรู้สึกทันสมัย และคลาสสิคในเวลาเดียวกัน ส้นรองเท้ามีลักษณะเป็นลอนคลื่นใหญ่เพื่อความทนทาน และส่วนที่กันลื่นเลือกเนื้อยางรีไซเคิลมาใช้ การเลือกใช้ผ้าสักหลาด PETT (คือเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ที่ทำจากขวดพลาสติกเหลือใช้โดยได้รับการรับรองจาก GRS) รองเท้าแตะสวม Ansley ได้มีการนำส้นรองเท้ารีไซเคิลมาใช้ด้วยเช่นกัน รวมถึงล่าสุดกับกระเป๋าผ้าไนลอนรักษ์โลกที่ใช้ได้ในทุกวัน ก็ทำจากผ้าไนลอนที่ทอขึ้นจากวัสดุเหลือใช้ 100% สำหรับวิธีการเคลือบผิวบนไนลอนก็ได้เลือกเอาเทคโนโลยีพิเศษเพื่อช่วยรักษาคุณภาพ และควบคุมปริมาณของการใช้น้ำในระหว่างกระบวนการผลิต

 

 

 

สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายได้มีการปรับโครงร่างเปลี่ยนไปตามความต้องการของสไตล์เสื้อผ้าใหม่ๆ เฉดสีของเครื่องแบบทหารในโทนสีธรรมชาติตัดกับสีส้มแสด สีฟ้าสด ลวดลายดอกไม้กราฟฟิกและลายพรางแบบตารางพิกเซล คอลเลคชั่นนี้เป็นการสร้างสรรค์ลุคใหม่สำหรับเสื้อผ้าที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง เสื้อเชิ้ต กางเกงนิตยีนส์ กางเกงวอร์มที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส เสื้อสเวตเตอร์รักษ์โลก และเสื้อกันหนาว ทำให้ทุกสไตล์มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งยังมีการนำเทคนิคการตัดเย็บแบบใหม่มาใช้กับเสื้อเชิ้ต Fit 2 Tomlin เพื่อช่วยในเรื่องการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและให้สัมผัสสบาย ในขณะที่การใช้งานขณะสวมใส่ก็คงคุณประโยชน์สูงสุด พบกับคอลเลคชั่น Fall 2021 จาก rag & bone ได้ที่ LINE: @ragandboneth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้