COMME des GARCONS GIRL Autumn/Winter 2021

COMME des GARCONS GIRL Autumn/Winter 2021

 

สาวๆคนไหนได้เห็นคอลเลคชั่นของ COMME des GARCONS GIRL Autumn/Winter 2021 แล้วไม่ใจเต้น หรือหลงรักในทันที ต้องบอกว่าคงเป็นคนใจแข็งไปหน่อย เพราะสีสัน รายละเอียด ลูกเล่นต่างๆนั้น แค่มองก็เพลินตาเพลินใจแล้ว ยิ่งถ้าได้สวมใส่คงจะมีความสุข สนุกไปกับการแต่งตัวอีกครั้ง แม้สีดำ กรมท่า และขาว ยังยึดหัวแถวของคอเลคชั่นไว้อย่างมั่นคง แต่ก็เต็มใจเปิดพื้นที่ให้สีสันของฤดูกาลอย่างสีชมพู สีฟ้า สีแดง สีเบอร์กันดี้ พร้อมกับลายตาราง ลายดอกไม้ ลายจุด เข้ามาแต่งแต้มคอลเลคชั่นนี้ให้ละลานตาเต็มที่แน่นอนว่า สิ่งแรกที่จะสะดุดตาคือสี ลวดลาย และแบบของเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ต  กระโปรง กางเกง ชุดเดรส ชุดเอี๊่ยม แต่เมื่อดูรายละเอียดในแต่ละแบบของเสื้อผ้าแต่ละตัวแล้ว ต้องปรบมือให้ทีมออกแบบที่ทำงานกันหนักมากเพื่อให้เกิดความรู้สึกที่ดีและเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ COMME des GARCONS GIRL ทุกคน

 

 

 

งานออกแบบที่เด่นที่สุด ขอยกให้กับงานปัก ที่ปักอยู่บนเสื้อยืด เสื้อคาร์ดิแกน เสื้อฮู้ดดี้สี และบนชายกระโปรง ทั้งลายดอกไม้  ลายคน สวยหวาน น่ารักจริงๆ ตามมาด้วยปกเสื้อแบบกะลาสี ที่ให้อารมณ์ของการผ่อนคลาย ปกคอบัวที่ดูอ่อนหวาน เสื้อคาร์ดิแกนที่คอลลาบอเรทกับแบรนด์ Lochaven  of Scotland ที่ครั้งนี้มาในทรงคร็อปตัวสั้น มีลูกเล่นให้ผูกโบว์ตรงคอเสื้อ ไปจนถึงการเดินลายบนเสื้อ กระโปรง เดรส สีแดงด้วยเส้นด้ายเป็นรูปกากะบาท ใช้การกุ๊นแต่งปกเสื้อ กระเป๋าเสื้อให้ดูเด่นขึ้น แต่งระบายบนเสื้อ และกระโปรงเพื่อให้เกิดวอลลุ่ม การประดับด้วยโบว์ และริบบิ้นหลากสี บนเนื้อผ้าที่หลากหลายก็ทำได้อย่างน่าสนใจ

 

 

 

สำหรับเนื้อผ้าที่หลากหลาย ความเด่นเป็นพิเศษในคอลเลคชั่นนนี้คงเป็น ผ้ากำมะหยี่ที่ถูกนำมาออกแบบให้มีการตัดแต่งต่อสีต่อลายให้กลายเป็นแจ๊กเก็ต เดรส เอี๊่ยม ที่แม้จะดูเรียบแต่ไม่น่าเบื่อ กับเฟอร์เทียม (Faux Fur) สีหวานๆที่เหมาะจะตัดเป็นเสื้อโค้ท และตกแต่งรองเท้าให้ความรู้สึกอบอุ่น การร่วมงานกับดิสนีย์ ก็ยังยกให้มินนี่ เมาส์ เป็นนางเอก อยู่บนเสื้อยืด เช่นเดิม  ส่วนใครที่ชอบแอคเซสซอรี่ ห้ามพลาดกับการกลับมาของ Polka dot Candy Bag ที่พร้อมสีใหม่ และรองเท้า กระเป๋า ประจำคอลเลคชั่นอีกหลากหลายรูปแบบ

 

 

 

พบกับ COMME des GARCONS COMME des GARCONS Autumn /Winter 2021 ได้ที่ร้าน COMME des GARCONS Gaysorn Village และ COMME des GARCONS Siam Discovery สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้