COACH พาเหล่า COACH Family ออกแคมเปญ “WITH FRIENDS” Fall 2021 นำโดย Jennifer Lopez

COACH พาเหล่า COACH Family ออกแคมเปญ “WITH FRIENDS” Fall 2021 นำโดย Jennifer Lopez

Coach (โค้ช) เปิดตัวคอลเล็คชั่น Fall 2021 โดยได้เหล่า Coach Family อย่าง Jennifer Lopez, Michael B. Jordan, Kōki และ Jeremy Lin มาร่วมถ่ายภาพในแคมเปญ “WITH FRIENDS” โดยช่างภาพ Renell Medrano ซึ่งแคมเปญนี้ก็ได้ดึงเอาความน่าสนใจของโมเมนต์ความสนุกแบบที่ไม่สามารถคาดเดาได้เมื่อกลุ่มเพื่อนได้มารวมตัวกัน

 

 

 

เรื่องราวในแคมเปญ นำเสนอคอลเลคชั่น Fall 2021 ของ Coach ที่มาพร้อมกับกระเป๋าใหม่ล่าสุด อย่าง Tate, Soft Tabby, Hitch Backpack และการกลับมาของ Rogue หนึ่งในไอคอนิกของ Coach นอกจากนี้ ภายในคอลเลคชั่นที่ได้ถ่ายทอดมุมมองของ Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอร์ส) ที่มีต่อแบรนด์ ก็ยังมีเสื้อโค้ทจากขนแกะสุดลักซ์ชูรี และแจ็ดเก็ตหนังที่ได้คอลแลปกับ Schott แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้าเก่าแก่ของอเมริกา

 





 

แคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดออกไปสู่เมืองต่างๆ ทั่วมุมโลก พรีเซนท์การแฮงค์เอาท์กลางแจ้ง และบล็อคปาร์ตี้ ที่กลุ่มคนมาจอยกัน รวมถึง The Hurricane Jumpers ทีมกระโดดเชือกในไมอามี วงดนตรีแจ๊สอย่าง Afro-Cuban Miguel Cruz และ Sugarcane ตบท้ายด้วยวงดนตรีจากโตเกียว Gliiico

 



 

Coach ร่วมมือกับสไตล์ลิสต์ Olivier Rizzo รวมถึงนักแสดงคนอืนๆ อย่าง Kheaton Scott และ Nathan Liu สองเพื่อนซี้ของ Jeremy Lin และนักแสดงที่เป็นนักเรียนจากแคมเปญ Dream It Real ในการคิดและสร้างสรรค์แคมเปญนี้ โดยให้ความสำคัญในการช่วยทะลายวงจรของความไม่เท่าเทียม ด้วยการสร้างพลังให้คนเจเนอร์เรชันใหม่ได้ไปถึงศักยภาพผ่านการศึกษาที่สูงขึ้น

 



 

“คอลเลคชั่น Fall ได้อินสไปร์มาจากปัจจุบันและอนาคต บอกเล่าสิ่งที่เราได้เรียนรู้ และทางที่เราจะไปต่อ” Vevers กล่าว “มันเป็นเรื่องราวของมิตรภาพ และวิธีการของคนที่รักเรา มอบแรงบันดาลใจ สนับสนุน และเปลี่ยนแปลงเรา และบอกเล่าถึงความรู้สึกตื่นเต้นที่เราจะได้ใช้เวลาด้วยกันอีกครั้ง ความรู้สึกนั้นที่ให้ความสบายใจ ทำให้เรานึกถึงความหลัง ที่เราสัมผัสมันได้ ทำให้เราจดจำช่วงเวลาที่เราได้มีด้วยกันอีกครั้ง”

 



 

“เมื่อเราอยู่กับเพื่อน ความเป็นไปได้มันไม่มีที่สิ้นสุด” Lopez กล่าว “เวลาที่ฉันอยู่กับเพื่อน เราไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างหน้า เราแค่แฮงค์เอ้าท์แล้วก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามที่มันจะเป็น ก็แค่รับรู้ว่ามีผู้คนอยู่ข้างนอกนั่นและทำสิ่งต่างๆ ที่มันเป็นกำลังใจ มองโลกในแง่ดี และมันเกิดขึ้นด้วยตัวของมันเอง”

 

 

 

“ไอเดียของการอยู่ท่ามกลางกลุ่มเพื่อน คือการที่เราถูกรายล้อมไปด้วยคนที่เราสบายใจที่จะอยู่ด้วย” Jordan กล่าว “คนที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเอง โตไปด้วยกัน สร้างสรรค์ไปด้วยกันได้ มันคือการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ ที่ซึ่งคุณสามารถเป็นตัวเองอย่างแท้จริง และก้าวหน้าต่อไปได้”

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้