Jim Thompson เปิดตัว collection ใหม่สำหรับฤดูร้อน “THE ENDLESS SUMMER DREAM”

Jim Thompson เปิดตัว collection ใหม่สำหรับฤดูร้อน “THE ENDLESS SUMMER DREAM”

 

Jim Thompson แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิกได้ประกาศเปิดตัว 2 คอลเลกชันใหม่ใน กรกฎาคม 2564 คอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความฝันไม่รู้จบในฤดูร้อน และสีสันที่สดใสแม้จะดูผ่อนคลายแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา เสื้อผ้าหลายๆ ชิ้นให้คุณมากกว่าการออกแบบอันประณีต แต่รวมถึงสัมผัสที่เหนือระดับของสัมผัสของผ้า รวมทั้งลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์

 

 



• BORA GARDEN คอลเลกชันสีสดด้วยกราฟฟิก และลายพิมพ์ซึ่งได้รับเเรงบันดาลใจจากเกาะเขตร้อน โบรา โบรา คอลเลกชันนี้จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของความสดใส ในความฝันที่ได้ใช้ชีวิตอยู่บนเกาะอย่างมีความสุข

 

 

 

• BEACH WALK อีกคอลเลกชันที่ ให้อารมณ์ความรู้สึกโปร่งสบายของการเดินเล่นบนหาดทรายยามเช้า ประสมประสานกับความสวยสง่า ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่รับลมยามเช้าหรือดื่มด่ำกับค่ำคืนสุดพิเศษ สัมผัสของไหมจะแสดงให้คุณรู้สึกถึงความหรูหราอย่างที่ไม่เคยมาก่อน

 

 



คอลเลกชัน BORA GARDEN วางจำหน่ายวันแรก วันที่ 1 กรกฏาคม 2564 ส่วน Beach Walk วางจำหน่าย วันแรก วันที่ 15 กรกฏาคม 2564 คุณสามารถพบทั้งสองคอลเลกชันได้แล้วที่ :

• Jim Thompson สาขาสุรวงศ์: +66 2 632 8100

• Jim Thompson สาขา Siam Paragon: +66 2 129 4449

https://www.jimthompson.com/

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้