ผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัสด้วย HARNN White Tea & Camellia Collection

ผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัสด้วย HARNN White Tea & Camellia Collection

HARNN (หาญ) ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย White Tea & Camellia Collection ด้วยคุณค่าการบำรุงของสารสกัดใบชาขาว ผสานกับมัลติวิตามิน และส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอย่าง AHA และ BHA ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วได้อย่างอ่อนโยน เพื่อผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและสุขภาพดี ผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเรือนร่างที่สะท้อนถึงความเอาใจใส่และควรค่าที่สุดสำหรับคุณ

 

 

ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติเรือนร่างกับ White Tea & Camellia Collection ชุดผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ล่าสุดจาก HARNN ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดูแลผิวพรรณตามแบบฉบับชาวปารีเซียง เติมเต็มกิจวัตรความงามให้สวยครบขั้นตอนเพื่อต้อนรับการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ เตรียมความพร้อมให้ผิวกายก่อนปะทะกับสายลมเย็นแผ่วเบาที่กำลังจะมาเยือนเร็วๆ นี้
          

 

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าสไตล์ของคนฝรั่งเศสนั้นขึ้นชื่อว่าน้อยแต่มาก การปรากฏตัวด้วยใบหน้าเปลือยเปล่าจึงถือเป็นเรื่องปกติ ทว่าอย่ามองข้ามผิวพรรณอันนวลเนียน สิ่งนี้ต่างหากที่เป็นเสน่ห์เฉพาะและยากจะเลียนแบบ สำหรับใครที่กำลังเฝ้าฝันถึงบรรยากาศของเมืองปารีสในช่วงฤดูใบไม้ร่วง คิดถึงการนั่งรับไอแดดกลางสวนลักเซมเบิร์ก นึกถึงการจิบชาที่คาเฟ่พลางเหม่อมองผู้คนเดินขวักไขว่ แนะนำให้อุ่นเครื่องรอวันที่จะได้เดินทางอีกครั้งด้วยการสร้างผิวสุขภาพดีและชุ่มชื่นยาวนานโดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ White Tea & Camellia Collection ซึ่งมีครบตั้งแต่เจลอาบน้ำ โลชันทาผิว ออยล์บำรุงผิว บอดี้สครับ แฮนด์ครีม รวมถึงของใช้ชิ้นจำเป็นในยุคนิวนอมัลอย่างสเปรย์แอลกอฮอล์ สะท้อนคอนเซปต์ “Make your skin a priority” ที่อยากให้ทุกคนดูแลผิวกายเสมือนผิวหน้า



          

 

จากความตั้งใจนี้ HARNN จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวกายสูตรอ่อนโยน ที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมนำส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่แวดวงสกินแคร์ให้การยอมรับมาบรรจุไว้ในผลิตภัณฑ์ White Tea & Camellia Collection ไล่เรียงตั้งแต่มัลติวิตามิน อาทิ วิตามิน B3 (Niacinamide) วิตามิน B5 (Panthenol) และอนุพันธ์วิตามิน C ผสานกับคุณประโยชน์ของ AHA และ BHA ที่อยู่ในกรดซาลิไซลิค กรดไกลโคลิค และกรดแลคติค ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนเพื่อผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส นอกจากนี้ยังอุดมด้วยสารสกัดมากคุณค่าอย่างเซราไมด์ สารสกัดจากใบชาขาว สารสกัดจากใบบัวบก และขาดไม่ได้เลยกับความหอมชวนผ่อนคลายแนวอะโรมาติกที่มาจากนำ้มันหอมระเหยซีดาร์วูดและใบชา ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นเหมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ หอมติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดเย็น

 

 

 

