BALENCIAGA INTRODUCES THE QIXI 2021 COLLECTION

BALENCIAGA INTRODUCES THE QIXI 2021 COLLECTION

ก่อนเทศกาล Qixi ที่จะเริ่มขึ้นในปีนี้ Balenciaga นำเสนอสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักของจีน สินค้าหลากหลายรังสรรค์ขึ้นใหม่ด้วยขนเทียมหนานุ่ม และโทนสีชมพู อ้างอิงจากตุ๊กตาสัตว์น่ากอด มาพร้อมการ์ดที่มอบให้คนที่คุณรักในเทศกาลนี้




มีวางจำหน่ายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อฮู้ด เสื้อเชิ้ต หมวก และถุงเท้า มาในสีชมพู สีดำ และสีขาว ปักลายหัวใจและโลโก้คำว่า ♥ BALENCIAGA หรือ I ♥ BALENCIAGA




กระเป๋ารุ่น Hourglass จะมีให้เลือกในหลากหลายไซส์ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู หรือสีดำในรูปแบบขนเทียมหนานุ่ม รวมถึงเคสโทรศัพท์ เคสกระเป๋าหูฟังในรูปทรงหูกระต่ายฟลอปปี้ขนนุ่ม และกระเป๋าทรงหัวใจ รองเท้าสนีกเกอร์และรองเท้าแซนดัลรุ่น Track ที่มีให้เลือกในสีดำหรือสีเงิน ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยขนเทียมสีชมพูหรือสีเทา นอกจากนี้ยังมี สร้อยคอ ต่างหูห่วง และกำไลข้อมือประดับตกแต่งด้วยจี้หัวใจสีเงิน อีกทั้งมีการ์ดของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบให้ทุกการสั่งซื้อสินค้าใน Balenciaga Qixi 2021 Series




ในการประกาศซีรีส์ดังกล่าว เป็นแคมเปญจากศิลปินอย่าง Haotian Wang ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความโรแมนติกและการออกเดทในปี 2021 ผ่านสถานการณ์จำลองทั่วภูมิทัศน์ของเมืองเซี่ยงไฮ้ สำหรับในวิดีโอและภาพนิ่งนั้น นำเสนอภาพเกี่ยวกับคู่รักที่เต้นรำกันโดยสวมเครื่อง VR พวกเขาขี่สกู๊ตเตอร์ไปด้วยกันที่บริเวณด้านนอก Plaza66 ราวกับว่าพวกเขามีเดทเสมือนจริง และส่งรูปเซลฟี่ผ่านหน้าจอ  อีกทั้งร่วมดื่มด่ำบรรยากาศที่รูฟท็อปบน skyline และส่งมอบของขวัญ Balenciaga Qixi 2021 Series ให้กันโดยใช้โดรน
 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้