TORY BURCH: FALL/WINTER 2021 COLLECTION

TORY BURCH: FALL/WINTER 2021 COLLECTION

“สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 ในครั้งนี้ เราได้รับแรงบันดาลใจมาจากมหานครนิวยอร์ก เมืองที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความฝันและความเป็นไปได้ที่เปี่ยมไปด้วยโอกาส ความคิดสร้างสรรค์ และความหลากหลายทางวัฒนธรรม”


 


“คอลเลคชั่นนี้ได้นำเอาความเป็น American Luxury กับ Sportswear มาตีความใหม่ ผ่านแง่มุมของความคลาสสิคสไตล์นิวยอร์ก โดยไอเท็มต่างๆ ในคอลเล็กชั่นนี้มีความตั้งใจให้สามารถสวมใส่ได้เหนือกาลเวลา และตอบโจทย์วิถีการแต่งตัวตามแบบที่ผู้หญิงต้องการ ไอเดียนี้เริ่มจากการไม่ยึดติดในฤดูกาลใดฤดูกาลหนึ่ง โดยเน้นการเลเยอร์ และมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะช่วยให้การแต่งกายดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตนมากขึ้น เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย เสื้อถักคอเต่า และชุดกระโปรง รวมไปถึงชุดสูทสบายๆ และชุดกระโปรงผ้าป๊อปลิน ก็สามารถมาปรับใส่ได้ในทุกๆฤดูกาล และหลากหลายสไตล์ กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆก็ถูกนำมาสร้างสรรค์ให้ดูมีชั้นเชิงมากขึ้น เช่น กระเป๋าทรงโฮโบและทรงพระจันทร์เสี้ยว รองเท้าโลฟเฟอร์ รองเท้าส้นสูงที่มีดีไซน์โค้งบริเวณส้น และสร้อยคอที่ผสมผสานระหว่างลูกปัดสีทองกับกระดุมหลากหลายรูปแบบ” - ทอรี่ เบิร์ช

 

 


 

SILHOUETTES: เน้นความสง่างามของ American Luxury ที่มีความคลาสสิคเหนือกาลเวลา เสื้อผ้าได้ถูกออกแบบมาให้มีความเป็น seasonless ไม่ยึดติดกับฤดูกาล ซึ่งจะเป็นพื้นฐานให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามสไตล์ ผสมผสานกลิ่นอายของความคลาสสิคเข้ากับชนิดของผ้าหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างแต่ลงตัว อาทิเช่น เสื้อแจ็คเก็ตบุด้วยหนัง ชุดสูทกระโปรงทำจากผ้ายีนส์ดิบจากญี่ปุ่น ชุดกระโปรงยาวผ้าฝ้ายป๊อปลินที่มาพร้อมกับการแต่งระบายด้วยผ้าชีฟอง เสื้อเบลเซอร์และเสื้อกั๊กปรับมาจากโครงสร้างของชุดสูท คอมพลีทลุคด้วยเข็มขัด เสื้อทูนิคและชุดกระโปรงเนื้อผ้าลินิน ผ้ายีนส์ และผ้าป๊อปลิน กางเกงมาในรูปแบบของผ้าจับพลีทและผ้าฝ้ายเนื้อแน่นด้วยสไตล์กะลาสีเรือ จุดเด่นและเอกลักษณ์สำหรับคอลเลคชั่นนี้คือการนำเอาเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมาสร้างเลเยอร์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอเต่า เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อกั๊ก

 

 

 

PALETTE: โทนสีที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้คือสีโทนกลาง เช่น สีเทา สีน้ำตาล สีกรมท่า โทนสีขาวงาช้าง และสีเอิร์ธโทน เสริมด้วยสีสันอย่างสีแดงและสีม่วงมาช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา

 

 

FABRICATIONS: เนื้อผ้าเลือกใช้ชนิดที่ให้ความรู้สึกสบาย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็น American Luxury วัสดุที่ใช้จะมีคุณสมบัติที่นุ่มนวล อบอุ่น และคลาสสิค อาทิเช่น ผ้าแคชเมียร์ ผ้าทวีดทอจากขนแกะที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ผ้าเจอร์ซี่ที่มีความยืดหยุ่นดูแลรักษาง่าย ผ้าป๊อปลินจากฝ้าย ผ้าลูกฟูก ผ้ายีนส์ดิบญี่ปุ่นที่ได้นำเอามาจับเดรปสร้างความแปลกใหม่ รวมไปถึงผ้าถักน้ำหนักเบา และผ้าลินิน ที่สามารถนำมาใส่เลเยอร์ด้วยกันได้อย่างลงตัว ส่วนผ้าฝ้ายป๊อปลิน และผ้าฝ้ายเนื้อแน่นอย่างโมลสกินก็ให้สัมผัสที่นุ่มสบายขึ้นเมื่อใช้งานไปตามกาลเวลา

 

 

ACCESSORIES: กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เสริมกันเป็นอย่างดีกับเครื่องแต่งกายที่มีโครงสร้าง และลวดลายอันนุ่มนวล สร้อยคอมาในรูปแบบของโชคเกอร์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์แบบ snake chain หรือจะเป็นดีไซน์การผสมผสานระหว่างกระดุม และลูกปัดสีทอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสร้อยที่ทอรี่เคยสวมใส่แมทช์กับเสื้อคอเต่า และเสื้อนิตติ้ง แม้ว่าคอลเลคชั่นนี้จะนำเสนอกลิ่นอายใหม่ๆ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ กระเป๋ารุ่น Eleanor ถูกนำเสนออีกครั้งด้วยโทนสีที่สามารถนำมาคอมพลีทกับเสื้อผ้าของคอลเลคชั่นได้อย่างลงตัว ในขณะที่กระเป๋ารุ่น Lee Radziwill ช่วยสร้างกลิ่นอายของความเป็นตะวันตก ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 นี้ ได้นำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดด้วยเช่นกันนั่นก็คือ รุ่น 151 Mercer Hobo และ 151 Mercer Crescent ซึ่งทั้งสองรุ่นสะท้อนความรู้สึก และจิตวิญญาณของดาวน์ทาวน์นิวยอร์กได้เป็นอย่างดี

 


 

PRINTS + PATTERN: ลวดลาย และแพทเทิร์นของคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลากหลายของย่านต่างๆในนิวยอร์ก ลายพิมพ์ประจำซีซั่นได้สอดแทรกและยกย่องวัฒนธรรมที่เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวและความสำเร็จของมหานครแห่งนี้ ตั้งแต่ลายพิมพ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคนิค Indian Block Print หรือจะเป็นลายดอกไม้ที่ละเอียดอ่อนแบบฉบับญี่ปุ่น ไปจนถึงลวดลายแบบ Americana ดั้งเดิมที่ถูกถ่ายทอดผ่านกระเป๋ารุ่น Lee Radziwill

 

 

 

LOCATION: ร้านอาหาร The Odeon ที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณทอรี่มักจะไปกับเพื่อนๆเป็นประจำ เมื่อครั้งทอรี่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยและย้ายเข้ามานิวยอร์กโดยพักอาศัยอยู่ในย่าน Tribeca

 

 

 

ชมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดได้ที่ Line Official Account: @toryburch_th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้