Emporio Armani ปล่อยแคมเปญโฆษณา ภายใต้คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021/22

Emporio Armani ปล่อยแคมเปญโฆษณา ภายใต้คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021/22

Emporio Armani แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่อบอวลไปด้วยสไตล์ ตอกย้ำตัวตนอันหลากหลายของแบรนด์ที่ถูกก่อตั้งมากว่า 40 ปี ผ่านโปรเจกต์สุดพิเศษ “itself a container” ที่ถูกป่าวประกาศไปในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งพิมพ์ไปถึงแคมเปญโฆษณา หรืองานนิทรรศการไปถึงถ้อยแถลง แสดงให้เห็นชัดเจนถึงจิตวิญญาณแห่งความต่อเนื่อง ความหลากหลาย และความเป็นหนึ่งเดียว ด้วยความเชื่อมั่นนี้แคมเปญโฆษณาตัวใหม่ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021/22 จึงไม่ได้ถูกเล่าเรื่องผ่านผู้ส่งสารเพียงผู้เดียว หากแต่ถูกถ่ายทอดผ่านช่างภาพถึง 6 คนซึ่งมีความแตกต่างทางด้านอายุ ต่างมุมมอง และต่างให้นิยามของความงดงามที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งช่างภาพทั้ง 6 คน ได้ตีความและถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลคชั่นตามมุมมองของตัวเอง ภายใต้จิตวิญญาณเดียวกัน นั่นก็คือ Emporio

 

 

ภาพซีเนมาติกสีขาว-ดำ โดย Aldo Fallai

 

ความสง่างามที่หาได้ยากและสีสันสดใสโดย Julia Hetta

 



 ท่าทางการแสดงออกที่ชัดเจนโดย Max Vadukul

 

พลังแห่งความมั่นใจที่อยากแบ่งปันกับผู้ชมจาก Brett Lloyd เทียบเคียงได้กับพลังทางกายภาพจาก Matthew Brookes



ช่างภาพแต่ละคนได้ทำการจับภาพโดยโฟกัสที่ตัวบุคคลหรือกลุ่มคน จากภาพสีไปสู่ขาวดำ จากภาพกลางแจ้งธรรมดาไปสู่ภาพในสตูดิโอและบรรยากาศในเมือง นางแบบและนายแบบทุกคนล้วนแล้วแต่มีบุคลิกและสีหน้าที่ชัดเจน โดดเด่นแตกต่างกันไป เมื่อนำทั้งหมดมารวมกัน ภาพเหล่านี้ได้ร่วมสร้างเรื่องราวพิเศษไม่เหมือนใคร ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ภายใต้วิธีการที่แตกต่างกัน แต่กลับมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือการเน้นย้ำให้เห็นถึงโครงร่างและดีไซน์ของเสื้อผ้า จิตวิญญาณของคนเมือง และการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นสู่รุ่นอันโดดเด่น และด้วยแนวคิดนี้เองแคมเปญประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021/22 จึงเป็นเพียงทีเซอร์ในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพในวงกว้าง ซึ่งจะถูกตีพิมพ์ฉบับเต็มในนิตยสาร Emporio Armani ฉบับนักสะสม ในเดือนกันยายนนี้ ภายใต้บทบรรณาธิการฉลองครบรอบ 40 ปีของแบรนด์ พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021/22 จาก Emporio Armani ได้ที่ Line: @Emporioarmani_th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้