Versace เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ในย่านโซโห ในนิวยอร์ค

Versace เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ในย่านโซโห ในนิวยอร์ค

 

Versace ได้เปิดบูติกแห่งใหม่ที่เมือง New York บนย่าน SoHo ระดับพรีเมียร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่เลขที่ 111 บน ถนน Greene พื้นที่ครอบคลุม 3,070 ตารางฟุต และที่แห่งนี้จะนำเสนอเสื้อผ้าสำเร็จรูป รวมไปถึง เครื่องประดับสำหรับทั้งชายและหญิง

 

 

 

ตามแนวคิดการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง Gwenael Nicolas ที่ได้เคยสร้างผลงานครั้งแรกเป็นเรือธงของปารีส ร้านค้าได้รวบรวมวิสัยทัศน์อันทรงพลังของแบรนด์สำหรับอนาคต ในขณะที่ยังคงรักษาสุนทรียภาพ ในการออกแบบที่จดจำได้ทันทีของ Versace พื้นหินอ่อนลาย Greca และรูปปั้นเมดูซ่า (Medusas) แสดงถึงการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในรูปแบบร่วมสมัยที่ลงตัวกับสถานที่อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

 

มาตรฐานในการก่อสร้างอาคารสีเขียวที่ผ่านการรับรอง สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงมาตรฐานความยั่งยืนสูงสุด ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุไปจนถึงความยืดหยุ่น และการจัดการร้านค้า Versace ได้ใช้แนวทางแบบองค์รวม ซึ่งรวมถึง การใช้มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมสูงสุดในการเลือกใช้วัสดุสำหรับส่วนต่างๆ ของบูติก

 

 

 

“ฉันตื่นเต้นมากที่ได้นำ Versace มาที่โซโห นิวยอร์ค มุมมองที่ยอดเยี่ยมในตัวเมืองเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันเสมอมา” - Donatella Versace (โดนาเทลล่า เวอร์ซาเช่)

 

 

 

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดร้าน Versace  ได้สร้างชุดภาพขาวดำซึ่งถ่ายโดย Ethan James Green ภาพถ่ายซึ่งมีนางแบบอย่าง Adesuwa Aighewi, Jan Carlos Diaz และ Noah Louis Brown เผยถึงชีวิตที่สดใสและมุมมองของย่านดาวน์ทาวน์ของแมนฮัตตัน และเป็นการยกย่องผลงานในแต่ละแคมเปญอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

 

 

 

บูติก Versace ณ SoHo แห่งใหม่นี้ ได้เปิดทำการเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้