OMELIA Fall-Winter 2021 collection

OMELIA Fall-Winter 2021 collection

OMELIA คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 ที่เน้นการแปลงสภาพวัสดุไปสู่สิ่งใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลอีวาน คูปาลา (Ivan Kupala) ซึ่งเป็นวันหยุดของชาวสลาฟโบราณ เพื่อเฉลิมฉลองการเกิดใหม่ของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ในคืนที่สั้นที่สุดของปี โดยช่วงหลังพระอาทิตย์ตกดิน พิธีกรรมมากมายสำหรับคู่รักหนุ่มสาวได้เริ่มขึ้น โดยพวกเขาจะจับมือและกระโดดข้ามกองไฟไปด้วยกัน แลกเปลี่ยนมาลัยดอกไม้ และว่ายน้ำในยามรุ่งอรุณอันแสนสดชื่น


 

 

ความเชื่อของเทศกาล อีวาน คูปาลา (Ivan Kupala) ซึ่งเป็นเพียงค่ำคืนเดียวของปีที่ดอกจากต้นเฟิร์นจะผลิดอกอย่างรวดเร็ว ตามตำนานโบราณที่เล่าขานถึงดอกไม้อันลึกลับชนิดนี้ว่าจะนำเอาความโชคดี ความร่ำรวย และโอกาสที่ยิ่งใหญ่มาสู่คนที่พบและเก็บเกี่ยวดอกไม้ชนิดนี้ไว้ได้


 

 

สำหรับคอลเลคชั่นที่สองของแบรนด์ OMELIA โดยฝีมือของดีไซเนอร์ คอสญา โอมีเลีย (Kostya Omelia) ที่ตามหาดอกของต้นเฟิร์น และจินตนาการถึงช่วงเวลาในการผลิดอก สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่นของแบรนด์ OMELIA  เขาใช้การปักตกแต่งด้วยคริสตัล การเย็บตัดต่อและเทคนิคการสานบนเนื้อผ้า ทั้งนี้ดีไซเนอร์ยังปรับแต่งเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอน   สีดำและขาวสำหรับผู้ชาย และเสื้อเชิ้ตผ้าเดนิมในโทนสีฟ้าอ่อนไปจนถึงสีน้ำเงินเข้ม โดยตัดเย็บตามไซส์มาตรฐาน สวมใส่ได้ทุกเพศอย่างเหมาะสม

 

 

 

“ฉันมักจะชอบมองหาดอกของต้นเฟิร์นตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ฉันจินตนาการว่าฉันพบมันในป่าตอนกลางคืน นึกถึงความระยิบระยับและรู้สึกถึงความระอุในมือของฉัน... ในตอนนี้ฉันรู้แล้วและอยากแบ่งปันให้กับพวกคุณ!” คอสญา โอมีเลีย (Kostya Omelia) กล่าวถึงคอลเลคชั่นที่สองของแบรนด์ OMELIA เตรียมพบคอลเล็คชั่นแรกจากแบรนด์ Omelia ได้แล้วที่ Club 21 Siam Discovery ชั้น G สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 021 2130-1หรือ Line Official Account: @club21multilabel

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้