PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK

PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK

Birkenstock แบรนด์รองเท้าสุดฮิตสัญชาติเยอรมัน และ Proenza Schouler แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากนิวยอร์ก ที่ก่อตั้งขึ้นโดย Jack McCollough และ Lazaro Hernandez ในปี 2002 มีความภูมิใจที่ได้จับมือสร้างสรรค์คอลเลคชั่นร่วมกันอีกครั้ง ด้วยแคปซูลคอลเลคชั่นสไตล์ยูนิเซ็กส์ล่าสุดนี้ ที่ได้นำเอารองเท้ารุ่นคลาสสิกของ Birkenstock มาดีไซน์ใหม่

 

 

 

ด้วยความชื่นชอบส่วนตัวในเรื่องรูปทรง และการใช้งานเข้าไว้ด้วยกัน โดยคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดทำงานที่เน้นไปที่ความคล่องตัวและรองเท้ากีฬา ที่นำมาปรับโฉม โดยใช้วัสดุหนังลูกวัวเคลือบเงาและมีสายคาดเวลโครที่ได้ถูกนำมาประดับแทนฮาร์ดแวร์แบบหัวเข็มขัด พร้อมทั้งเพิ่มลูกเล่นการเดินเส้นปักด้วยด้ายสีตัดกันในสไตล์อินดัสเทรียล เพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรองเท้าแตะสุดคลาสสิก 2 รุ่นดังของ Birkenstock อย่าง Arizona และ Milano

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้ เป็นการนำเสนอผ่านเฉดสีไอคอนนิกของ Proenza Schouler อย่างสีน้ำเงินโคบอลต์, สีแดงเบอร์กันดีอมน้ำตาลสนิม และสีโทนธรรมชาติอย่างสีดำและสีครีม ซึ่งเป็นการไล่เฉดสีที่ทำให้สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่ในช่วงปลาย ซัมเมอร์ค่อย ๆ ส่งผ่านก่อนเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง “ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Jack McCollough และ Lazaro Hernandez นับเป็นพาร์ทเนอร์ที่น่านับถือ ซึ่งคำนึงถึงคุณค่า หลักสำคัญของแบรนด์ Birkenstock ไว้ได้อย่างครบถ้วน ความสร้างสรรค์ของทั้งคู่ผลักดันไปสู่ความสมดุลที่ลงตัวระหว่างรูปทรงและการใช้งานได้อย่างไร้ที่ติ” Oliver Reichert, CEO แบรนด์ Birkenstock กล่าว

 

 

 

“เราทั้งสองคนรู้สึกตื่นเต้น ยินดีที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Birkenstock อีกครั้ง สำหรับ Birkenstock และ Proenza Schouler ต่างร่วมให้เกียรติและชื่นชมในผลงานช่างฝีมือและรายละเอียดของงานที่ประณีต ซึ่งได้รวบรวมไว้ในชิ้นงานทั้งหมดของพวกเรา พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สานต่อสิ่งที่พวกเราได้สร้างสรรค์เอาไว้ พร้อมพัฒนาคอลเลคชั่นด้วยรูปแบบสีสันที่สดใส มีชีวิตชีวา ซึ่งรู้สึกได้ในทันทีและยังคงความเป็นตัวตนในแบรนด์ของเรา” Jack McCollough และ Lazaro Hernandez กล่าว

 

 

 

สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ Birkenstock และ Proenza Schouler ได้เชิญช่างภาพ Collier Schorr ร่วมเก็บภาพของ King Princess นักร้องและนักแต่งเพลงชาวนิวยอร์ก ที่ได้รับเชิญในฐานะ the face ของแคมเปญนี้ ซึ่งเธอคือภาพสะท้อนของความเป็นศิลปินและยืนหยัดในความเป็นตัวตนในแบบที่แบรนด์ทั้งสองเป็นและยึดถือมายาวนาน คอลเลคชั่นพิเศษนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 9 กันยายน 2564  ที่ Club 21 Siam Discovery G. Floor T. 02-021-2130 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @Club21multilabel

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้