Mulberry ต้อนรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ด้วยกระเป๋ารุ่น “Sadie Satchel”

Mulberry ต้อนรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ด้วยกระเป๋ารุ่น “Sadie Satchel”

ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 นี้ เราจะได้เห็นความแปลกใหม่มากมายจากทางแบรนด์ Mulberry ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน พื้นผิวของวัสดุแอนิเมชัน และที่พลาดไม่ได้ก็คือ กระเป๋ารุ่นใหม่ โดยรุ่นแรกที่จะได้รับการเปิดตัวนั้นมีชื่อว่า Sadie Satchel ซึ่งชื่อ ‘Sadie’ นั้นถูกนำมาใช้เพื่อถ่ายทอดถึงความรู้สึกอันเรียบหรูและสวยงามนั่นเอง

กระเป๋ารุ่น Sadie Satchel ใช้กระบวนการผลิตอันปราศจากคาร์บอนซึ่งถูกผลิตขึ้น ณ โรงงาน Somerset ซึ่งเป็นโรงงานของแบรนด์ที่ได้รวบรวมช่างฝีมือและแสดงให้เห็นถึงทักษะอันแสนประณีตและละเอียดอ่อน โดยได้นำเทคนิคแบบดั้งเดิมและล้ำสมัยมาผสมผสาน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอันไร้กาลเวลาได้อย่างลงตัว กระเป๋ารุ่น Sadie ถูกตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ตัวล็อคซึ่งเป็นซิกเนเจอร์อันน่าภาคภูมิใจใหม่ล่าสุดของ Mulberry อย่าง ‘The Typography Lock’

ตัวล็อค Typography เป็น Signature Hardware ชิ้นใหม่ที่บ่งบอกถึง DNA ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Mulberry ตัวอักษรอันเป็นเอกลักษณ์นั้นถูกดีไซน์ขึ้นจากชื่อและโลโก้ของแบรนด์ได้อย่างสร้างสรรค์ ในรูปแบบของนามธรรมซึ่งสร้างความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นหนังสัตว์ที่ถูกนำมาใช้ในการผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ยังมีที่มาจากโรงฟอกหนังในยุโรป การันตีด้วยมาตรฐานระดับ Gold Standard จาก Leather Working Group (LWG) และเป็นหนังสัตว์คุณภาพพิเศษที่ให้สัมผัสอันเนียนนุ่มดุจผ้าไหม
 
สำหรับดีไซน์ของ Sadie Satchel มีทั้งหมด 2 ขนาดด้วยกัน Sadie Satchel และ Small Sadie Satchel ซึ่งมีสีสันให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีขาว (White), สีเขียวเข้ม (Mulberry Green), สีฟ้าอ่อน (Cloud), สีเขียวอ่อน (Meadow Green) พร้อมทั้งสีคลาสสิคของแบรนด์ อย่างสีดำ (Black) และสีน้ำตาล (Tan) อีกด้วย กระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสายสะพายไหล่ที่มีความกว้างและหนาขึ้น สามารถปรับความสั้นยาวได้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งด้านในของกระเป๋าที่มีความกว้างขวาง สามารถจุของใช้ที่จำเป็นได้อย่างเพียงพอ และเหมาะต่อการใช้งานในทุก ๆ วัน
 
จึงอาจกล่าวได้ว่า Sadie Satchel ถูกออกแบบมาให้มีความเป็น ‘กระเป๋าสะพายแฟชั่น’ รายละเอียดของกระเป๋าคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ กระเป๋าสะพายจาก Mulberry รุ่นใหม่นี้จึงตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งเน้นในด้านดีไซน์ และเน้นย้ำในเรื่องของงานฝีมือเพื่อเชิดชูวิถีการออกแบบดั้งเดิมแต่ไม่ละทิ้งความทันยุค-ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยเทรนด์และความทันสมัยได้อย่างลงตัว

พบกับกระเป๋ารุ่น Sadie Satchel ได้ที่หน้าร้านและออนไลน์ ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้