แพนดอร่าเปิดตัว Disney Princess x Pandora ยกขบวนเจ้าหญิงดิสนีย์จาก 5 เรื่องดัง เอาใจดิสนีย์เลิฟเวอร์

แพนดอร่าเปิดตัว Disney Princess x Pandora ยกขบวนเจ้าหญิงดิสนีย์จาก 5 เรื่องดัง เอาใจดิสนีย์เลิฟเวอร์

แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรีชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และครองใจผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี ไม่เคยทำให้สาวกดิสนีย์ผิดหวัง ล่าสุดเตรียมส่งคอลเลคชั่นใหม่ Disney Princess x Pandora เอาใจแฟนคลับดิสนีย์ ด้วยการยกขบวนเจ้าหญิงจากเทพนิยาย 5 เรื่องดังที่สาวๆหลงรัก มาเติมเต็มความฝันผ่านเครื่องประดับสุดพิเศษ

ค้นหาความเป็นเจ้าหญิงในตัวคุณ กับชาร์มคาแรคเตอร์เจ้าหญิงในฝันทั้ง 5 ที่ครั้งนี้ ดีไซเนอร์ของแพนดอร่า ได้แรงบันดาลใจจากชิบิอาร์ท (Chibi) ศิลปะการวาดการ์ตูนในสไตล์มังงะ แบบญี่ปุ่น ที่เรียบง่าย แต่ร่วมสมัยมากขึ้นเป็นครั้งแรก โดยถ่ายทอดความน่ารักผ่านคาแรกเตอร์เจ้าหญิงได้แก่ ซินเดอเรลล่า (Cinderella) ตัวแทนของความมุ่งมั่น กล้าหาญ ใจดี, ราพันเซล (Rapunzel) ช่างคิด สร้างสรรค์ อยากรู้อยากเห็น ทุ่มเท, แอเรียล (Arial) สาวร่าเริง ชอบผจญภัย, จัสมิน หญิงแกร่ง เข็มแข็ง กล้าหาญ ใจกว้าง และ เทียน่า (Tiana) ผู้มีความมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน มั่นใจ

 

 

สำหรับคอลเลคชั่น Disney Princess x Pandora ยังมีสร้อยข้อมือรุ่นใหม่ล่าสุด Disney Pandora Moments Heart Clasp Snake Chain Bracelet ที่ออกแบบมาพิเศษ หัวล็อกรูปหัวใจสลักรูปมงกุฏสีทองสื่อความเป็นเจ้าหญิง พร้อมสลักความหมายดีๆว่า “Never give up on your dreams” นอกจากนี้ ยังมีจี้ประดับ (Dangle) ที่เป็นตัวแทนเรื่องราวสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าหญิงดิสนีย์ในแต่ละเรื่องอีกด้วย อาทิ Disney Snow White Apple Pendant จี้คริสตัลรูปแอปเปิ้ลสีแดง สะท้อนถึงฉากสำคัญที่สโนไวท์กินแอปเปิ้ลอาบยาพิเศษ , Disney Belle Infinity & Rose Flower Pendant จี้คริสตัลสีเหลืองจากสีชุดราตรี ในฉากเต้นรำกับ The Beast ซึ่งเป็นฉากสำคัญที่ทั้งสองเริ่มรักกัน รูปทรงของจี้เป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้ ความรักนิรันด์ ด้านหลังฉลุเป็นลวดลายของดอกกุหลาบ เป็นต้น ในราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท

 


ถ่ายทอดความเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ในตัวคุณ เติมเต็มความฝัน จินตนาการในวัยเด็ก และเก็บความทรงจำที่แสนประทับใจของเทพนิยายเรื่องโปรด กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Disney Princess x Pandora ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมโปรโมชั่น ซื้อสินค้าครบ 7,000 บาท รับฟรี Jewelry Box มูลค่า 1,500 บาท และสิทธิพิเศษอีกมากมายตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ Line @pandora.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. Call Center 02.264.5080

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้