Club 21 X Vickteerut exclusive collaboration

Club 21 X Vickteerut exclusive collaboration

คอลเลคชั่นพิเศษที่วิคธีร์รัฐร่วมมือกับทางคลับ 21 ในครั้งนี้ ได้นำเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างความโมเดิร์น และความอินโนเวทีฟที่แฝงเอาไว้ด้วยความคลาสสิค มาเน้นย้ำด้วยกลิ่นอายของผู้หญิงในสังคมเมือง และความเทรนดี้ เพื่อให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของลูกค้าคลับ 21 โดยดีเทลอย่างการตีเกล็ด งานเดินเส้นฉลุประดับด้วยมุก การจับเดรป และงานตัดเย็บสไตล์เทย์เลอร์ ได้ถูกเลือกมาใช้เพื่อสื่อถึงงานฝีมือ และความคลาสสิค ส่วนเทคนิคการตัดต่อผ้าเพื่อให้เกิดลวดลายกราฟฟิค และเทคนิคเลเซอร์คัตถูกนำมาใช้เพื่อสื่อถึงความโมเดิร์น

 

 

 ไฮไลท์ไอเทม ประกอบด้วย ชุดว่ายน้ำวันพีซ ตัดเย็บด้วยเทคนิคเลเซอร์คัต, เสื้อครอปผ้าซาตินจับเดรป ทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นทรงโอเวอร์ไซส์มีดีเทลกระเป๋าเดินเส้นฉลุประดับด้วยมุก สวมใส่กับกางเกงขาตรงขอบเอวตีเกล็ด, เสื้อเบลเซอร์และเสื้อเชิ้ตตัดต่อผ้าสีขาว-ดำ ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นเข้าชุด

 

เตรียมพบกับเอ็กคลูซีฟคอลลาบอเรชั่นคอลเล็คชั่นจากแบรนด์ Vickteerut ได้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ได้ที่ Club 21 EmQuartier ชั้น M The EmQuartier สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-021-2109 หรือ Line Official Account @club21multilabel

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้