COMME des GARCONS COMME des GARCONS Autumn /Winter 2021

COMME des GARCONS COMME des GARCONS Autumn /Winter 2021


แม้จะเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว แต่ COMME des GARCONS COMME des GARCONS คอลเลคชั่น Autumn /Winter 2021 ไม่ยอมให้แฟนๆต้องแต่งตัวสีหม่นไปตามฤดูกาล ยังคงเดินหน้าออกแบบผลงานใหม่ๆ อย่างน้อยก็เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนทั้งโลกที่กำลังเผชิญสถานการณ์โรคระบาดกันอย่างหนักมาอย่างต่อเนื่องกว่าหนึ่งปี อย่ามัวแต่เศร้า ท้อแท้ หมดหวัง หมดกำลังใจ แต่จงมาร่วมกันมาเติมพลังชีวิตให้ตัวเอง และบรรยากาศรอบตัวด้วยสีสันของเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ส์ของเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ที่มาแบบจัดเต็มเช่นเคย

 

 

 

เสื้อผ้าใน Lookbook มี 22 ลุค แต่เมื่อจัดแต่งสำหรับถ่ายรูป สามารถสร้างลุคใหม่ๆ ได้เพิ่มอีกกว่า 10 ลุค ซึ่งเชื่อว่าเมื่อแฟนๆกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ได้เสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 นี้ไปแล้ว คงนำไปสร้างลุค และสไตล์ของ ตัวเองได้อย่างสนุกสนาน ไม่รู้เบื่อ เพราะนอกจากสีหลักๆอย่างสี ดำ กรมท่า และขาวแล้ว สีสันที่ทีมออกแบบเลือกมาประชันสีใบไม่ร่วงและความหนาวเย็นปีนี้ เป็นโทนสีร้อนหรือสีสดใส นำขบวนด้วยสีแดง ส้ม เหลือง ชมพู ฟ้า น้ำเงิน และม่วง และแต่ละสียังแยกเป็นหลากเฉดอีก 

 

 

 

ที่สนุกกว่านั้นคือ การออกแบบไม่ได้ใช้เป็นสีเดียวเดี่ยวๆ แต่จับหลากหลายสีมารวมไว้ในชุดเดรส แจ็คเก็ต และกระโปรง เป็นงานแพทช์เวอร์คหรือปะติดต่อผ้าตามแนวถนัดของแบรนด์ เวลาสวมใส่จะจับคู่กับเสื้อ กางเกง กระโปรงสีเข้มเพียงสีเดียว หรือจับคัลเลอร์บล็อกมาชนกันทั้ง 2 ชิ้นเลยก็ยิ่งน่าสนใจ รายละเอียดของการออกแบบ ยังสนุกไปกับการใช้โบว์มาสร้างมิติให้กับเสื้อผ้า ใช้การจับสม็อคหรือจับ จีบรูด ให้เกิดรอยย่นเพื่อให้เกิดสัมผัสเล็กๆและมองเห็นได้  รวมถึงการใช้สายเข็มขัด และสายกระดุมมาตกแต่งเสื้อผ้าสีเข้มไม่ให้นิ่งจนเกินไป



 

 

รวมไปถึงการเลือกใช้ผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์หลากหลาย ที่เด่นน่าจะเป็นการเลือกผ้ากำมะหยี่สีม่วง แดง ชมพู น้ำเงิน มาตัดเย็บเป็นแจ็คเก็ต เสื้อ และกางเกง ประสานกับผ้าลายพิมพ์ที่ครั้งนี้เลือกเพิ่มลายดอกไม้บนผ้าพื้นสีดำ ทำให้เกิดโทนและความสะดุดตา นำลายดอกไม้ๆหวานๆ มาผสมกับลายตารางได้อย่างน่าเอ็นดู และยังไม่ทิ้งลายจุดขาว บนผ้าพื้นสีแดง ดำ และน้ำเงินที่คุ้นเคย

 

 

 

การทำงานคอลเลคชั่นนี้ยังคงร่วมมือกับดิสนีย์ออกแบบสิ่งที่อยู่ในกระแสและน่าสนใจ ด้วยการนำ Cruella ตัวละครที่แฟนๆ การ์ตูน One Hundred and One Dalmatians รู้จักกันดี และเป็นภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2021 มาเป็นลายพิมพ์บนเสื้อยืด และกระเป๋า พบกับ  COMME des GARCONS COMME des GARCONS Autumn /Winter 2021 ได้ที่ร้าน COMME des GARCONS Gaysorn Village และ COMME des GARCONS Siam Discovery สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้