ซูมทีละเรือน กับ THE NEW PIAGET POLO DATE เพอร์เฟกต์พาร์ทเนอร์ล่าสุด ที่สาว ๆ ต่างคอนเฟิร์มว่าต้องมี !

ซูมทีละเรือน กับ THE NEW PIAGET POLO DATE เพอร์เฟกต์พาร์ทเนอร์ล่าสุด ที่สาว ๆ ต่างคอนเฟิร์มว่าต้องมี !

เพียเจต์ โปโล เรือนเวลาที่เฉลิมฉลองปรัชญาการใช้ชีวิตอันเปี่ยมสุขตามแบบฉบับเพียเจต์ โซไซตี้อย่างแท้จริง ถือเป็นอีกคอลเลคชั่นที่เมซงประณีตในการรังสรรค์ โดยผสมผสานทั้งความล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการทำงาน และดีเทล ความสนุกสนานไว้บนชิ้นงานได้อย่างไร้ที่ติ เพอร์เฟกต์พาร์ทเนอร์ที่เปลี่ยนลุคในแต่ละวันให้ดูไม่จำเจ

 

 

 

เพียเจต์ โปโล เปิดตัวครั้งแรกปี 1979 ในฐานะสปอร์ต วอท์ช สุดหรู ที่รังสรรค์เพื่อตอบโจทย์เหล่าเกม เชนเจอร์ ผู้ซึ่งไม่เคยหยุดนิ่งและกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองในแบบไม่ตามใคร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬายอดนิยมสำหรับสังคมชั้นสูงอย่างกีฬาโปโล รวมถึงวิถีชีวิตสุดหรูของชาวเจ็ตเซ็ต และด้วยดีไซน์อันเป็นซิกเนเจอร์ จึงส่งให้เรือนเวลาชิ้นนี้ดึงดูดความสนใจของเหล่าคนดังจากหลายแวดวงได้ไม่ยาก อาทิ เจ้าพ่อป๊อปอาร์ต Andy Warhol, นักแสดงมากฝีมือ Roger Moore ไปจนถึงอดีตนักเทนนิสชายระดับตำนาน อย่าง Bjorn Borg และภรรยาของเขา Mariana

 

 

 

เพียเจต์ โปโล เดท (Piaget Polo Date) ตัวเรือน 36 มิลลิเมตร คือ นิยามและตัวตนใหม่ของคอลเลคชั่นเพียเจต์ โปโล ที่ถอดรหัสมาจากดีไซน์ดั้งเดิมของรุ่นไอคอนในปี 1979 สะท้อนอารมณ์และเอกลักษณ์ของตัวเองผ่านดีไซน์ โค้ดของเมซงได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Style, Casual elegance และ Freedom ทว่าเพียเจต์ โปโล เดท ในเจนเนอเรชั่นใหม่นี้กลับหลงใหลในการรังสรรค์ที่แตกต่างออกไป โดยปรับแต่งดีเทลบางอย่างเพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยวและร่วมสมัย ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากขึ้น

 

 

 

เอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ของเพียเจต์ โปโล รุ่นล่าสุดนี้ ยังคงเป็นหน้าปัดรูปทรงสี่เหลี่ยมมนหรือทรงคุชชั่นเช่นเคย แต่ครั้งนี้มาในดีไซน์กะทัดรัดบนตัวเรือนทรงกลมขนาด 36 มิลลิเมตร ซึ่งภายในยังเสริมความเป็นเลิศด้วยการใส่ระบบกลไกอัตโนมัติ 500P1 แบบบางเอาไว้ และเมื่อพลิกกลับก็ยังเผยให้เห็นการทำงานของกลไกได้อย่างชัดเจนผ่านกระจกฝาหลังแซฟไฟร์คริสตัล พื้นหน้าปัดสลักลวดลายกิโยเช่ (Guilloché) ตามแนวนอน เข็มบอกเวลาแบบสเกเลตันทรง Dauphine มาพร้อมช่องหน้าต่างบอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา และอินเด็กซ์ประดับเพชรสายนาฬิกาเกือบทุกรุ่นออกแบบให้ถอดเปลี่ยนสายรัดข้อมือได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นแบบสายหนังจระเข้เรียบหรู สเตนเลสสตีล หรือทองคำ และนี่คือ 6 เพอร์เฟกต์พาร์ทเนอร์ล่าสุด ที่สาว ๆ ต่างคอนเฟิร์มว่าต้องมี !

 

 

 

เริ่มต้นด้วยเพียเจต์ โปโล เดท ตัวเรือนสเตนเลสสตีล จับคู่สายรัดข้อมือวัสดุเดียวกัน มีให้เลือก 2 สไตล์; โมเดลคลาสสิคที่มาพร้อมหน้าปัดไอคอนนิคสีน้ำเงิน และอินเด็กซ์ประดับเพชร (G0A46018)

 

 

 

ขณะที่อีกตัวเรือนมาพร้อมหน้าปัดสีโอพาลีน ตกแต่งด้วยเพชรบริลเลียนต์คัตทั้งบนขอบตัวเรือนและอินเด็กซ์โรสโกลด์ (G0A46019)

 

 

 

ต่อด้วยอีก 2 โมเดลในโทนสีอบอุ่น กับเพียเจต์ โปโล เดท ตัวเรือนโรสโกลด์ มาพร้อมหน้าปัดสีโอพาลีน ประดับเพชร จับคู่สายรัดข้อมือได้ทั้งแบบสายหนังจระเข้สีเทา (G0A46023) หรือสายโรสโกลด์เข้ากับตัวเรือน (G0A46020)

 

 


เอาใจผู้ที่ชื่นชอบไอเท็มแนวระยิบระยับกับ 2 เวอร์ชั่นสุดท้าย โดยไฮไลต์อยู่ที่ดีไซน์หน้าปัดที่ถูกเติมเต็มด้วยเพชรแบบ Fully-paved; จับคู่สายหนังจระเข้สีน้ำเงิน (G0A46024) และสายรัดข้อมือประดับเพชร (G0A46022)

 



 

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้