FRAYME กระเป๋ารักษ์โลกดีไซน์เอกลักษณ์ จาก Stella McCartney

FRAYME กระเป๋ารักษ์โลกดีไซน์เอกลักษณ์ จาก Stella McCartney

 

Stella McCartney นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2021 ภายใต้คอนเซปต์ “Our time has come” พร้อมเปิดตัวกระเป๋าใหม่ดีไซน์โดดเด่น รุ่น FRAYME ที่ถูกผสมผสานไว้ด้วยเอกลักษณ์แบบคลาสสิกในแบบฉบับของ Stella McCartney ด้วยโซ่ขนาดใหญ่ที่ถูกทำเป็นสายสะพายทั้งยังถูกร้อยเรียงไปตามแนวขอบกระเป๋า พร้อมประดับด้วยโลหะทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากการสร้างสรรค์ของศิลปินคนโปรดของแบรนด์อย่าง Carl Auböck ประกอบกันทำให้ความคลาสสิกตามแบบฉบับ Stella McCartney กลายมาเป็นความทันสมัยและโดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

 

 

ด้วยอุดมการณ์ในการยุติความโหดร้ายต่อสัตว์ในวงการแฟชั่นที่ยึดมั่น Stella McCartney ได้ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับการพัฒนาวัสดุทดแทนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไม่หยุดยั้ง รวมทั้งยังใช้เทคนิคระดับสูงในการผลิต เพื่อตอกย้ำถึงความเท่าเทียมของสิ่งมีชีวิต โดยการไม่ใช้หนังสัตว์หรือขนสัตว์ในกระบวนการผลิตทั้งสิ้น ทั้งนี้รวมไปถึงกระเป๋ารุ่น FRAYME ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2021 นี้ Stella McCartney ได้มีการพัฒนาวัสดุและดีไซน์ให้ออกมาโดดเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความคล่องแคล่วและสดใส

 

 

 

พบกับกระเป๋ารุ่น FRAYME ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2021 จาก STELLA McCARTNEY ได้ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร. 02-021-2111 Line: @stellamccartneyth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้