“ASAVA x GENTLEWOMAN” ความคลาสสิก เรียบง่าย สไตล์มินิมัล พร้อมความสนุก ด้วยสีสัน มั่นใจแบบเฉพาะตัว

“ASAVA x GENTLEWOMAN” ความคลาสสิก เรียบง่าย สไตล์มินิมัล พร้อมความสนุก ด้วยสีสัน มั่นใจแบบเฉพาะตัว

ASAVA (อาซาว่า) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ร่วมกับ GENTLEWOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ “ASAVA x GENTLEWOMAN” ที่หยิบเอาเอกลักษณ์ความคลาสสิกและ ความเรียบง่ายที่เปี่ยมไปด้วยรายละเอียดสไตล์มินิมัลในแบบฉบับ ASAVA มาดัดแปลงให้มีความสนุกสนานและโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น ด้วยสีสันและลูกเล่นที่แปลกใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของสาวยุคปัจจุบันที่มีบุคลิกมั่นใจและมีสไตล์เฉพาะตัวในแบบที่ไม่เหมือนใคร

 

 

 

โดยในคอลเลกชั่นนี้ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ASAVA เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์สุดคลาสสิกที่เป็นซิกเนเจอร์เฉพาะอย่าง เสื้อแต่งเคป เคปเดรส เชิ้ตเดรส เทคนิคและลูกเล่นที่เลือกใช้ การทำงานกับองค์ประกอบที่มีความคอนทราสต์ เช่น การดัดแปลงซิลูเอทของเสื้อผ้าผู้ชายลงบนเสื้อผ้าผู้หญิง ตลอดจนสีสันของเสื้อผ้า เกิดเป็นคอลเลกชั่นที่มีความร่วมสมัย สนุกสนานและสวมใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน ไม่เพียงแค่ในวันทำงาน แต่รวมไปถึงวันพักผ่อน อีกทั้งยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายและคงความเรียบโก้ได้ในเวลาเดียวกัน โดยนำเสนอผ่านผลงานการออกแบบ 4 กรุ๊ปหลักในคอนเซ็ปต์ Chiffon Army, Chinoiserie Garden, Stripe A Lace และ Bouquet Stripe ที่รวบรวมและสะท้อนเอกลักษณ์ ความเป็น ASAVA ออกมาในมุมมองใหม่ได้อย่างน่าสนใจ

 

 

“Chiffon Army” คอนเซ็ปต์ที่เลือกใช้ผ้าชีฟองลายทางเป็นองค์ประกอบหลักและเพิ่มความโดดเด่นด้วยเทคนิค การอัดพลีท นำเสนอผ่านซิกเนเจอร์ซิลูเอทในแบบฉบับ ASAVA อย่าง เสื้อไหล่เดียว เสื้อเชิ้ตแต่งเคป เคปเดรส พร้อมด้วยดีเทลโบว์ที่ช่วยเพิ่มความอ่อนหวานให้กับคอลเลกชั่น นับเป็นกรุ๊ปที่นำเสนอดีไซน์ที่สะท้อนความเรียบโก้และคลาสสิกในแบบฉบับ ASAVA ได้อย่างลงตัว

 

 

 

“Stripe A Lace” คือการผสมผสานองค์ประกอบที่มีความขัดแย้งเข้าไว้ด้วยกัน นับเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์และวิธีการทำงานในแบบฉบับ ASAVA ในกรุ๊ปนี้จะโดดเด่นที่การผสมผสานระหว่างผ้าลูกไม้ที่ให้ความอ่อนหวาน เข้ากับซิลูเอท และผ้าชุดผู้ชายอย่างผ้าลาย Pinstripe รวมไปถึงการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ผสมผสานความเป็นเฟมินีนและมาสคิวลีนได้อย่างลงตัว เช่น เบลาส์ลูกไม้จับคู่กับกางเกงทรงเทเลอร์ หรือคีย์ลุคอย่าง เสื้อคลุม (Robe Jacket) และกางเกงเข้าชุดที่ลดทอนความแข็งด้วยดีเทลผ้าลูกไม้บริเวณปลายแขนและปลายขากางเกง

 

 

 

“Chinoiserie Garden” คอนเซ็ปต์ที่หยิบเอาลายพิมพ์คลาสสิกอย่างลายพิมพ์ชินัวเซรี่ หรือลวดลายพิมพ์ต้นไม้ ดอกไม้ ในเฉดสีพาสเทล มาใช้ในหลากหลายโครงชุดที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ เดรสยาวในสไตล์แคชชวล เดย์เดรส ซาฟารีเชิ้ต แจ็คเก็ต ไปจนถึงเดรสคล้องคอแต่งระบาย ที่ครอบคลุมในทุก ๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันสบาย ๆ หรือวันทำงาน โดยในคอลเลกชั่นนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่การสอดแทรกสี Coral และ Cobalt เข้าไปเพื่อเพิ่มมิติและความสดใส ให้กับลวดลายพิมพ์คลาสสิก ให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น


 

 

“Bouquet Stripe” คอนเซ็ปต์ที่นำเอาผ้าลาย Stripe ซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ในทุก ๆ คอลเลกชั่นมาเพิ่มความสนุกสนานและความน่าสนใจ ด้วยการเลือกใช้สีมาผสมผสานเข้าด้วยกันในรูปแบบคัลเลอร์บล็อก (Color block) และผสมกับลายพิมพ์ดอกไม้ ถ่ายทอดผ่านซิลูเอทที่สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวันอย่าง เชิ้ตเดรส เสื้อเชิ้ตจับคู่กับกางเกงขายาว กางเกงขาสั้น ไปจนถึงเสื้อยืดพิมพ์ลายจับคู่กับกระโปรงยาวในสไตล์แคชชวล ก็นับเป็นอีกลุคที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับคอลเลกชั่นนี้

 


 

พบกับคอลเลกชั่นพิเศษ “ASAVA x GENTLEWOMAN” ได้ที่ร้าน GENTLEWOMAN ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ www.gentlewomanonline.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้