พลาดไม้ได้กับเทรนสีเขียวที่กำลังมาแรงจาก BOTTEGA VENETA

พลาดไม้ได้กับเทรนสีเขียวที่กำลังมาแรงจาก BOTTEGA VENETA

 

สีเขียว Parakeet สีเอกลักษณ์ที่ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องในคอลเลกชั่นที่ผ่านมาและในคอลเลกชั่นนี้ของ Bottega Veneta ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือ แอคเซสซอรี่ต่างๆ ก็มีสีเขียวสดใสทำให้ทุคลุคดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น Bottega Veneta ยังคงคอนเซ็ปต์ในเรื่องของความหรูหราในคอลเลกชั่น Wardrobe 02 ต่อเนื่องมาจากคอลเลกชั่นเดิมอย่าง Salon 01 อีกทั้งยังคงความสวยงามผสานกับสีสันที่โดดเด่น และตัดกันอย่างลงตัว

 



 

 

สำหรับการตัดเย็บนั้น มีการตัดเย็บที่ประณีต และได้รับการออกแบบมาให้สวมใส่สบายและยาวนานยิ่งขึ้น เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ เน้นความสนุกสนานของสีสันมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากสีเขียว Parakeet แล้วยังมีสีอื่นๆ ให้เลือกอีกมากหมาย อีกทั้งเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ได้ออกแบบมาเป็น unisex ให้สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย นับว่าเป็นคอลเลกชั่นที่สร้างความสมดุลทางเพศได้อย่างลงตัว

 

 

 

ในส่วนแอคเซสซอรี่ยังคงคอนเซ็ปต์ที่มาแรงมากๆ ในคอลเล็คชั่นนี้ สร้างสรรค์จากวัสดุหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าบูท Puddle ที่ทำจากยาง รองเท้าบูท Tire ที่ทำจากหนัง รองเท้าบูท Flash ที่ทำจากหนัง และยาง กระเป๋า Jodie ที่ทำจากหนังหรือ Point ครีเอทโดยใช้การสาน และการตกแต่งที่คล้ายแตกต่างไปจากคอลเลกชั่นเดิม รวมถึงคอร์เซ็ท (Corset) ที่ได้กลับมารับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้
 

 

 

โดย Bottega Veneta มีบริการ home service สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 094-846-2633 หรือ แอดไลน์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://line.me/ti/p/1WGQ9OiXcB

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้