HARNN White Tea & Camellia Body Wash (250 มล. 950 บาท) เจลอาบน้ำที่มอบกลิ่นหอมอ่อนๆ มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบชาขาวและสารสกัดจากใบบัวบกในรูปแบบแคปซูลช่วยให้คุณประโยชน์ซึบซาบลงผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยลดอาการอักเสบ ผดผื่น ลดการอุดตันของรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพด้วยพลังจากกรดที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่าง AHA และ BHA พร้อมอุดมด้วยวิตามิน B3 วิตามิน B5 และวิตามิน C ผสานความชุ่มชื่นจากเซราไมด์และน้ำมันสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว ทำให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา เนียนนุ่ม น่าสัมผัส 

 


 

HARNN White Tea & Camellia Body Lotion (250 มล. 1,490 บาท) โลชันบำรุงผิวเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยป้องกันการสูญเสียโปรตีนในชั้นผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากใบชาขาว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน ทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวหนัง ผสานวิตามิน B3 วิตามิน B5 และวิตามิน C อุดมด้วยกรดที่มีประโยชน์ต่อผิว BHA และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง พร้อมรับสารบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพจากไนอาซินนาไมด์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น เพื่อผิวสุขภาพดี เนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

 



 

HARNN White Tea & Camellia Body Oil Spray (260 มล. 2,490 บาท) ออยล์บำรุงผิวในรูปแบบสเปรย์ที่มีวิตามินนานาชนิด ผสานโอลีฟออยล์ คาเลนดูลาออยล์ และน้ำมันสกัดจากเมล็ดซีบัคธอร์น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ล็อกความชุ่มชื่นยาวนานต่อเนื่อง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วยคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติ 98.3% เนื้อสัมผัสเบา ซึมง่าย สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบฟินิชโกลว์สวย ดูสุขภาพดีจากภายใน

 



 

HARNN White Tea & Camellia Body Scrub (150 กรัม 1,490 บาท) เผยผิวใหม่ด้วยสครับเนื้อเข้มข้นบดละเอียดจากผงชาร์โคล ช่วยทำความสะอาดผิวกายพร้อมขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของกรดซาลิไวลิค กรดไกลโคลิค และกรดแลคติค ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื่นย่างยาวนานด้วยเซราไมด์และไฮยาลูรอนิค แอซิด ผสานคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนต์จากใบชาขาว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เสริมปราการชั้นผิวให้แข็งแรงจากภายใน
 

 

 

HARNN White Tea & Camellia Hand Cream (50 กรัม 790 บาท) แฮนด์ครีมเนื้อเข้มข้นสำหรับทามือ ช่วยคงความชุ่มชื่นด้วยเชียบัตเตอร์ เซราไมด์ และไฮยาลูรอนิค แอซิด อัดแน่นด้วยคุณค่าจากส่วนผสมธรรมชาติ 96% เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากใบชาขาว พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการเพื่อปกป้องผิวจากปัจจัยแวดล้อมที่ทำร้ายผิวให้แห้งกร้าน เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำหลังทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ

 



 

 

HARNN White Tea & Camellia Hand Sanitizing Spray (95 มล. 290บาท) สเปรย์แอลกอฮอลล์ 72% โดยปริมาตร ซึ่งเป็นปริมาณที่จำกัดไว้ภายใต้ FDA ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมมอบความชุ่มชื่นทั้งยังให้กลิ่นอ่อนๆ ของน้ำมันหอมระเหยจากไม้ซีดาร์และใบชา มีส่วนผสมของวิตามิน B5 โรสวอเตอร์ และวิชฮาเซลซึ่งรู้จักกันดีในคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง มาพร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้และใบชาขาวที่อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนต์ ช่วยให้ผิวมือเนียนนุ่มหลังการใช้และควบคุมการกระจายของเชื้อโรค

 

 

 

ช่องทางวางจำหน่าย

·      Website: www.harnn.com

·      Central Online

·      LAZMALL

·      และร้านค้า HARNN ในห้างสรรพสินค้า (เปิดให้บริการตามมาตรการของทางภาครัฐฯ)

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

·      LINE OA: @HARNN

·      FACEBOOK: @HARNNTH

·      INSTAGRAM: @HARNNOFFICIAL

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้