3.1 Phillip Lim นำเสนอ “0.4 Collection”

3.1 Phillip Lim นำเสนอ “0.4 Collection”

คอลเลคชั่น Fall 2021 จาก 3.1 Phillip Lim ยังคงให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ โดยการเน้นย้ำการผสมผสานระหว่างประโยชน์การใช้สอยและการเลือกใช้เนื้อผ้าที่ดีในการตัดเย็บเสื้อผ้าเพื่อให้รู้สึกถึงสัมผัสของความหรูหรา คอลเลคชั่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า เมื่อเสื้อผ้าถูกตกแต่งด้วยรายละเอียดที่โมเดิร์น ผสมผสานด้วยเท็กซ์เจอร์ และกลิ่นอายของชาวร็อคแอนด์โรลยุค 70s ที่เย้ายวน หนังกลับลูกฟูกที่ชวนให้รำลึกถึงอดีต ลูกไม้ลายดอกไม้ และงานปักเลื่อมบนผ้าชีฟองถูกนำเสนอใหม่ในรูปทรงที่อ่อนหวานและใช้งานได้หลากหลายเพื่อความสนุกสนานในการแต่งกายช่วงฤดูหนาว



 

 

ลายพิมพ์ของฤดูกาลนี้คือการหยิบเอาเนื้อผ้าวินเทจมาจินตนาการใหม่ พร้อมใส่ความพิถีพิถันลงไปบนผ้าทอลายทแยงสำหรับกระโปรงพลีท เชิ้ตเดรสสุดทันสมัยที่มาพร้อมปกเสื้อที่ปรับระดับได้ รวมถึงเสื้อเชิ้ตวินเทจสมัยใหม่ ประโยชน์ใช้สอยคือหัวใจสำคัญสำหรับเสื้อผ้าในฤดูกาลนี้ ภายใต้การผสมผสานกันระหว่างฟังก์ชันการใช้งานได้เรื่อย ๆ และสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย แบบ 3 in 1 อย่างเช่นแจ็กเก็ตล่าสัตว์ และเสื้อพาร์กาคลาสสิก งานปักมือช่วยเพิ่มรายละเอียดที่น่าสนใจให้กับเสื้อคาร์โคทกูตูร์สไตล์ยุค 50s ที่มาพร้อมฮู้ดซึ่งสามารถถอดออกได้ รายละเอียดที่มีความละเอียดอ่อนพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายมีให้เห็นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับกางเกงที่เข้าชุดกันซึ่งตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายสไตล์สปอร์ตพร้อมรายละเอียดของพับขากางเกงสีตัดกัน

 

 

 

วิวัฒนาการต่อเนื่องของชุดสูทผสมผสานทั้งการใช้ผ้าทอลายทแยงมาตัดเย็บ และการสร้างสรรค์เสื้อผ้าลายตารางด้วยผ้าเนื้อแข็งหรือเนื้อหนาแบบผ้าขนสัตว์ด้วยรูปทรงหลวมและดูทันสมัย การเดินตะเข็บในแบบที่แตกต่างออกไป และช่องใส่ของแบบลำลอง ช่วยเน้นย้ำความเป็นชุดสูทที่ใส่ง่าย ดูร่วมสมัย และให้เนื้อสัมผัสที่โดดเด่น

 

 

 

ประโยชน์การใช้สอยของเสื้อผ้ายังคงเป็นหัวใจหลักสำคัญของทั้งคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าถักที่ได้รับการนำเสนอในรูปแบบใหม่ซึ่งให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายในการสวมใส่ และรายละเอียดที่โดดเด่นสะดุดสายตา เสื้อคาร์ดิแกนสไตล์เสื้อผ้าบุรุษถูกทำให้ดูลงตัวขึ้นด้วยแขนเสื้อลูกไม้สุดประณีต และผ้าสวมคอกันหนาวในสไตล์ที่ดูร่วมสมัย พร้อมรายละเอียดของการผ่าในแบบที่ดูไร้รอยต่อและนุ่มสบาย เสื้อผ้าถักลูกไม้ขนอัลปากาน้ำหนักเบาลายสก็อตสีฟ้าอ่อนถูกทำให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยรายละเอียดที่ดูสปอร์ตด้านหลัง และในฤดูกาลนี้ ยังคงใช้เสื้อผ้าถักวูลเนื้อหนามาพร้อมริบบิ้นที่ผูกไว้ด้านหลัง เสื้อผ้าวูลไหมพรมถูกพัฒนาขึ้นอีกระดับ ด้วยรายละเอียดที่ดูมีความเป็นผู้หญิงมีเอกลักษณ์มาพร้อมประโยชน์ใช้สอย ซึ่งถูกนำเสนอออกมาผ่านเดรสสีเหลืองแมริโกลด์เปิดหลัง เสื้อผ้าถัก และครอปสั้นพร้อมชายเสื้อที่สามารถถอดออกได้เพื่อการสวมใส่ให้ดูน่าสนใจทั้งในแบบสั้นและยาว

 

 

 

ในแต่ละฤดูกาล 3.1 Phillip Lim มุ่งนำเสนอเสื้อผ้าในแนวทางที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเลือกหยิบหนังวีแกนน้ำหนักเบามาใส่ไว้ในรายละเอียดของเสื้อผูกคอ กระโปรงพลีทไล่เฉด และกางเกงที่มีรายละเอียดของพลีทในสีเขียวมะกอกและสีเปลือกไข่ที่ดูอบอุ่น อีกทั้งมีการเลือกใช้ทั้งผ้าวูลรีไซเคิล จากโพลิเอสเตอร์ปราศจากสารเคมีที่ผ่านการรับรอง และผ้าฝ้ายมาตรฐาน BCI (Better Cotton Initiative ผู้รับรองความยั่งยืนของผ้าฝ้ายระดับโลก) ในการตัดเย็บเสื้อผ้าลูกฟูกที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย และสามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ วัน

 

 

 

กระเป๋ามาพร้อมรายละเอียดของวัสดุ และสัดส่วนที่ชวนให้รำลึกถึงอดีต ถูกนำเสนอออกมาทั้งในสไตล์ใหม่ และสไตล์คลาสสิกที่นำมาอัปเดตใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าทรงเมสเซนเจอร์ที่กลับมาอีกครั้งในแบบโอเวอร์ไซส์แม็กซี (Oversized Maxi) ตัดเย็บด้วยหนังลูกวัวเนื้อนุ่มพร้อมช่องใส่ของด้านหน้า และสายสะพายไหล่ที่ผูกเป็นปม นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าครัวซองต์ขนาดมินิที่ได้รับการอัปเดตโดยตัดเย็บด้วยหนังลูกวัวเคลือบพร้อมสายโซ่หรือสายสะพายไหล่ที่แมตช์กัน หนังกลับลูกฟูกที่ให้ความรู้สึกถวิลหาอดีตในคอลเลคชั่นยังมาปรากฏอยู่บนกระเป๋ารุ่น Pashli และ Alix ขนาดมินิ ทั้งในสีเหลืองมัสตาร์ด เขียวมะกอก และสีน้ำตาลอานม้า รองเท้าที่มีสายรัดพันข้อเท้ารุ่น Brigitte ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดยมีให้เลือกทั้งแบบซาตินและแบบหนังแกะเนื้อนุ่มในเฉดสีที่อ่อนหวานสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

 

 



 
พบกับ “0.4 Collection” จาก 3.1 Phillip Lim ได้ที่: 3.1 Phillip Lim Siam Discovery ชั้น G, 3.1 Phillip Lim Emquartier ชั้น M    

Line Official Account: @31philliplimth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้