Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 “In the mood for pop”

Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 “In the mood for pop”

 

สำหรับ Emporio Armani นั้น การผสมผสานรูปทรง และความหรูหราที่แฝงไว้ด้วยความผ่อนคลาย ซึ่งเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของ Armani จะถูกนำเสนออย่างปราดเปรียว โดดเด่น และมากไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเมือง พร้อมกันนั้นก็จะแฝงรายละเอียดต่างๆ เอาไว้อย่างชาญฉลาด Emporio Armani ในซีซั่นล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลมาจากคำศัพท์หนึ่งของ Armani อันได้แก่ เอกลักษณ์ของยุค 80s ความโดดเด่นของช่วงเวลาที่เห็นได้อย่างเด่นชัด ซึ่งถูกดัดแปลงออกมาเป็นลูกเล่นต่างๆ Emporio Armani นำลำแสงที่มากไปด้วยสีสัน และเครื่องประดับที่ดูแปลกตามาใช้ เพื่อสานต่อความตั้งใจในการสะท้อนรายละเอียดระหว่างชายและหญิง การถ่ายทอดคอลเลคชั่นสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะมีรูปแบบเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นการใช้ลวดลายกราฟฟิคขนาดใหญ่ ดัดแปลงแรงบันดาลใจหลักเพื่อให้เกิดเสื้อผ้าสำหรับออกงานในช่วงกลางคืนที่หรูหราสง่างาม รวมถึงลูกเล่นอันคาดไม่ถึง

 



 

โครงร่างสำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงจะดูเพรียวด้วยดีไซน์แบบเอวสูง สอดแทรกลูกเล่นที่มากไปด้วยความขัดแย้ง ดังจะเห็นได้จากการผสมผสานผ้านิตที่มีเนื้อผ้าแบบทึบเข้ากับกำมะหยี่ที่มีผิวสัมผัสอันอ่อนละมุน หรือการจับคู่โค้ทตัวยาวเข้ากับกางเกงขาสั้น ซึ่งสวมทับสต็อกกิ้งผ้าทึบ เสื้อเบลเซอร์จะมาพร้อมโครงร่างที่อ่อนนุ่ม ประดับด้วยกระดุมทรงกลมที่จะเปล่งกระกายยามต้องแสงไฟ เสื้อครอปที่มาพร้อมกับเชือกผูกจะชวนให้นึกถึงเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต นอกจากนี้ Emporio Armani ยังตกแต่งลวดลายกราฟฟิค และลายปักไว้บนพื้นผิวของเสื้อผ้า ในขณะที่จั๊มป์สูทและดีเทลช่วงบ่าแบบยกสูงจะช่วยสะท้อนภาพยูนิฟอร์มทหารที่จะโดดเด่นในแสงไฟ ลวดลายกราฟฟิคที่นำมาต่อกันอย่างคาดไม่ถึงบนเดรสผ้ากำมะหยี่จะสร้างการเคลื่อนไหวให้แก่สีสันอันสดใสอย่างสีม่วงและสีชมพู เพื่อเพิ่มความโดดเด่นยามผสมผสานไปกับพื้นสีดำที่เปล่งประกายยามค่ำคืน นอกจากนี้เครื่องประดับอย่างรองเท้าส้นแบน รองเท้าบูทสต็อกกิ้งแบบยาว (thigh-high stocking boots) และกระเป๋าถือใบเล็กยังจะถูกตกแต่งด้วยกราฟฟิคที่มากไปด้วยสีสันสลับกับผ้ากำมะหยี่เช่นเดียวกัน


 

 

ในส่วนของเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายนั้น ความอ่อนนุ่มได้ถูกตีความผ่านรูปทรงและฟังก์ชั่นในแบบใหม่ โครงร่างจะถูกเพิ่มความพลิ้วไหวและผ่อนคลาย เสื้อแจ๊คเก็ตจะมาพร้อมขนาดที่กว้างและไหล่ที่ลู่ลง เดินเส้นบริเวณขอบเสื้อด้านในด้วยขน เพื่อให้สามารถใช้แทนเสื้อโค้ทได้ ในขณะที่เสื้อโค้ทซึ่งถูกตัดเย็บหรือทออย่างประณีตด้วยผ้านิตจะช่วยให้รู้สึกสบายและอบอุ่นราวกับสวมชุดคลุมตัวยาว เพื่อความคล่องตัว ช่วงลำตัวของเสื้อจะถูกเพิ่มความเพรียวเพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนไหว กางเกงที่ตัดเย็บจากผ้าเนื้อนุ่มจะถูกเพิ่มลูกเล่นด้วยการพับขาและเอวสูงที่เข้ารูปไปกับช่วงตัว นอกจากนี้ Emporio Armani ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดนอนที่มากไปด้วยความหรูหรา ซึ่งก่อให้เกิดเสื้อเบลเซอร์ไร้ปก ที่เหมาะแก่การสวมเป็นเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับออกงานในช่วงกลางคืน ซึ่งผสมผสานรวมไว้กับกลิ่นอายในแบบสปอร์ต เสื้อพูลโอเวอร์และแจ๊คเก็ตตัวหนาอย่าง anoraks ซึ่งตัดเย็บจากขนแกะหรือผ้าวูลลายเฮอร์ริงโบน เสื้อ blousons ที่ตัดเย็บจากผ้านิตและประดับด้วยผ้าขนแกะจะช่วยสร้างแพทเทิร์นสไตล์ทหารที่แตกต่างออกไปจากเดิม ในส่วนของเสื้อสูทนั้นจะถูกตัดเย็บอย่างประณีตด้วยเนื้อผ้าที่เคลือบให้ดูคล้ายกับเดนิม และสำหรับการออกงานในช่วงกลางคืน Emporio Armani ได้ใช้สีดำเป็นหลัก แลดูสุขุมหากแต่เปล่งประกายด้วยผิวสัมผัสของกำมะหยี่ รองเท้าประจำซีซั่นจะถูกประดับด้วยส้นรองเท้าแบบหนา ในขณะที่กระเป๋าจะมีขนาดที่กว้างหากแต่พับเก็บได้

 

 

 

พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 จาก Emporio Armani ได้ที่ Line: @Emporioarmani_th


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้