Club 21 X Saengkhae: The Remarkable Collaboration of the year

Club 21 X Saengkhae: The Remarkable Collaboration of the year

 

คลับ 21 เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกของโปรเจ็ค Club 21 X Thai Designer โดยแบรนด์ Saengkhae สำหรับคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ Saengkhae ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธีม “Military” โดยใช้สัญลักษณ์ของสี และ แพทเทิรน์ มาบรรจงผสมผสานถ่ายทอดผ่านซิลูเอท ลายพริ้นท์ และ ดีเทลการตัดเย็บซึ่งมีให้เห็นทุกไอเท็มของคอลเล็คชั่น ตั้งแต่ เบลเซอร์กางเกงทรงคาร์โก้ เดรสทรงโอเวอร์ไซส์ จนถึงชิ้งเบสิคแต่แฝงไปด้วยดีเทลการตัดเย็บและการต่อผ้าสลับสีอย่าง เสื้อเชิ๊ต และ กางเกงขาสั้น คอมพลีทลุคให้เก๋ขึ้นไปอีกขั้นกับแอกแซสเชอรี่อย่างกระเป๋าใบเล็กที่สามารถปรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ อีกหนึ่งความพิเศษที่ Saengkhae ตั้งใจนำเสนอคือความหลากหลายของสไตล์ในการมิกซ์แอนด์แมตช์ ของทุกไอเทมในคอลเล็คชั่นนี้ เพื่อเพิ่มอรรถรสและความสนุกในการสวมใส่เสื้อผ้าตามแบบฉบับของ Saengkhae

 

 

 

คุณพลอย-แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ ผู้หญิงที่มีแพชชั่นและหลงใหลในงานตัดเย็บ ซึ่งความชื่นชอบเหล่านี้ทำให้ในที่สุดเธอได้กลายมาเป็นนักศึกษาในสายแฟชั่น นอกจากนี้เธอยังรักในการท่องเที่ยวและได้เดินทางไปในหลายประเทศทั่วโลกเพื่อค้นหาแพชชั่นในการทำเสื้อผ้า รวมถึงการค้นหาแรงบันดาลใจซึ่งนำมาผสมผสานเข้ากับความสุนทรีย์ส่วนตัวและถ่ายทอดไอเดียเหล่านั้นผ่านการออกแบบเสื้อผ้า นอกจากนี้คุณพลอยยังเป็นแอคเซสเซอรี่ดีไซเนอร์คนหนึ่งที่ไม่เคยตามเทรนด์ แต่เธอกลับเลือกที่ จะค้นหาความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเสมอ ในปี 2014 หลังจากที่เธอได้สั่งสมประสบการณ์ในวงการแฟชั่นมากว่า 15 ปี เธอเชื่อว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะปลุกแบรนด์ของเธอให้มีชีวิตขึ้นมา

 

 

 

เตรียมพบกับเอ็กคลูซีฟคอลลาบอเรชั่นคอลเล็คชั่นแรกจากแบรนด์ Saengkhae ได้ในวันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ได้ที่ Club 21 EmQuartier ชั้น M The EmQuartier สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-021-2109 หรือ Line Official Account @club21multilabel

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้