YSL BEAUTY THE SLIM VELVET RADICAL #ลิปเหลี่ยมจัด รุ่นใหม่เวลเว็ทแมตต์ Walk The Most Radical Line

YSL BEAUTY THE SLIM VELVET RADICAL #ลิปเหลี่ยมจัด รุ่นใหม่เวลเว็ทแมตต์ Walk The Most Radical Line

The Slim Velvet Radical สานต่อเรื่องราวของ The Slim ที่ท้าทายโลกด้วยคำประกาศเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของลิปสติกเนื้อแม็ตต์ โดยสื่อสารกับผู้หญิงที่ชื่นชอบความแม็ตต์และต้องการเอฟเฟ็คต์ด้านเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ควบคู่กันไปด้วย ลิปสติกที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับความโก้หรู The Slim Velvet Radical ได้แรงบันดาลใจจากห้องเสื้อแฟชั่นชั้นสูงหัวขบถและความรักที่ห้องเสื้อนี้มีต่อผ้ากำมะหยี่อันโดดเด่น  กำมะหยี่เป็นสิ่งทอที่ทันสมัยเหนือกาลเวลา ให้การห่อหุ้มมิดชิด และมีสีสันเจิดจ้า  ความทึบแสงที่ปกคลุมร่างกายอย่างมิดชิดและความสามารถในการแปรเปลี่ยนที่นุ่มนวลและง่ายดายยามต้องแสง ทำให้กำมะหยีทอดข้ามเส้นแบ่งระหว่างความโก้หรูกับการล้มล้างขนบเดิมๆ

 

 

 

คุณสมบัติเด่นของกำมะหยี่ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ลิปสติกที่เป็นจุดบรรจบระหว่างความเป็นแฟชั่นชั้นสูงเต็มขั้นกับความสบายริมฝีปากสุดขั้ว สูตรผสมสำหรับ The Slim Velvet Radical มีความสุดขั้วเช่นเดียวกับผ้ากำมะหยี่ที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ด้วยสีลิปสติกที่ไม่เปลี่ยนไปในระหว่างวัน และเนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกเบาราวอากาศ The Slim Velvet Radical ได้รับการออกแบบขึ้นโดยใช้ความก้าวหน้าล่าสุดทางเทคโนโลยี และสร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงความสบายริมฝีปากเป็นลำดับแรก (เพราะในท้ายที่สุดแล้ว เราทุกคนล้วนต้องการให้ลิปสติกมอบความรู้สึกดีเมื่ออยู่บนริมฝีปากของเรา) ทุก ๆ องค์ประกอบของสูตรผสมผ่านการเลือกสรรโดยห้องปฏิบัติการของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ ด้วยความพิถีพิถันสูงสุด: 

* ฟิลเลอร์ทรงครึ่งวงกลม (Hemispherical fillers): เลือกสรรมาเพื่อมอบเอฟเฟ็คต์กึ่งแม็ตต์แบบกำมะหยี่ ช่วยให้ลิปสติกมอบความรู้สึกนุ่มนวล ดูเรียบเนียนแนบไปบนริมฝีปากโดยไม่ “เป็นขุย”

* น้ำมันที่มีความนุ่มลื่นดุจแพรไหม (Silky oils): นำมาใช้เพื่อเสริมความชุ่มชื้นและมอบความ “ลื่นไหล” ให้กับลิปสติก โดยเพิ่มปริมาณเป็นสามเท่าของสูตร THE SLIM ปกติในลิปสติกสูตรนี้เพื่อรับประกันความรู้สึกนุ่มเบาดุจกำมะหยี่บนริมฝีปาก ด้วยเหตุนี้ The Slim Velvet Radical จึงไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง แต่จะช่วยให้ริมฝีปากรู้สึกอ่อนนุ่มละมุนละไมตลอดทั้งวัน

* ระดับของเม็ดสี: มอบการแสดงออกของเม็ดสีเมื่อทาลงบนริมฝีปากให้สูงถึงขีดสุด เพื่อมอบความครอบคลุมของสีที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงในการทาเพียงครั้งเดียว และสีลิปสติกยังคงดุจเดิมราวกับเมื่อแรกแต่งแต้มตลอดทั้งวัน

 

The Slim Velvet Radical หุ้มด้วยปลอกสีดำล้วนที่มีผิวสัมผัสแบบด้าน บอกเป็นนัย ๆ ถึงเนื้อสัมผัสแบบแม็ตต์ของลิปสติกที่บรรจุอยู่ภายใน ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมของแท่งลิปสติกซึ่งตัดเฉียงให้มีหน้าตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ทั้งดูทันสมัยและช่วยให้ใช้งานสะดวก โดยผู้ใช้สามารถเริ่มแต่งแต้มด้วยการใช้มุมแหลมของลิปสติกวาดรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสบริเวณรอยหยักกลางริมฝีปากบน (Cupid’s bow) ก่อนเป็นตำแหน่งแรก ซึ่งจะทำให้การเติมสีให้เต็มริมฝีปากหลังจากนั้นง่ายขึ้น เส้นขอบปากที่คมชัดและไม่หลุดเลือนระหว่างวันทำให้เฉดสีพิกเม้นต์แน่นของ The Slim Velvet Radical ติดทนนานขึ้น และด้วยการเน้นส่วนโค้งตามธรรมชาติของริมฝีปาก ก็ช่วย “push up” ให้ริมฝีปากดูหนาขึ้นและอวบอิ่มกว่าที่เคย

 

 

 

9 เฉดสีใหม่ ซึ่งถือกำเนิดด้วยจิตวิญญาณแห่งศิลปะการตัดเย็บชั้นสูง ได้แรงบันดาลใจจากผ้ากำมะหยี่อันโดดเด่น ออกแบบโดยทอม เปเชอ (Tom Pecheux) ผู้อำนวยการฝ่ายความงามระดับโลกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ จากศิลปะการตัดเย็บชั้นสูงสู่ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม พร้อมสำหรับการเฉิดฉายบนแคทวอล์ก และให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตจริง ROUGE PUR COUTURE THE SLIM RADICAL VELVET RADICAL ราคา 1,550 THB https://www.yslbeautyth.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้