แอบส่อง HOME LIFESTYLE ของ ปราง กัญญ์ณรัณ! MCM DELMY BOSTON BAG X LADIIPRANG HOME

แอบส่อง HOME LIFESTYLE ของ ปราง กัญญ์ณรัณ! MCM DELMY BOSTON BAG X LADIIPRANG HOME

สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 (Autumn/Winter 2021) นี้ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสัญชาติเยอรมัน พร้อมนำพาคุณไปสู่โลกเสมือนจริง เมต้าเวิส (M’ETAVERSE) จากฝีมืองานออกแบบของผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คนดัง (Creative Director) เดิร์กชอน เบอร์เกอร์ (Dirk Schönberger) ด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นจากความคล้ายคลึงของสภาพแวดล้อมเสมือนจริง, ธรรมชาติ และสังคมที่หลากหลายในโลกเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 45 ปีของแบรนด์ โดยหัวใจหลักของคอลเลคชั่นนี้คือการนำเสนอกระเป๋ารูปแบบใหม่ๆในลวดลายโมโนแกรมเดิมอย่างลาย วิเซโต้ (Visetos) ของ MCM ควบคู่ไปกับการใส่ใจลายละเอียดในเรื่องของประโยชน์ใช้สอย เน้นความสะดวกสบายให้เหมาะสำหรับการเดินทางตรงตาม DNA ของแบรนด์

 

 

 

ในคอลเลคชั่นนี้ MCM ได้เปิดตัวกระเป๋าสะพายรุ่นใหม่ล่าสุดเดลมี่ บอสตัน (MCM Delmy Boston Bag) บนลวดลายวิเซโต้ โมโนแกรม(Visetos Monogram) ลวดลายไอคอนิค (Iconic) ที่เราคุ้นเคย ให้สาว ๆ ได้เลือกสรรกันถึง 2 เฉดสี ทั้งสีคลาสสิคเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ อย่าง สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) และสีชมพูพลาสเทล (Powder Pink) ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในซีซั่นนี้ และด้วยจุดเด่นของแบรนด์ DNA ที่เน้นในเรื่องความหรูหราและนำสมัย ทำให้กระเป๋าทรง บอสตัน (Boston) ที่เราคุ้นเคย ได้ถูกปรับเปลี่ยนย่อขนาดเป็นไซส์มินิตามเทรนด์ในยุคปัจจุบัน จนกลายเป็น  A must ไอเท็มที่ไม่ควรพลาดสำหรับฤดูกาลนี้  




 

MCM ได้นำเสนอฟังก์ชั่นต่างๆ ให้กับกระเป๋าเดลมี่ บอสตัน (MCM Delmy Boston Bag) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นการถือพกพาแบบท็อป แฮนเดิล (Top handle) ก็โดดเด่นไม่ซ้ำใคร หรือ จะสะพายข้างครอสบอดี้ (Crossbody) ก็ทำได้อย่างคล่องตัว หรือว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์ (Mix & Match) เข้ากับสายหนังรุ่นพิเศษที่มาพร้อมโลโก้ MCM อะไหล่ทองก็เสริมลุคให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น ทำให้สาวๆ ในแต่ละสไตล์ ได้ kill it เอาอยู่ในทุกลุค รับประกันเลยว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายจะต้องถูกใจเจ้ากระเป๋า กระเป๋าเดลมี่ บอสตัน (MCM Delmy Boston Bag) รุ่นนี้อย่างแน่นอน

 

 

 

เห็นได้จาก Home Lifestyle ช่วงล็อกดาวน์ ของสาวปราง กัญญ์ณรัณ ที่ได้หยิบเอากระเป๋าเดลมี่ บอสตัน (MCM Delmy Boston Bag) มา มิกซ์แอนด์แมทช์ (Mix & Match) ทำคอนเทนต์สวยๆ อยู่บ้านในธีม ‘ WORKING FROM HOME & CHILLING FROM HEART ’ จับคู่กับกระเป๋าเดลมี่ บอสตัน (MCM Delmy Boston Bag) ทั้ง 2 สี โพสต์ภาพสวยๆลงโซเชี่ยลสร้างความสดใสให้แก่ช่วงล็อคาวน์นี้ โดย สาวปราง กัญญ์ณรัณ ได้สร้างสรรค์ 2 ลุคสุดเก๋ให้สาว ๆ ได้ลองไปแต่งตามกัน ทั้งลุค Working Woman เท่ๆ สไตล์ เกิร์ลบอส (Girl Boss) และลุค Casual ชิวๆ สำหรับเดินเล่นที่สวนหลังบ้าน เรียกได้ว่าเข้ากับไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านของสาว ๆ ในช่วงนี้เป็นที่สุด

 

 

 

สำหรับลุคแรกของสาวปราง ที่มาในลุคสไตล์ เกิร์ลบอส (Girl Boss) ที่ถึงแม้จะเป็นการทำงานในช่วง Work From Home ผ่านหน้าจอคอม หรือ ประชุมผ่าน Zoom Meeting แต่ก็ยังต้องสวยเป๊ะอยู่เสมอ โดยสาวปรางมาในชุดสูท (Blazer) สีขาว จับคู่กับกางเกงยีนส์ไบเกอร์ (Denim Biker Shorts) สีเดียวกัน เสริมความมั่นใจด้วยกระเป๋าเดลมี่ บอสตัน (MCM Delmy Boston Bag) สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) สุดคลาสสิคที่เข้ากันได้ดีสุด ๆ กับลุคนี้ ทำให้ลุค Casual - Business ของสาวปราง ดูสวยสง่าไม่เหมือนใคร

 

 



และลุคที่ 2 ของสาวปราง กัญญ์ณรัณ มาในสไตล์ Casual – Feminine สบายๆ เหมาะสำหรับเดินเล่นในสวนหลังบ้าน ตรงตามธีม Chilling From Heart ด้วยชุดมินิเดรสสีน้ำตาลผ้ากำมะหยี่ พร้อมสะพายกระเป๋า เดลมี่ บอสตัน (MCM Delmy Boston Bag) สีชมพู (Power Pink) ทำให้ได้ลุคชิว ๆ หวานๆ เข้ากับบรรยากาศในสวนได้เป็นอย่างดี

 

 

 MCM Delmy Boston Bag in Cognac ราคา 23,900 บาท

 

 

 MCM Delmy Boston Bag in Powder Pink ราคา 23,900 บาท

 

 

 

เป็นเจ้าของกระเป๋า เดลมี่ บอสตัน (MCM Delmy Boston Bag) ได้แล้ววันนี้ ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และ Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้