PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE AW 2021 - August Collection "CROSSING"

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE AW 2021 - August Collection "CROSSING"

สีสันที่ตัดกันไปมาในชีวิตประจำวันของเราในทุกๆ วัน เปิดประสาทสัมผัสของเราเพื่อรับช่วงเวลาดีๆ สัมผัสถึงการผสมผสานที่เปลี่ยนแปลงไป ความสุขของการได้เล่นกับสีสันอย่างเป็นอิสระ ซีรีส์ MONTHLY COLORS ที่เปิดโอกาสให้คุณสนุกไปกับการจับคู่สวมใส่กับซีรีส์ ATLAS และ SUNSET สื่อให้เห็นถึงพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน เดรสที่มาพร้อมกับโครงร่างที่แสนสบายเมื่อบานออกในแนวขวาง

 

 

 

ATLAS ซีรีส์นี้มีจุดเด่นสำคัญที่ลวดลายคล้ายตัวต่อจิ๊กซอว์ที่วาดขึ้นด้วยมือ ประกอบไปด้วยสองเฉดสี ได้แก่ สีเขียวเทอร์ควอยส์ และสีส้ม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากยามพระอาทิตย์ขึ้นที่เต็มไปด้วยพลัง และสีม่วงและชมพูอ่อนที่ได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน ไลน์อัป : เสื้อ 2 แบบ กางเกง 2 แบบ และเดรส 2 แบบ, สี : เขียวเทอร์ควอยส์ และม่วง

 

 

 

SUNSET ซีรีส์ที่ผสมผสานสีสันอันหลากหลายในยามพระอาทิตย์ตกดิน ประกอบไปด้วยเฉดสีเดี่ยว และสองเฉดสีผสม ซึ่งเฉดสีทั้งสองได้ถูกจัดแบ่งไว้ด้วยเส้นโค้งตามแนวของเสื้อผ้า ทุกครั้งที่ผู้สวมใส่เคลื่อนไหว พลีทที่อัดไว้ในแนวขวางจะพลิ้วไหวไปมา ไลน์อัป : เสื้อ 1 แบบ กางเกง 1 แบบ และเดรส 1 แบบ, สี : ชมพูคอรัล x ม่วง ส้มเข้ม x เขียว เบจ ชมพูเบจ x เบจ เขียว และม่วง

 

 

 

ATLAS BAG กระเป๋าเป้สะพายหลังแบบรูดปิด พร้อมช่องใส่ของภายใน มีจุดเด่นที่ลาย ATLAS เหมาะสำหรับการใช้งานในทุก ๆ วัน ฐานกระเป๋าปูด้วยยางยืดเพื่อมิให้กระเป๋าเสียรูปทรงเมื่อใส่ของต่างๆ ลงไปภายใน สี : เขียวเทอร์ควอยส์ และม่วง

 

 

 

พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว ปี 2021 ของเดือนสิงหาคม จาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ)
ได้แล้ววันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้