DKNY FALL 2021 Campaign "DO YOUR THING"

DKNY FALL 2021 Campaign "DO YOUR THING"


กว่า 3 ทศวรรษ ที่แบรนด์ DKNY ได้นำเสนอสไตล์ที่อัดแน่นด้วยบรรยากาศการขับเคลื่อนของเมืองเพื่อผู้คนที่ต่างมีมุมมองของตน แบรนด์เองได้สร้างตัวตนด้วยจุดยืนจากจินตนาการอันบรรเจิดในอุตสาหกรรมแฟชั่น ให้แต่ละคนที่สวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์ไม่ไหลไปกับเทรนด์ที่มาไวไปไว ซึ่งในไม่ช้าได้สร้างเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของDKNYคือความมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายามของผู้สวมใส่และเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้จริง ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ได้ฉีกกฎเกณฑ์และบัญญัติไอเดียใหม่ ๆ มากมายรวมถึงกฎเกณฑ์ของแบรนด์เองด้วยเสมอจวบจนทุกวันนี้ คุณไม่มีทางรู้เลยว่าคุณสามารถก้าวไปสู่จุดใดได้ หากคุณไม่รู้จักเส้นทางที่คุณได้เดินผ่านมา ด้วยเหตุนี้แบรนด์จึงเชื่อมโยงประวัติศาสตร์ของตัวเองเข้ากับการระลึกถึงคุณค่าในตัวตนอีกครั้ง เพื่อปรับโฉมและสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์สำหรับอนาคต ทาง DKNY จึงได้ปรับลุคใหม่ โลโก้ใหม่ และผลิตภัณฑ์ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งพร้อมเปิดตัวแล้ววันนี้




ที่สำคัญ DKNY ยังมุ่งเน้นการสร้างคุณค่าให้กับการแสดงตัวตนมากยิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านมา ผ่านสไตล์ที่ปรับให้สอดคล้องกับความต้องการในชีวิตจริงและมอบแนวทางให้ผู้คนร่วมแบ่งปัน เชื่อมถึงกัน และได้รับแรงบันดาลใจ นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของแบรนด์ DKNY และของทุกคนด้วยเช่นกัน




คุณจะ “ทำตามที่ใจปรารถนา” ได้อย่างไร เมื่อนึกถึง DKNY เราเชื่อว่าการแสดงความเป็นตัวตนเป็นเรื่องของมุมมอง แล้วอะไรล่ะที่สำคัญต่อตัวคุณ? อะไรที่สร้างความสุขให้กับคุณ? คุณมองโลกในมุมมองอย่างไร แล้วจุดยืนของคุณบนโลกใบนี้คืออะไร? และนั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับแคมเปญ “DO YOUR THING” ประจำฤดูใบไม้ร่วงของแบรนด์ DKNY  ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนในสังคมของเราซึ่งแก่นแท้ความเป็นตัวตน คือวิถีการดำเนินชีวิต บรรดามิวส์ผู้สร้างแรงบันดาลใจจากทั่วประเทศล้วนมีตัวตนที่หลากหลาย แต่สิ่งที่แต่ละคนมีเหมือนกันสำคัญเกินกว่าจะแยกแยะพวกเขาออกจากกันได้ นั่นก็คือ ศิลปินและครีเอทีฟซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์เหล่านี้จะไม่มีข้ออ้างใด ๆ นอกจากมุ่งทำในสิ่งที่เขาหลงใหลและทำตามที่ใจปรารถนา แล้วสำหรับคุณ สิ่งที่คุณปรารถนาจะทำคืออะไร?


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้