GUERLAIN KissKiss Tender Matte ลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่นใหม่ ให้สัมผัสนุ่มละมุนราวกับต้องจุมพิต สีสันสดชัด

GUERLAIN KissKiss Tender Matte ลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่นใหม่ ให้สัมผัสนุ่มละมุนราวกับต้องจุมพิต สีสันสดชัด

แม้ว่าลิปสติกเนื้อแมตต์จะให้ผลลัพธ์อันหรูหรา โดนเด่น และมีเอกลักษณ์ แต่บางครั้งเนื้อแมตต์ก็มักทำให้ริมฝีปากแห้งเกินไปจนไม่อาจเฉิดฉายความงามได้อย่างเต็มที่ วันนี้ Guerlain ขอนำเสนอลิปสติกเนื้อแมตต์ KissKiss Tender Matte มอบสัมผัสที่อ่อนโยน ด้วยการรังสรรค์สูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะทาทับครั้งแล้วครั้งเล่า ก็ยังมอบสัมผัสที่อ่อนโยนและนุ่มนวลดุจกลีบดอกไม้ ราวกับต้องจุมพิต รังสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ 15 เฉดสี โดย “โอลิเวียร์ เอโชเดอเมซอง” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของ Guerlain ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสัมผัสที่อ่อนโยนของการจูบอันนุ่มนวล และสีสันชัดเจนอันละเอียดอ่อน เพื่อริมฝีปากที่ชวนหลงใหล น่าสัมผัส ด้วยเนื้อแมตต์ที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างมิติของแสง ความเย้ายวน และความอ่อนโยน ซึ่งเป็นนิยามศิลปะการแต่งหน้าแบบใหม่จาก Guerlain

 

 

 

มอบความรู้สึกบางเบาและชุ่มชื้นอย่างน่าอัศจรรย์ให้กับริมฝีปาก ด้วยผลลัพธ์ที่ไม่แห้งตึง ไม่แห้งแตกตกร่อง ริมฝีปากดูแมตต์สวยและสุขภาพดีในขณะเดียวกัน แตกต่างจากลิปสติกเนื้อแมตต์แบบดั้งเดิม ด้วยส่วนผสมหลักจาก กรดไฮยาลูรอนนิก เชียบัตเตอร์ และสารสกัดจากกลีบกุหลาบ ช่วยสร้างสีสันให้กับริมฝีปาก บอกลาความรู้สึกแห้งตึง อีกทั้งเชียบัตเตอร์ที่จับคู่กับสารสกัดจากกลีบกุหลาบ มอบความนุ่มสบายเป็นพิเศษยาวนานกว่า 16 ชั่วโมง และกรดไฮยาลูรอนนิก ช่วยทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ชุ่มชื้น และสวยงามอย่างไร้ที่ติ ทาง่ายเข้ากับทุกอารมณ์ด้วย 15 เฉดสี พร้อมฉลองความอ่อนโยนในทุกรูปแบบที่คุณเลือกได้ ในแต่ละเฉดสีจะแฝงไปด้วยเลขนำโชค ที่มีความสำคัญเป็นพิเศษตามศาสตร์ฮวงจุ้ยตัวเลขของจีน ตั้งแต่สีนู้ด สีโรสวูด สีชมพู คอรัลไปจนถึงสีแดง โดยเม็ดสีที่ใช้ทั้ง 15 เฉดนี้ มีความละเอียดอ่อนแบบที่ยังไม่มีใครเทียบเทียม พร้อมเฉิดฉายความอ่อนโยนที่แวววาว เปล่งประกายราวกับปริซึม เนื้อแมตต์ที่ประกอบด้วยสีสันที่ผสานกันอย่างลงตัว มอบความงามที่เปล่งประกาย ไม่หมองคล้ำ อีกทั้งยังมอบลุคการแต่งหน้าที่สง่างาม และสมบูรณ์แบบ สามารถใช้ได้ในทุกวัน ความลับที่อยู่เบื้องหลังเนื้อแมตต์อันเปล่งประกายของ  KissKiss Tender Matte คืออะไร? คำตอบคือ ส่วนผสมของผงแป้งเนื้อแมตต์ที่มีเชียบัตเตอร์ เกลี่ยง่าย ให้ลุคแมตต์ที่เนียนละเอียดไม่เหมือนใคร 3 เฉดสีที่มีแรงที่สุด

·      Tender Rose - 219:            สัญลักษณ์แห่งรักนิรันดร์ ผสานด้วยสีโรสวู้ดระเรื่อ

·      Kiss Rouge - 775:              สีแดงอ่อน ๆ ราวกับดอกป๊อปปี้ อันเป็นนิยามที่บ่งบอกถึงคำว่า "Kiss Me!"

·      My Rouge – 940:               เฉดสีแดงเข้มที่แลดูอ่อนโยนที่สุด แทนคำว่า “ฉันรักเธอ” ได้เป็นอย่างดี

 

 

 

รูปทรงดุจดั่งเครื่องรางนำโชค สร้างสรรค์โดย “แอร์เว แวน เดอร์ สตราเทน” นักออกแบบชาวฝรั่งเศส ในปี 2548 ดีไซน์โค้งมน เหนือกาลเวลา ผลงานศิลปะสไตล์มินิมอลนี้มีลักษณะเฉพาะทันสมัย และเหนือกาลเวลาด้วยสีดำอันน่าอัศจรรย์ เฉิดฉายความงดงามส่วนโค้งเว้าอันน่าหลงใหลของผู้หญิง เพื่อเฉลิมฉลองความสมบูรณ์แบบของจุมพิตที่เย้ายวนและอ่อนโยน KissKiss ทั้ง 4 คอลเล็กชั่น เสือกสรรได้หลากหลาย ทาได้ตลอดวัน

1. KissKiss Roselip ลิปบาล์มที่มอบความชุ่มชื่นและอวบอิ่ม พร้อมมอบสีสันอันระเรื่อให้กับริมฝีปากด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ โจโจ้บา ออยล์ และสูตรที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูรอนนิก เหมาะกับการเริ่มต้นวันใหม่ที่สมบูรณ์แบบและเป็นธรรมชาติ

2. KissKiss Satin ลิปเนื้อซาตินที่ทาง่าย เบาสบายปาก ด้วยเนื้อสัมผัสสูตรครีม เติมได้ระหว่างวัน
จนต้องมีติดกระเป๋า

3. KissKiss Tender Matte เนื้อแมตต์ที่เปล่งประกาย สีสันสดชัดแต่สัมผัสอ่อนโยนราวกับจุมพิต เพียงแค่ปิดตาและออกไปท่องราตรีอย่างมีสไตล์ในนาทีสุดท้ายแห่งค่ำคืน

4. KissKiss Liquid มีทั้งแบบแมตต์ แบบมันวาว หรือแบบกลิตเตอร์ ให้เลือกสรรมากถึง 20 เฉดสี นับเป็นอาวุธคู่กายของสาว ๆ สำหรับการเย้ายวนในยามค่ำคืน

สามารถพบกับ KissKiss Tender Matte Lipstick (ราคา 1,560 บาท) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ช่องทางออนไลน์ Central Online, M Online, Sephora Online

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้