Back to the Office! อัปเดตกระเป๋า พร้อมกลับเข้าออฟฟิศแบบมีสไตล์ด้วย Furla 1927

Back to the Office! อัปเดตกระเป๋า พร้อมกลับเข้าออฟฟิศแบบมีสไตล์ด้วย Furla 1927

หลังจาก Work From Home มาอย่างยาวนาน หลายคนคงได้กลับมาทำงานกันบ้างแล้ว และเพราะห่างหายจากลุคสาวออฟฟิศไปนาน Furla เลยขอพาสาวๆมาอัปเดตกระเป๋ารุ่นไอคอนนิคอย่าง Furla 1927 ไอเท็มสุดปังที่ช่วยอัปลุคแฟชั่นสาวออฟฟิศแบบเก๋ๆ และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในยุค New Normal นี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมให้สาวๆกลับมาทำงานแบบไม่เอ้าท์!

 

 

 

เป็นที่รู้กันดีว่าแบรนด์ Furla ขึ้นชื่อในเรื่องของกระเป๋าหนังที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพดี โดยผ่านกระบวนการผลิตและงานฝีมือสุดประณีต บวกกับความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนในราคาที่สาวออฟฟิศเอื้อมถึง ตัวกระเป๋ารุ่น 1927 จึงมาพร้อมความโดดเด่นในด้านงานดีไซน์ที่เรียบหรูแต่ยังคงความคลาสสิคด้วยวัสดุหนังแท้ ตกแต่งด้วยโลโก้ Furla บริเวณด้านหน้า นอกจากนี้ยังมาพร้อมสายสะพายกระเป๋าที่สามารถปรับระดับได้ ให้สาวๆ ใช้งานได้หลากหลายโอกาส

 

 

 

กระเป๋ารุ่น 1927 มีขนาดพอเหมาะ และมาพร้อมช่องใส่ของทั้งด้านในและด้านหลังกระเป๋า ซึ่งสามารถจุของใช้ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นเจลล้างมือ ทิชชู่เปียก หรือแม้กระทั่งหน้ากากอนามัย ให้สาวๆ มั่นใจว่าการ์ดไม่ตกอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋า Must Have ที่ตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าเซเลบริตี้และสาวทำงานยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นคุณเมทัล (@metalmetal) คุณเบญ รวินทร์ญา (@benraviyanun.t) คุณมะนาว ศรศิลป์ (@manowsornsin) คุณต้นข้าว อาร์สยาม (@tonkao_rsiam) คุณมายด์ อนิส (@anismild) 

 

 

Furla 1927 Mini Crossbody สี MIELE ราคา 15,900 บาท @manowsornsin

 

 

Furla 1927 Crossbody สี CILIEGIA d ราคา 16,500 บาท @metalmetal

 

 

Furla 1927 Mini Crossbody สี PERGAMENA ราคา 13,500 บาท @tonkao_rsiam

 

 

Furla 1927 Mini Crossbody สี BLU DENIM ราคา 13,500 บาท @anismild

 

 

Furla 1927 Mini Crossbody สี NERO ลายหนังจระเข้ ราคา 17,500 บาท @benraviyanun.t

 

 

 

หากสาวๆ คนไหนไม่อยากพลาดช้อปกระเป๋าใบใหม่ไว้ถือไปทำงาน ก็สามารถช้อปผ่าน LINE @FurlaThailand >>> https://bit.ly/2UxdqG0 หรือที่ร้าน Furla ทั้ง 7 สาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้