นิยามบทใหม่ในแบบฉบับ “หมูหมู” กับ MOO 2021

นิยามบทใหม่ในแบบฉบับ “หมูหมู” กับ MOO 2021

 

MOO (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย และไลฟ์สไตล์ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ถ่ายทอดคอลเลกชั่นเสื้อผ้าจากจุดเริ่มต้นของแบรนด์ที่ว่าด้วยเรื่องของความสบาย และ “อยากให้เรื่องของ MOO เป็นเรื่องหมูหมูของทุกๆ คน”  ในครั้งนี้ชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ #เรื่องหมูหมู ในอีกหนึ่งบทใหม่ กับเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายเป็นเบสิกไอเทมในชีวิตประจำวันของทุก ๆ คน ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายสไตล์อเมริกันวินเทจ ด้วยการนำดีเทลที่น่าสนใจจากชุดในสไตล์ Workwear / Uniform และ Streetwear ผสมผสานฟังก์ชั่น ความคล่องตัวและความลำลอง เกิดเป็นเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ไอเทมในแบบแคชชวล

 

 

 

เสริมมุมสบาย ๆ ด้วยดีไซน์ใหม่ที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น กับเทคนิคการสะบัดสี ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสัน ให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัว สำหรับคอลเลกชั่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าชิ้นเบสิก และเอกลักษณ์ในแบบฉบับเวิร์คแวร์เข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันอย่าง เสื้อยืดคอกลม (T-shirt) เสื้อเชิ้ตรักบี้ (Rugby Polo Shirt) เสื้อเชิ้ตลายริ้ว ฮู้ดดี้ สเวตแพนท์ แจ็คเก็ต รวมไปถึงกางเกงขาสั้น กางเกงคาร์โก เสื้อฮาวายและกางเกงขาเข้าเซ็ท นับเป็นเบสิกไอเทมที่มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกบัคเก็ตในโทนสีสดใส และหมวกแก๊ปปักลาย ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

 

 

 

ลาย Stripe ยังคงเป็นซิกเนเจอร์ในแบบ MOO ที่ถูกเน้นย้ำในทุก ๆ คอลเลกชั่น โดยในครั้งนี้เพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยการจัดวางลายในสเกลที่แตกต่างกันออกไป และเทคนิคการตัดต่อลาย (Contrast Pattern) กับผ้าพิมพ์ลายต่าง ๆ อย่างลายเพสลีย์ (paisley) ลายทหาร (camouflage) ก็ถูกดึงมาใช้ควบคู่กันไป ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่การหยิบเอาดีเทลเสื้อผ้าในสไตล์ Western Cowboy มาดัดแปลงให้มีความร่วมสมัย รวมไปถึงซิกเนเจอร์เทคนิคอย่างกระบวนการฟอก Vintage Wash เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่นิ่ม และเทกซ์เจอร์ที่ไม่เหมือนใครอีกทั้งยังสอดแทรกกลิ่นอายความวินเทจไว้บนผ้าได้อย่างแยบยล โทนสีในคอลเลกชั่นนี้ยังคงกลิ่นอายสไตล์ Preppy ด้วยสีกรมท่า สีเขียวโอลีฟ และสีแดง ควบคู่ไปกับโทนสีคลาสสิกที่สวมใส่ได้ทุกวันอย่างสีดำ สีขาว และสีเทา รวมไปถึงการเล่นกับสีสันด้วยเทคนิคการสะบัดสี (Color Splash) และการเพ้นท์สี (Hand Paint) ในสไตล์สตรีทอาร์ท ที่ถูกหยิบมาต่อยอดจากครั้งที่แล้ว และเพิ่มเติมความสนุกให้กับลุคได้อย่างไม่ซ้ำใคร

 

 

 

ร่วมสัมผัสเรื่องราวของนิยามบทใหม่ในแบบฉบับ “หมูหมู” กับเสื้อผ้าของ MOO 2021 ได้ที่ ช่องทางออนไลน์เว็บไซต์: www.moomoothings.com หรือ Instagram: @moo.moo.things Facebook: www.facebook.com/moomoothings Line: @moomoothings Lazada: MOOMOOTHINGS

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้