JACQUEMUS คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

JACQUEMUS คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

 

ซิมง พอร์ต ฉาร์คมุส เกิดที่เมือง Salon-de-Provence (ซาลอน-เดอ-โพรวองซ์) ตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศสในครอบครัวเกษตรกร ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจหลักของการออกแบบเสื้อผ้า การตกแต่งสถานที่ของรันเวย์โชว์ และการเลือกใช้วัสดุที่เรียบง่าย เนื้อผ้าที่สามารถพบได้โดยทั่วไปในชุดทำงาน จากความทรงจำในวัยเด็กจนเกิดเป็นคอลเลคชั่นอันงดงาม ผสมผสานการออกแบบในลักษณะ Deconstruction จึงทำให้เกิดรูปทรงที่แปลกใหม่ เสื้อผ้าท่อนบนทรง Oversized, เสื้อผ้าทรงนาฬิกาทราย, เรขาคณิต และการใช้การตัดกันของคู่สี เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

 

 

 

สำหรับรันเวย์คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 นั้นเกิดขึ้นในสตูดิโอถ่ายภาพยนตร์ บนพื้นสีเขียวและฉากหลังสีฟ้า Jacquemus อยากสร้างสรรค์และสะท้อนความเป็นธรรมชาติที่ไม่เหมือนจริง เสมือนเดินอยู่ท่ามกลางผืนหญ้าและรายล้อมไปด้วยเสียงนกร้อง แฟชั่นโชว์นี้ถูกจัดขึ้นห่างจากครั้งที่ผ่านมากว่าหนึ่งปี จึงอาจกล่าวได้ว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นทั้ง "ประสบการณ์" และ "การดื่มด่ำเฉลิมฉลอง" ให้กับการกลับมารวมกลุ่มของเพื่อนๆ และซูเปอร์โมเดลคนสนิทของเขา

 

 

 

“La Montagne” คือชื่อของคอลเลคชั่น ซึ่งเปรียบเสมือนความหวังที่จะนำพาผู้ชมไปยังเทือกเขาแอลป์-มาริตีมของฝรั่งเศส (French Alpes-Maritimes) หรือสถานที่กลางแจ้งสุดตระการตา เฉกเช่นเดียวกับรันเวย์ทุ่งลาเวนเดอร์ในโพรวองซ์อันโด่งดังที่ Jacquemus ได้จัดขึ้นในปี 2019 หากแต่ครั้งนี้เขามุ่งเน้นไปที่การออกแบบชิ้นงานและเสื้อผ้าของเขา โดยไม่กดดันตัวเองหรือแข่งขันกับใครในการเลือกสถานที่เพื่อจัดแสดงโชว์ เขาเพียงต้องการให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นบอกเล่าเรื่องราวและสื่อสารกับผู้คน และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WOMEN: LINE OA: @club21multilabel, Instagram: club21multilabel_th และ MEN: LINE OA: @club21men, Instagram: club21multilabel_th

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้