ขนทัพไอเท็ม Balenciaga ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่รู้จักไม่ได้

ขนทัพไอเท็ม Balenciaga ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่รู้จักไม่ได้

พาชมไอเท็มสุดฮิตจาก Balenciaga กันดูว่าตัวไหนบ้างที่ขึ้นชื่อว่าเป็น The Hit of Streetwear และอัพเดทไอเท็มใหม่จากบาเลนเซียกาที่ไม่ควรพลาด

 

1. TRIPLE S SNEAKER สนีกเกอร์รุ่นดังจากตระกูล Triple S ที่เรียกได้ว่าเป็นต้นตอของกระแสและตัวแบบที่ฮอตฮิตไปในแทบทุกที่ และยังคงได้รับความนิยมตลอดกาลเพราะได้ออกซีรีย์รุ่นใหม่มาเกือบตลอดเวลา เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก


 
2. LE CAGOLE SHOULDER BAG กระเป๋าสุดชิคที่รุ่น Le Cagole รุ่นใหม่ของทาง Balenciaga คอลเลคชั่นประจำฤดูหนาวปี 2021 มาพร้อมกันในหลากหลายสีสันและขนาด และบอกได้เลยว่าสาวๆคนไหนเห็นเป็นต้องละสายตาไม่ได้ เพราะนอกจากดีไซน์ที่ดูสวยหรูสะดุดตาแล้ว รุ่นนี้ยังคงฮิตติดเทรนด์ในเหล่าเซเลบคนดังที่ต่างมีไว้ครอบครองอีกด้วย 


 
3. RUNNER สนีกเกอร์รุ่น Runner ใหม่ล่าสุดที่ได้นักร้องดังอย่าง จัสติน บีเบอร์เข้าร่วมในแคมเปญให้กับ Balenciaga ตอบโจทย์ทุกความรู้สึกของสายสตรีทแวร์ได้อย่างแท้จริงผ่านการดีไซน์ที่ลงตัว

 

4. NEO CLASSIC TOP HANDLE BAG สำหรับสายแฟชั่นนั้นก็คงคุ้นตากับกระเป๋าไอเท็มฮิตอย่าง Neo Classic เป็นอย่างดี เพราะรุ่นนี้ถือว่าเป็นการรีดีไซน์ Iconic Bag ของแบรนด์จากกระเป๋า Classic City Bag ให้ออกมาดูทันสมัยมากขึ้นในหลากหลายสีสันและขนาดให้เลือกชม



5. TWISTED SHIRT IN BLUE ปิดท้ายด้วยเสื้อเชิ้ตสุดคูล ที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้คอมพลีทลุคได้ง่ายและอย่างมีสไตล์ในหนึ่งเดียว
 


เรียกได้ว่าครบเครื่องของความเป็น Streetwear ที่ทั้งฮิตและฮอตในกระแส สายแฟชั่นห้ามพลาดเลยทีกันเลยทีเดียว

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้